Akina té xĩu như vậy làm cả Touman tại thời điểm đó phải hoảng sợ, đối với họ những sự việc này sảy ra rất hy hữu ai cũng lúng túng đứng đơ một lúc. Trong cơn hôn mê trong con mắt lờ mờ của nó người nó thấy chính là Mikey khuôn mặt diệu dàng ngày nào khi nó thấy đã là trở nên tái mét.
Sau khi được đưa tới bệnh viện gần nhất mọi người vẫn còn đang chờ ngoài hành lang đến khi bác sĩ khám xong, một dàng những bất lương kín mít ở tầng 4 bệnh viện đã làm không ít bác sĩ, y tá và cả người bệnh ở đây thật sự sợ hãi.
" Cô bé ấy đã hoạt động quá sức và phơi nắng rất nhiều đi và cơ thể mất đi rất nhiều chất dinh dưỡng và nước nên dẫn đến suy nhược cơ thể, tại sao các em lại để bạn gái của mình phải như vậy chứ sau khi tỉnh lại sẽ có những triệu chứng như sốt hoặc đau đầu dữ dội nên bây giờ một cậu nào đó có thể theo cô y tá này sẽ được đưa toa thuốc " Vị bác sĩ trung niên bước ra khi đã khám đủ mội thứ.
Mikey nãy giờ lúng túng thấy ông ta liền đứng phắt dậy chỉ mong người ra ngoài, cảm xúc bây giờ của cậu thật hoãn độn.
" Thật sự cô bé này sức đề kháng rất mạnh nhưng đã quá lạm dụng nó, cô bé ấy tỉnh lại thì cần để em ấy nghỉ ngơi tốt nhất đừng nên ồn ào và cho em ấy ăn đủ chất đã thiếu "
" Vâng "
Bác sĩ đi Mitsuya cũng đi theo để lấy thuốc cho nó.
" Mọi người về đi ồn ào quá Akina-chan sẽ khó khỏi đó "
Draken nói thế mọi người cũng ngậm mùi đi về chỉ chờ hôm nào nó xuất viện rồi mới thăm được.
Takemichi vẫn đứng thẫn thờ đó nhìn vào Mikey, cậu ấy ra bộ dáng ấy cái ngày mà Draken sắp ch*t. Chỉ biết gục đầu để không ai có thể thấy bộ mặt thẫn thờ lo lắng kia. Khi nãy lúc Akina ngất xĩu cậu thấy khuôn mặt lo lắng đến tái mét của Mikey thật thương sót, lúc Mikey cõng Akina đi cậu thấy được bóng lưng hai người Mikey cõng Akina lên mình cậu thật sự nhìn thấy tình yêu của họ thật ngọt ngào. Thật ghen tị với bọn họ.
Mọi người đã đi, Mikey cũng đã bắt đầu đứng dậy bình tĩnh tiến vào trong phòng bệnh của nó.
Có kiềm nén nỗi tức giận kia, để có thể bình tĩnh nhất lúc cô ấy còn yếu, khi nghe bác sĩ nói thế kia Mikey nửa giận nửa buồn. Thật sự là Akina-chan của cậu ấy lại tùy tiện như vậy sao!
Một lúc sau Mikey cũng đuổi luôn Kenchin về chỉ mình cậu ở lại.
Ngắm nhìn khuôn mặt khô khan kia của nó Mikey thật sự rất sót. Mikey chỉ trách mình không quan tâm em ấy nhiều hơn.
Tầm 4 giờ sáng nó đã bị cơn nhức đầu hành hạ mà phải ôm đầu vừa khóc vừa nói.
" Đau..quá.. " Giọng nói yếu ớt của nó làm Mikey giật mình.
Chỉ vì muốn chăm sóc nó nên từ tối giờ cậu không chợp mắt lúc nào, cứ đi vòng vòng trong phòng bệnh nó mà lo lắng không ngớt.
" Anh đây, Kina " Cầm lấy tay nó ân cần an ủi.
Giờ đây trong ánh mắt đó của nó chỉ là sự mệt mỏi " Hức..nhức đầu quá..aa "
BẠN ĐANG ĐỌC
[Tokyo Revengers] Your light
RomanceChúng ta cùng nhau lớn lên đã vượt qua mức bạn bè từ lúc nào chẵng ai hay biết, chỉ hai ta biết điều này. Một số chapter đầu văn phong và cốt truyện hơi phèn mình sẽ khắc phục vào những chap. Couple: Mikey - Akina (readers)