Chubby 31

134 8 0
                                    

Kollin

Isang buwan nalang closing na! Ang bilis! Malapit na mag bakasyun at 2nd year college na ko! Yes!

" anu gusto mong kainin?" Bulong sakin ni Steed, nahiya naman ako sa ginawa niya..nasa canteen kasi kami.

Pinag titinginan kami sa aming mesa kasama namin si Lyn na katabi si Greg may sariling mundo,at sina June July at CL. Naka order na nag pag kain ang tatlo kaya kami nalang apat ang wala.

" kahit anu, kahit spagetti nalang muna" sabi ko.

" hindi kaba kakain ng kanin?? " tanung niya. Alam niya kasing hindi sapat sakin ang walang kanin.

" wag muna busog panaman ako." nakangiti kung sabi. Nakakailang ang mga tingin ng mga babaeng studynte.

At First time mag kasabay sabay kami kumain sa canteen, mag tataka talaga sila. Dahil kasama namin ang Varsity player ng School!

"Girl bakit kasama ng mga Loser ang Varsity player! Shaaaackss! I cant believe what im seeing!" ani ng isa studyante na katabi ng aming mesa.

Maya maya nga bumalik na ang dalawa dala ang order namin.

Tiningnan ko ang order niya.
Isang spagetti, chicken legs,isang kanin salad,pork barbaque.

Tiningnan ko siya.

" bakit ang dami??" tanung ko ng maka upo siya sa tabi ko.

" ayukong spagetti lang ang laman ng tyan mo, kumain ka ng marami." sabi niya saka inayus ang pag kain sa harap ko..

" sweet.. Lalanggamin kami dito!" pang aasar ni CL.

"oo nga! Nakakaingit kayung apat! Bal! Say ahhh.." ani June para subuan ang kakambal at nag acting na sweet-sweetan!

"Ahhhh.." ngumanga naman ang isang Kambal! Hahaha!

Napatawa kami dahil sa kakulitan ng Dalawa!

Lihim akong Napangiti dahil unang beses na nagkasama-sama kaming mag kakaibigan, nag kikita nga kami pero tipong hi and hellow lang kami nag kakamustahan lang sa daan,kaya natutuwa ako..

" ah nga pala! Gusto ko kayung i-invite sana sa B-day celebration ko sa Boracay, Libre ko lahat! Sakto! Tatlong araw tayung walang klase at chance nato para makajamming naman tayu!" masayang sabi ni CL.

Na excite naman ako! matagal kunang gustong mag out of town at gala!

" sige ba! Hindi pwedeng mawala ako
Dyan!" masayang sabi din ni Greg!

" kami din!" sabay sabi naman ng Kambal..

Tumango tango ako sa pag sang ayun at tiningnan si Lyn,
Nag tumbs up naman ito kay CL!

"Ayus! Panu bayan sa isang araw tayu aalis ha!" natigil naman ito ng mapansin pananahimik ni Steed

Kaya tiningnan ko siya.

" Cap? Anu? Game?" tanung ni CL

" Sus! Busy ang Cap natin ngayun! malapit na ang National! May mga papers pa siyang Tinatapos sa SC! Kaya wag na natin siyang pilitin kung di siya makakasama ha?! Mag enjoy nalang tayu dun diba Kollin ang importante nandyan naman ang kababata mong si CL? Sure masaya dun sa Boracay!"

Gusto kong matawa kay Greg dahil alam kung ni-rereverse psycology niya lang si Steed! Hahah!

At Kumagat naman ang loko!

" tss! Kaya kung tapusin ang Paper works ko sa SC kahit anung oras ko gustohin!" nakasimngot nitong sabi. Saka sumubo.

Pinigilan ko ang sarili ko na wag mapa ngisi, pero itong si Greg panay bungis ngis kaya nahahawa ako!

Over My Dead Chubby and Ugly BodyTahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon