Ngu ngốc

124 13 0
                                    

" Sao rồi Takemichi, Baji..sao rồi " Ôm bụng thở gấp vì mất sức.

" Eh? Akina-chan sao cậu lại tới đây được "

Takemichi hoảng hốt không thể làm gì hơn ngoài việc đỡ lấy nó.

" Chỉ là mình lo lắng nên mới tới đây thôi, tớ với cậu cùng cứu lấy mọi người cơ mà sao lại..thiếu tôi được chứ "

" Nhưng mà hiện tại sức khỏe của cậu "

" Tớ chịu được cơ mà " Nó nói với một giọng nói hấp hối dần dần hai người cùng nhau tiến vào sâu hơn đám đông xem tình hình bên trong.

Mọi người không một tiếng động chăm chú vào Mikey đang đánh tới tấp vào Kazutora khuôn mặt giận dữ đáng sợ của cậu ta làm nó cũng phải khiết sợ.

Nó sực nhớ ra Mikey anh ấy chỉ là cậu nhóc 15 tuổi thôi cơ mà cần một người ở bên cạnh. Vậy nếu không ai bên cạnh cậu ấy sẽ như thế nào. Không bao giờ sãy ra có nó bên nhau mãi với Mikey.

Không chờ câu nói gì từ Takemichi nó bỏ mặt cậu ta từng bước tiến tới nơi kia.

Ôm lấy thần thể trần trụi kia thật nóng. Chỉ mong một điều anh ấy có thể bình tĩnh lại và mang hơi ấm lại cho cậu ta.

Đúng như nó nghĩ Mikey khi được nó ôm vào lòng từ phía sau đã cảm nhận một cơ thể với nhiệt độ rất cao đang ôm mình vào lòng mà thở hổn hễn.

" Manjirou...anh có bị điên không bỏ em ở lại một mình..ở bệnh viện...tới đây đánh nhau còn để bị thương...anh đánh người ta chết lại vào trại cải tạo ...em sẽ buồn...đó " Nói xong nước mắt từ đó lăn trên má nó.

Mọi người có mặt cũng bất ngờ vì hành động của nó có thể ngăn chặn được Mikey vô địch đang có ý định giết người kia.

Ở đâu một người đàn ông cao to xuyên qua đám người cầm vũ khí tiến tới chỗ nó. Ông ta không quan tâm những người ở đây đang làm gì chỉ nhắm tới nó mà điên loạn chạy tới.
" Con đĩ kia mày to gan quá nhỉ...dám hạ đàn em của tao, tao không giết mày không phải là tao "

Là người lúc nãy bị nó tung cước đạp vào mặt khiến mũi ông ta bị lệch sang một bên trông thật kinh dị. Sau khi nó đi tuy rất đau đớn  nhưng xui xẻo hắn đã biết nó đến nơi nào không thể bỏ qua được.

Nhào tới túm cổ áo nó xách lên không trung chỉa mũi súng vào đầu nó làm mọi người hoảng hốt la toáng lên.

" Ông kia làm gì vậy thả cô gái đó xuống " Một người nói to lên cả bọn người kia cũng thấy như vậy đồng loạt chạy tới chỗ người đàn ông kia.

Mitsuya nhanh trí đá văng ông ta ra một bên. Nó cũng nhanh chóng định thần lại lau đi nước mắt, Mikey nhìn cảnh vừa rồi tức giận tiến tới chỗ nó. Hai người nhìn ông ta cùng tung hai chân vào bụng ông ta.

Không để hắn yên Mitsuya nắm lấy hai bên tay nhằm để hai con người có thể đánh trả hắn.

Cả hai cùng nhau đánh cực mạnh vào mặt và chân của gã ta không thương tiết.

Song kiếm hợp bích ngoài đời là đây sao!

Hôm nay ngoài thưởng thức trận đấu quyết chiến giữa hai băng đảng mà mọi người ở đây còn được xem phim võ thuật cùng đôi bạn trẻ kia nữa, thật sự không uổng công tới xem. Những cú đá mượt mà và chất lượng, cực lóe mắt khiến ai cũng trầm trồ.

[Tokyo Revengers] Your lightNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ