Phương Khải nghiêm túc nhìn Tang Cửu Trì vài giây, xác định đây thật sự là hắn ý tứ sau, Phương Khải không thể làm gì khác hơn là thỏa hiệp: "Hảo đi, kia chúng ta chờ ngươi."
Tống Mâu đoàn đội chụp xuống Phương Khải cùng lý ái quốc, Tang Cửu Trì mang theo Hoàng Tiêu bắt đầu hướng về một hướng khác tiếp tục tiến lên.
Hoàng Tiêu vẫn đi theo tại Tang Cửu Trì phía sau, không quen lời nói hắn dùng chim ưng giống như sắc bén hai con mắt cảnh giác quan sát đến Tang Cửu Trì.
Tang Cửu Trì tại rừng rậm bóng đêm bên trong vừa đi vừa nghỉ, một phút chốc khom lưng nhìn trên đất bùn đất, một phút chốc lại nhìn phương xa.
Hắn là lừa gạt loan đi, nói hắn tại hướng tùng lâm nơi sâu xa đi đến đi, hắn hoàn có lúc hướng về vòng ngoài phương hướng di động. Có thể nói hắn nhát gan mà chỉ dám ở bên ngoài vòng hoạt động đi, hắn hoàn dần dần hướng về bên trong bắt đầu di động.
Rốt cục, Hoàng Tiêu lên tiếng hỏi: "Ngươi muốn đi đâu ?"
Tang Cửu Trì: "Tại tìm một chỗ."
Hoàng Tiêu: "Tìm cái gì? Cần ta hỗ trợ sao?"
Tang Cửu Trì thả tay xuống bên trong đất đứng lên, ý tứ hàm xúc không rõ mà nhìn về phía Hoàng Tiêu: "Nói đến, hoàn thật sự có chuyện cần ngươi hỗ trợ."
Nhìn thấy Tang Cửu Trì tầm mắt, Hoàng Tiêu tâm lý bỗng nhiên "Hồi hộp" một chút.
Không biết tại sao, hắn luôn cảm giác mình thật giống bị độc miệng theo dõi giống nhau.
Nhưng chỉ là ngắn ngủi một giây, Hoàng Tiêu có rất khoái trấn định lại. Đối phương chỉ là một gã cấp D dẫn đường, liền cùng mình kết hợp tinh thần cũng không xứng, chính mình có cái gì tốt sợ sệt.
Đúng đấy, đối phương chỉ là cái cấp D dẫn đường.
Nhưng lại là song 3S cấp Ấn Lệ pháp định kết hợp giả, cái kia mọi việc đều vượt qua hắn Ấn Lệ, cuối cùng dĩ nhiên trói chặt như thế cái ngoạn ý.
Cười chết.
Nếu như Ấn Lệ là cái này trường học cùng đế quốc thứ hai, kia Hoàng Tiêu chính là người cùng lứa bên trong thứ hai.
Nếu như không có Ấn Lệ, hắn sẽ là đế quốc được quan tâm nhất lính gác, cũng sẽ là Tống Mâu tối ưu ái một cái kia.
Có thể cố tình lão thiên gia làm ra cái Ấn Lệ.
Vừa sinh tiêu gì sinh oai lệ?
Ấn Lệ vĩnh viễn là lấy ra cùng hắn so sánh một cái kia, từ nhỏ đến lớn, Ấn Lệ khảo thí đệ nhất hắn liền khảo thí thứ hai, chính mình là song 2S Ấn Lệ chính là song 3S, mình muốn tham quân thời điểm Ấn Lệ đã trở thành thiếu tướng.
Nhiều năm như vậy, hắn chưa bao giờ thắng nổi Ấn Lệ.
Chỉ có một lần, đó chính là kết hợp giả xứng đôi thượng.
Hắn xứng đôi đến kết hợp giả là Tống Mâu, một cái bất luận gia thế tướng mạo vẫn có thể lực đều là đỉnh cấp dẫn đường.
BẠN ĐANG ĐỌC
Mỗi Lần Tính Cách Thiết Lập Đều Là Nhân Vật Phản Diện - Mục Bạch
RomanceẢo tưởng không gian, truyền kỳ, hệ thống, nhanh xuyên, 1v1, công cắt miếng, bàn tay vàng cuồng dã thụ vs sủng thụ cố chấp công, tô sảng văn Tích phân: 1,026,814,784 Nguồn: Tấn Giang . ๖ۣۜHưởng thọ theo sổ tử thần: Hoàn 144 tuổi + 0 lần chết lâm sàn ...