Tối đến..
Khi nó đang tắm thì cửa nhà tắm bất ngờ đẩy ra. Là Mikey cậu ta chỉ muốn tắm chung với cô người yêu siêu cute này hoi, muốn tạo bất ngờ ấy mà.
Chắc cậu ta không hiểu tâm lý con gái rồi, đứng nãy giờ ở ngoài cửa phòng tắm mà tưởng tượng sẽ được mời vào ngâm mình chung với Akina hưởng thụ được Akina kì lưng cọ cọ bộ ngực căng đầy đặn kia, ai ngờ đời như mơ." Hehe, thấy hết rồi "
Khi mở cánh cửa ra thì đập vô mà cậu là thân hình đầy đặn trắng tinh đang cởi trần ngồi trên ghế nhỏ kì lưng. Ôi khung cảnh đẹp y như cậu tưởng tượng, thân hình này chỉ có thể để Mikey này ngắm suốt đời thôi!!
" Aaaa, đi raaaa!! "
Tiếng la lớn ôm sồm tới cả nhà kế bên cũng có thể nghe thấy.
" Tắm chung đii, akina "
" Khôngg, đi ra mau coiii, đồ biến thái "
" Aaa cứu tui với... "
Sau khi nói câu này sau một đống chai lọ trong nhà tắm bay ra, những thứ có thể nắm nó đều chọt tới con người kia kể cả đồ nó vừa mới thay ra, xém nữa nó cũng cầm quần lót chọt luôn rồi.
Sợ sẽ làm Akina giận Mikey chân nhanh hơn não nhanh chóng ôm mặt đang ửng hồng bỏ chạy.
Akina: Híc zin của mày còn đâu.
Tắm xong nó khoắc trên mình bộ Pajama ngắn ra ngoài.
Ra khỏi cửa là bãi chiến trường lúc nãy nó vừa đánh trận xong với địch, phải ra sức giọn dẹp gọn gàng.
Dọn dẹp xong cũng tới lúc đi ngủ, bây giờ phải nhìn cái mặt của tên biến thái lúc nãy chắc nó cáu lên đạp cho ra trận nữa quá.
Miệng thì nói vậy chứ khi thất đang ngồi thẩn thờ trên sofa dài kia nhìn cute xĩu, ông trời cho con nuốt lời lại nha.
Tiến tới ngồi xà vào lòng Mikey, cảm giác phê làm sao.
" Không giận anh á "
" Tại sao phải giận một người đẹp trai, dễ thương như anh chứ "
Đúng là em người kia bé bỏng của Mikey nói câu nào ra cũng khen cậu ta.
Ôm nó chặt vào xoa xoa đầu nó, thề rằng ta đây yêu nàng hết suốt đời!!
Sáng hôm sau
Khi đã tan học nó cùng lũ bạn của Takemichi ở lại trường điều tra và nghe giảng về Touman và Mikey cả Ba Lưu Bá La nữa. Tất nhiên nó đã nói dối Mikey để trốn đến đây.
" Điều đó tôi biết rất rõ "
Tiếng Akina vang lên trong căn phòng học, cậu bạn tóc cột chỏm đang giảng những gì về Touman. Tất nhiên nó đã biết những thông tin này từ lúc mới về đây.
" Akina, tôi không biết "
Nó lướt nhìn Takemichi đang ngu ngơ không hiểu gì " Không sao. .cậu cũng là người mới nên cũng chưa rõ đâu, tôi đây vào sau cậu những đã được Mitsuya giảng dạy rồi nên mới biết, cậu cần những người bạn như thế này bổ ích đó chứ "
BẠN ĐANG ĐỌC
[Tokyo Revengers] Your light
RomanceChúng ta cùng nhau lớn lên đã vượt qua mức bạn bè từ lúc nào chẵng ai hay biết, chỉ hai ta biết điều này. Một số chapter đầu văn phong và cốt truyện hơi phèn mình sẽ khắc phục vào những chap. Couple: Mikey - Akina (readers)