Hôm nay là đầu tuần cũng là ngày đầu tiên Akina nhập học.
Là Trường Sơ Trung Mizo, trong thành phố rất gần với chỗ ở hiện tại của nó.
Sau khi làm xong các thủ tục buổi sáng hay làm, Akina chuẩn bị tới trường, là học sinh mới nên phải đi sớm lên nhận lớp chứ nhỉ" Chào buổi sáng, Kina "
Nó đang lây huây đóng cửa nhà thì nghe được tiếng gọi của Draken
" Em nói rồi mà không cần đến đón mà "
Bàu nhàu khi thấy hai con người kia phải đích thân tới rước mình đi học, gần đây thôi mà đâu cần phải chở chứ.
" Có ai lại để bạn gái mình đi học một mình mà đi bộ như vậy không "
" Hừm... " Ko thể cãi được cái miệng đanh thép này đâu, chịu bỏ cuộc thôi.
Ngày đầu tiên nhập học đã của Akina làm chấn động trường Mizo bởi nhan sắt tuyệt đẹp và làm mọi người bất ngờ hơn vì là bạn gái của tổng trưởng bang Touman.
Touman thì nổi tiếng vang lừng từ khi đánh bại Hắc Long đời thứ 9, tưởng chừng chỉ có những chàng trai hâm mộ thôi mà là có các em gái trong vùng bởi nhan sắc của ' Mikey vô địch ' , các chị em chết mê chết mệt vì anh chàng tổng trưởng lạnh lùng.
Nó vô tình biết được Takemichi và Ema- chan cũng học cùng trường là đàn em ở tầng dưới hơn nữa cũng được Takemichi giới thiệu em bồ xịn sò của ẻm là Hinata, hai người cũng đã nhanh chóng kết giao với nhau
~
Ngày học đầu tiên đã kết thúc nhưng tâm trạng nó cứ bồn chồn vì chuyện lúc nãy chăng.
Bước đi trên con đường dẫn ra cổng còn cách xa ấy, lòng nó buồn buồn.
" Akina-chan"
Phía sau Ema chạy tới cất tiếng gọi.
" Ema "
Nhận thấy được khuôn mặt buồn ấy của nó Ema hỏi " Hôm đầu tiên đi học mà chị lại ủ rũ như vậy, vả lại tiếng tăm của chị vang khắp trường rồi mà có chuyện gì chị không hài lòng sao nói em nghe "
" Ema à chị đang mệt hôm sau chị sẽ nói cho em nghe " Xoay người lại nói với Ema rồi lại đi.
" À mà em ra ngoài cổng trường nếu gặp anh Mikey thì em nói chị đi đây nha tuyệt đối đừng nói nói với anh ấy là chị không khỏe nhé!! Em tìm cách nào đó ngăn đừng cho Mikey tới nhà chị nhé, chị muốn nghỉ ngơi "
" Ừm...tới mức vậy luôn à, rồi ok chị mà chị nhớ giữ gì sức khỏe nha, hôm sau em tới thăm "
" Ừm " Mỉm cười nhìn Ema.
Nhân lúc mới hết giờ học chắc Mikey vẫn chưa đến nó thừa cơ chạy trốn về nhà. Chuyện hôm nay nó sẽ điều tra cho rõ.
Một lúc sau Ema đứng trước cổng trường đợi Mikey và Draken.
" Ema "
Nghe tiếng nói quen thuộc Ema quay đầu lại anh trai và Draken đang tới gần.
" Kenchin, onichan "
" Em có thấy Akina ra chưa "
" Ừm... Chị ấy bảo chỉ đi đây xíu tối mới về chị ấy bảo nhắn lại với anh là... "
BẠN ĐANG ĐỌC
[Tokyo Revengers] Your light
RomanceChúng ta cùng nhau lớn lên đã vượt qua mức bạn bè từ lúc nào chẵng ai hay biết, chỉ hai ta biết điều này. Một số chapter đầu văn phong và cốt truyện hơi phèn mình sẽ khắc phục vào những chap. Couple: Mikey - Akina (readers)