Sáng sớm nhà Sano tất bật tiến ồn.
" Ê đĩ, sao tối hôm nay mày ngủ với nó m làm cái hành động khiếm nhã vậy mày "
" Ủa sao tụi tui là con gái mà, à thì ra ông lén lúc đêm hôm rình con gái người ta ngủ phải không "
" Thì sao, nó mới ngủ lại đây một hôm thôi mà mày làm cái hành động đó thì có sai không "
" Ông sai á, nửa đêm đi núp lùm "
" Mày sai á "
" Ông sai á "
Hai bên chửi nhau chí chóe không ngừng
" Tao sai nè, để yên cho ông già này hưởng buổi sáng vàng cái " cầm phi đao chổi thẳng tới chỗ hai đứa.
Khác với bên dưới ồn ào thì trên tầng lầu im lặng vô cùng.
Cũng đã 9 giờ sáng rồi nó mới chịu dậy, bởi ở đây lệch múi giờ với bên Mỹ, mọi hôm thì trời chưa lên cao nó đã dậy phụ trong quán Bar rồi.
Nó ngồi dậy sau cơn mơ dài, ngó nghiêng nhìn ngắm xung quanh.
" Sao phần ngực trống rỗng trống vậy nhỉ "
Đúng thôi tối hôm qua cho con người ta xoa xoa nắn nắn giờ không biết nguyên nhân.
Sau hồi thì nó cũng nhận ra, bắt đầu vào phòng tắm rửa mặt. Nhà của ông Sano rất lớn riêng phòng của Ema con gái duy nhất thì có nhà tắm riêng trong phòng.
" Ủa Ema "
" Dạ, đồ của chị nè mặt đi "
" Hi hi cảm ơn em nha "
Ra khỏi phòng tắm bỗng thấy Ema đang sắp quần áo của mình gọn gằng.
" Chị xuống ăn sáng nè "
" Thôi giờ trễ rồi, để chị đây về tự lực cánh sinh ăn ở nhà "
" Ngại quá à, em không kêu chị dậy do thấy chị ngủ ngon quá "
" Không sao "
Nhỏ định ra khỏi phòng thì khựng lại.
" À bà chị " Mặt nghiêm trọng" Sao? "
" Xuống dưới đi sẽ có bất ngờ "
" Gì vậy mày "
" Mikey... "
Nó thay đồ xong thì xuống dưới lầu thấy Mikey đang ngồi xem tivi chăm chú. Chạy tới ôm ngồi trên người Mikey.
" Manjirou à, chở em về "
...
Không trả lời mà cứ nhìn tivi như không muốn nghe nó nói. Ngầm hiểu ra vấn đề nó nhanh chóng giải trừ
" Em đang tới kì ngủ với anh không được mà, hôm sau sẽ ngủ với anh " nói vậy thôi chớ không có thật đâu.
Bây giờ anh ta mới liếc con mắt xuống nhìn nó
" Ui za đau bụng quá nè "
Mikey face: 🙄
" Thôi, hôm sau nhớ ngủ với tui nha, em biết làm taiyaki không "
" Anh muốn ăn hả, vậy để em làm cho "
Mặt hai người trở nên rạng rỡ hơn lúc nãy.
BẠN ĐANG ĐỌC
[Tokyo Revengers] Your light
RomansaChúng ta cùng nhau lớn lên đã vượt qua mức bạn bè từ lúc nào chẵng ai hay biết, chỉ hai ta biết điều này. Một số chapter đầu văn phong và cốt truyện hơi phèn mình sẽ khắc phục vào những chap. Couple: Mikey - Akina (readers)