Sáng dậy mắt nó sưng húp lên cũng biết là đêm qua nó khóc rất nhiều, nước mắt nó rơi nhưng không một tiếng động nào. Trên trán phía bên phải còn có một miếng băng gạt che đi viết thương lớn tối qua.
Tỉnh táo lại nó vào vệ sinh cá nhân, đến trường bằng tâm trạng một thật u ám.
Lên lớp thì không nói chuyện với ai, ngồi tối mặt nhìn ra cửa sổ. Các bạn trong lớp thấy mà thương người này thay phiên nhau lại hỏi thăm nó, bọn họ nhìn thấy vết thương trên vầng trán nó mà tim tan nát.
Bỗng nhiên một tiếng kéo cửa thật mạnh, làm cho cánh cửa xém chút thăng thiêng.
Tiếng kéo cửa cực mạnh từ cửa sau lớp muốn nát luôn cánh cửa gỗ lớp nó.
Là Mikey cậu ta đã nghe hội bạn thân của Takemichi kể lại hết sự việc diễn ra hôm qua, đáo để nhở dám bắt nạt cục cưng của anh sao!!! Tao hận!!!.
Cậu ta dùng khuôn mặt nhăn nhó hung hãng của mình nhìn xung quanh lớp tìm kiếm nó một hồi cũng nhìn thấy bóng lưng công gái nhỏ của cậu đang u ám quay mặt đi dường như không quan tâm sự đời nhanh chân đi tới chỗ nó.
Mọi người trong phòng học giật mình khi thấy cậu ta nơi đây. Rất muốn ngăn cậu ta không đến gần nó nhưng lại không nỡ.
Dù em muốn lãng tránh anh thì anh cũng sẽ đi tìm mà thôi!!..
Đứng ngay bên cạnh nó, nó cũng có cảm giác ai đó đang đứng kế bên nhìn mình liền quay lại thì thấy Mikey.
Mặt nó biến sắc tái mét 4 mắt nhìn nhau. Thật sự bây giờ nó chỉ muốn tâm tịnh thôi chưa muốn gặp mặt cậu ta. Mikey thấy vết thương được dán miếng băng gạt rất lớn khi trán nó, nghiến răng nhìn nó, dịu dàng nâng nó đứng dậy kéo tay lên sân thượng của trường mà nó không chút phản khát nào muốn làm gì thì cứ làm. Bỏ lại những những ánh mắt ngạc nhiên.
Nó được Mikey kéo đi, xuyên ngang qua từng lớp mọi người đều ra ngó đầu ra cửa lớp hóng chuyện nhìn hai người họ kéo nhau đi đúng chất ngôn tình ngoài đời thực.
Nó nhìn vào đôi tay đang nắm tay của nó ấm áp biết bao nhiêu nhưng lại cảm thấy bây giờ nó xa lạ với mình.
Sân thượng của trường.
Mikey dẫn lên tới nơi liền đẩy nó vào vào một góc tra hỏi.
" Akina ai bắt nạt em " Mặt nhăn nhó nhìn nó.
Nó không trả lời một hồi lặng thinh né tránh ánh mắt của Mikey." Có phải là một người tên Karena không nói với anh đi anh lo lắm " Áp hai bàn tay vào má nó gặng hỏi.
"... " Cậu ta có làm gì nó đâu chỉ nói sự thật thôi mà.
" Làm ơn nói với anh một từ thôi cũng được "
" Vết thương này là sao, em có đau không " Quan tâm đưa tay lên vết thương của nó xoa xoa.
Nó giờ mới có phản ứng một dọt nước mắt bên mắt trái lăn xuống. Mikey cậu ta thuận tay lau lau chỗ vừa ướt. Chỉ không lâu sau hai bên mắt dãy dụa nước mắt tràn li. Nó bình thường sẽ không khóc vì những chuyện như này những hôm nay ngoại lệ muốn nhũng nhẽo cơ.
BẠN ĐANG ĐỌC
[Tokyo Revengers] Your light
RomanceChúng ta cùng nhau lớn lên đã vượt qua mức bạn bè từ lúc nào chẵng ai hay biết, chỉ hai ta biết điều này. Một số chapter đầu văn phong và cốt truyện hơi phèn mình sẽ khắc phục vào những chap. Couple: Mikey - Akina (readers)