KOLLIN
Natapos na ang Game at nag kanya kanya nang alisan ang mga studyante, para manood rin ng ibang event like volley ball soccer,badminton and other excitement game, limang araw na ganito sa school.
Ngayun nga papunta kami sa office ng Music and arts para mag 'Auditon ' daw ako, sa totoo lang pinang hihinaan ako ng loob, kung dilang talaga mapiliit ang kasamag kong to,Hindi talaga ako mag o-Audition, nabanggit niya daw kasi sa adviser ng Music and arts na may kung nag tataggap padaw ng member,and it happen na pwede panaman daw.
waaaahhh.. relax lang Kollin' sisiw lang to sayu,kakanta kalang naman, yes, kung hindi niyo apo alam magaling po akong kumanta,joke lang, marunong lang po.( kunyari humble):D
at yan nga nasa tapat nakami ng pinto ng office ng adviser daw ng club.
TUGUTUG! TUGUTUG! TUGUTUG! nanaman daw sabi ng puso ko.
wala ng atrasan to! game on!
*ting!* ang sabi ng pinto! di joke! mali tunog pala un ng elevator eh! :D
"gud murning Madam" bungad namin ng maka pasok na kami sa loob, nabutan namin siyang may sinusulat.
kaya tinaas nito ang tingin samin.
"oh Lynorie, napa punta ka? di ba kayo nanunuud ng mga event ngayun?" takang tanung nito samin.
"eh madam" kakatapos palang po, eh natatandaan niyo po ba ma'am yung sinabi ko nung isang araw na may gusto po akong recommend saiyo?" tumango ito bilang pag sagot,ewan ko pero kahit aircon, pinag papawisan ang kamay ko.
"nandito po siya mam para mag Audition sana, habang wala kapang masayadong ginagawa."
"ah ganun ba? " ngumiti ito sakin at sinabi mag simula na.
teka nablanko ata ang isip ko, anu ba kakantahin ko? shit nawala ako sa isip kong anu ang kakantahin ako.
ahhh bahala na.
'Only hope' by Mandy Moore
STEED
I was about to enter the locker room when i heard someone singging.
i dont know but i found myself leaning into the wall and close my eye to relax my self.
masyadong magaan pakinggan ang kanyang boses to the point na nawala lahat ng pagod ko sa katawan. strange..
Gusto kung hanapin kong saan nanggagaling ang boses nayun pero bigla nalang natapos ang kanta.
nanghinayang ako.
i wish na marinig ko ulit ang kanyang boses and obcource to know her.
nag tuloy akong pumunta locker room to get my casual clothes.
gustong kuna umuwi dahil nakakapagod ngayun ang laban first game palang pero gitgitan na, gusto namin mag champion this year, kaya nagsuggest ang aming couch na mag karoon ng practice game. its so tired really.
But it worth it,
tinawagan ko ang driver namag susundo sakin and off to go.
Kollin's POv
Mag pa 5 pm na nang umuwi na kami ni Lynorie,medyo nakakapagod ngayung araw pero enjoy naman, lalot pa't nakapasok ako club! waahhh! love it!
ang swerte ko at nakapasok ako' sabi sakin Lynorie, masyado daw maselan angadviser nayun pag dating sa talent,kaya tuwang tuwa talaga ako ng sabihin nitong in na daw ako! hahah! love it!
at dilang yun, nilagay niya ako sa Audio department, may studio radio kasi ang school, at gagawin kulang daw ay kakanta ng mga requsted song ng mga student sa school every morning lang naman daw. waahhh im excited na! love it!
BINABASA MO ANG
Over My Dead Chubby and Ugly Body
HumorKollin is a Fat girl, she loves sweets, she loves to eat. Steed is a Playboy,badboy,suplado mayabang,masungit at walang modo.