Túc Minh nói, dùng mang theo kén mỏng tay nắm chặt Tang Cửu Trì mu bàn tay, rút ra hàn khí bức người dao găm.
Nhận tiêm lộ ra hàn quang, nhận thân rõ ràng phản xạ ra Túc Minh nghiêm túc mặt.
Tại Túc Minh dẫn dắt hạ, Tang Cửu Trì nắm dao găm, đem lưỡi dao mũi nhọn để đến Túc Minh nơi ngực, "Nhớ kỹ vị trí này, chỉ có dùng sức đâm vào đi, tim liền sẽ lập tức ngưng đập. Biệt cắt cổ, trên cổ có động mạch lớn, tách ra sau hội phun ra máu, làm bẩn ngươi. Ta..."
Ta tình nguyện chính mình tử, cũng không nguyện ngươi bị thương tổn.
Túc Minh lời nói lời còn chưa nói hết, Tang Cửu Trì đã đem dao găm ném qua một bên, đem Túc Minh đặt tại trên ghế.
Hai chân khóa ngồi ở Túc Minh trên đùi, Tang Cửu Trì cùng Túc Minh nhất thời biến thành một trên một dưới tư thế.
Túc Minh khẽ ngẩng đầu, ngẩng đầu nhìn Tang Cửu Trì.
Tang Cửu Trì xanh thẳm con mắt đe dọa nhìn Túc Minh, đáy mắt mơ hồ có tức giận bốc lên.
Túc Minh ngạc nhiên.
Từ khi biết tiểu nhân ngư bắt đầu, chính mình ở trên người hắn cảm nhận được rất nhiều cảm xúc, vui vẻ, gào khóc, khiếp đảm.
Có thể chỉ có không hề tức giận.
Tiểu nhân ngư sinh khí?
Tại sao?
Tang Cửu Trì câu lên khóe môi, cuồng ngạo nói một câu, "Ngươi chết, ai cho ta dừng ngứa?"
Túc Minh đầu óc "Ông" mà một chút nổ tung.
Hắn hắn hắn, hắn đang nói cái gì!
Hắn tiểu nhân ngư là cõi đời này cao quý nhất mỹ nhân ngư, hắn đang nói cái gì!
Nhất định không phải, không phải hắn tưởng như vậy.
Túc Minh cưỡng bách tự xem hướng Tang Cửu Trì, chỉ nhìn thấy Tang Cửu Trì đáy mắt trong suốt.
Túc Minh hô hấp hơi ngưng lại, vội vàng đem đầu liếc nhìn một bên.
Hắn làm sao có thể như vậy sỉ nhục hắn tiểu nhân ngư, hắn hơi quá đáng.
Căn bản không dám nhìn thẳng tiểu nhân ngư hồn nhiên ánh mắt.
Tang Cửu Trì "A" một tiếng, vừa nhỏ vừa dài ngón tay nắm Túc Minh cằm bức bách đối phương nhìn thẳng chính mình, "Chính là như ngươi nghĩ, câu nói này ngươi không phải đều tại Chủ thần tập sách nhỏ bên trong từng thấy nhiều lần sao? Hẳn là sẽ không lý giải sai đi?"
Tang Cửu Trì trong ánh mắt tựa như hỏa diễm phun ra, "Túc Minh, hảo hảo nghe. Ta xưa nay sẽ không yêu thích quá Thái tử, cũng không thích cái gì hoàng tử, quốc vương, quận vương, ta yêu thích ngươi, cũng chỉ thích ngươi."
"Ngươi tất cả ta đều yêu thích, cố làm ra vẻ thời điểm, ngốc ngu xuẩn thời điểm, còn có... Mất khống chế thời điểm."
Tang Cửu Trì một cái tay khác mò ra Túc Minh mặt, êm dịu lạnh lẽo đầu ngón tay miêu tả hắn góc cạnh rõ ràng xương gò má, "Ta sẽ không chết, ngươi cũng sẽ không chết. Ngươi chẳng lẽ không tưởng chuyển sang nơi khác rong ruổi sa trường, công thành thoáng qua?"
BẠN ĐANG ĐỌC
Mỗi Lần Tính Cách Thiết Lập Đều Là Nhân Vật Phản Diện - Mục Bạch
RomanceẢo tưởng không gian, truyền kỳ, hệ thống, nhanh xuyên, 1v1, công cắt miếng, bàn tay vàng cuồng dã thụ vs sủng thụ cố chấp công, tô sảng văn Tích phân: 1,026,814,784 Nguồn: Tấn Giang . ๖ۣۜHưởng thọ theo sổ tử thần: Hoàn 144 tuổi + 0 lần chết lâm sàn ...