2

793 22 6
                                    

Hắn vừa đem tiểu quả cầu ánh sáng thả ở trong tay nắm, một bên lấy ra cái kia chiếu đèn giống nhau đồ vật.

Hiện ra ánh sáng nhạt tiểu cầu vừa xuất hiện tại Tang Cửu Trì trong tay, này đó vốn là giả chết sâu đột nhiên nhảy lên.

Chúng nó chăm chú nhìn Tang Cửu Trì trong mắt tiểu cầu, tuy rằng hình lưới trong đôi mắt xem không ra bất kỳ ánh mắt, có thể mọi người như trước có thể cảm nhận được chúng nó chấp nhất.

Tang Cửu Trì trong lòng khẽ nhúc nhích, giơ lên tiểu quả cầu ánh sáng.

Theo tay hắn ở giữa không trung đung đưa, này đó trùng tộc đầu cũng đều theo đồng thời đung đưa.

Dương phó tướng khiếp sợ, "Hoàng phi, vật này cũng là ngươi thiết kế ? Đây là cái gì?"

Tang Cửu Trì đối "Hoàng phi" danh hiệu này cũng không ghét, hắn lắc đầu một cái, ăn ngay nói thật, "Không biết, đây là ta từ trong đống rác nhặt được."

Dương phó tướng nhớ tới Tang Cửu Trì trước là nhặt rác thải : "..."

Tùy tiện từ trong đống rác nhặt cái đồ vật đều như thế kinh động trùng tộc, hoàng phi không hổ là hoàng phi.

Tang Cửu Trì ngoạn nị, đem tiểu cầu tiện tay ném vào trong rương, sau đó giơ lên chiếu đèn.

Hắn tại chiếu đèn thượng thao túng mấy lần, sau đó liền đối Dương phó tướng nói, "Đem gian phòng này đèn đều đóng."

Dương phó tướng có chút chần chờ, mà điện hạ đã từng nói, không quản hoàng phi nói cái gì đều làm theo.

Vì vậy Dương phó tướng hướng về phía nhân viên nghiên cứu khoa học liếc mắt ra hiệu, nhân viên nghiên cứu khoa học do dự hồi lâu, vẫn là tắt đèn .

To lớn trong phòng thí nghiệm, nhất thời đen kịt một màu.

Trong bóng tối, Dương phó tướng chỉ có thể nghe đến trùng tộc nhóm tất tất tốt tốt khủng bố âm thanh.

Chúng nó chân ma sát cửa sổ thủy tinh cùng mặt đất, trong miệng không ngừng phát ra "Tê tê" âm thanh.

Mặc dù biết chúng nó bị giam tại lồng pha lê bên trong, có thể gần trong gang tấc âm thanh vẫn để cho đầu hắn da tê dại một hồi.

"Trùng tộc thông qua phóng thích tín tức tố đến dụ biến nhân loại tế bào phân liệt công thức, cái này tương tự tới nói, tương đương với trùng tộc dùng tín tức tố cấu kiến một cái vô hạn khổng lồ phóng xạ khu. Nhân loại tại phóng xạ khu bên trong không ngừng chịu đến ăn mòn, cuối cùng bệnh biến."

Trong bóng tối, bên người truyền đến Tang Cửu Trì âm thanh.

Hắn thanh âm rất thản nhiên bình tĩnh, rõ ràng hắn chỉ có mười sáu tuổi, có thể Dương phó tướng lại luôn cảm thấy hắn này cỗ hờ hững không giống mười mấy tuổi người nên có.

"Chúng nó dùng chính là số lượng thủ thắng, năm đó xâm chiếm tinh cầu này thời điểm liền tại tinh tế bốn phương tám hướng trải ra tín tức tố. Mà là chúng ta không có nhiều như vậy số lượng, chúng ta chỉ có thể bằng chất lượng thủ thắng."

Mỗi Lần Tính Cách Thiết Lập Đều Là Nhân Vật Phản Diện - Mục BạchNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ