Chương 167

67 3 0
                                    

Mọi người nghe Bạch Dương kêu cũng ngoái đầu lại nhìn thấy Bạch Dương đang bị xách cổ lên thì thi nhau cười nắc nẻ. Xong lại nhìn sang Thiên Yết đang nộ khí xung thiên thì tá hỏa chạy xuống cứu con cừu kia..... Ai bảo nghịch ngu..... Ca này khó ai cứu được em....

- Thiên Yết, có gì anh bình tĩnh nói....em nó còn nhỏ.....

- Nhỏ???? Nhỏ chỗ nào???? * lườm Sư Tử *

- Thiên Yết....tha cho em lần này đi....lần sau em không dám động đến anh nữa!!!!

- Không tha!!!! Nói rồi xoay bước xách Bạch Dương lên lầu

Mọi người thấy vậy thì tiếc thương cho con cừu kia. Phen này mi chơi dại thật rồi... Thiên Yết nổi sát khí đầy mình thế kia.... A di đà phật..... Em mà có chuyện gì thì bọn anh sẽ thắp hương cho em đầy đủ....

Tuy không cứu được Bạch Dương nhưng bọn họ vẫn có thể nói giúp được cho cô vài câu. Nhưng Thiên Yết đã cau mày lại gằn giọng nói:

- Tránh ra!!!!

Rồi xách con cừu đi mất tiêu.

- Hix....sợ quá.....em....không dám nữa....hix.. Thiên Yết đại nhân đừng có mà chấp nhặt kẻ tiểu nhân này chứ..... Hix....hix...

Vào đến phòng.... Thiên Yết hung hăng ném Bạch Dương xuống giường rồi khóa trái cửa lại....

- Anh.....anh....anh...làm gì???? Bạch Dương sợ hãi ngồi nép vào góc giường

- Làm chuyện nên làm!!!  Nói rồi đi lại gần Bạch Dương

- Anh...làm...cái gì....đừng có mà qua đây....hix....hix.....

Thiên Yết không nói thêm gì nữa chỉ nhẹ nhàng từng bước từng bước đi đến gần Bạch Dương.

- Anh...đừng có mà làm bậy nha!!! Bạch Dương nói toan chạy xuống khỏi giường thì bị Thiên Yết kéo lại đem cô nằm dưới

- Anh...nặng quá.....đi ra....hix...anh muốn làm gì????

- Phạt em!!!!

- Hix...đại nhân....tha ch..... Ưm....

Lời chưa kịp nói hết đã bị Thiên Yết nuốt hết vào bụng. Bạch Dương trợn tròn mắt nhìn khuôn mặt đẹp như tượng tạc của Thiên Yết đang phóng đại ×n lần trước mặt mình....

Cái gì????? Hôn sao?????

Thiên Yết hôn Bạch Dương cho đến khi cả hai buồng phổi gào thét đồi không khí mới chịu thả Bạch Dương.

- Ưm....anh.....

- Sao???? Lạnh giọng nói

Bạch Dương hiện giờ đang rất muốn đứng lên mắng mỏ Thiên Yết một trận nhưng mà nghe Thiên Yết nói vậy thì lạnh run hết cả người. Huhu....sợ quá....

- ......

- Hử???

- ......lắc đầu

Thiên Yết lại tiếp tục sự nghiệp của mình. Cúi xuống vùng cổ trắng ngần của Bạch Dương để lại một dấu hôn thật sâu kèm theo vết răng khiến cho nó trở nên rõ ràng hơn.

- Aaaaaa.....đau..... Bạch Dương khẽ nhíu mày kêu lên

- ......  Thiên Yết không nói gì ngồi dậy đem Bạch Dương ôm vào lòng....

- Lần sau???? ( Lần sau còn dám????)

- Không không có lần sau...em nhất  định không dám nữa.... Bạch Dương đỏ mặt vùi luôn vào lồng ngực của Thiên Yết....là mùi bạc hà

Thấy hành động của Bạch Dương, Thiên Yết chỉ khẽ cười đưa tay vuốt tóc Bạch Dương rồi thả cô ra. Bạch Dương thừa thời cơ đó đẩy Thiên Yết ra chạy về phòng.... Thiên Yết chỉ biết lắc đầu cười.....

Bạch Dương chạy về phòng liền vào phòng tắm nhẹ sờ lên môi mình....xong lại sờ vào dấu hôn ở cổ....nó đang đỏ lên và hiện rõ mồn một luôn....

- Yahhhhhhhh..... Thiên Yết đáng ghét!!!!!

Bạch Dương la hét mắng chửi Thiên Yết một hồi trong phòng tắm rồi cũng chịu thay đồ đi xuống nhà. Dù có làm cách nào cũng không che đi được vết hôn ấy....,Bạch Dương bèn tìm tạm một chiếc áo cao cổ một chút che đi....nhưng vẫn chẳng khả quan.... Thế này sao mà con đi làm được??????  Thiên a.... Ông thật biết trêu ngươi con.... Hix...hix....

- Cốc....cốc....

- Ai vậy????

- Bạch Dương xuống ăn sáng nhanh lên....

- Vâng...em biết rồi...anh cứ xuống trước đi!!!!

- Ừm...nhanh lên nhá!!!

Đợi khi Bảo Bình đi khỏi Bạch Dương mới chịu ló mặt ra khỏi phòng. Rón rén, lén lút đi xuống nhà...

- Bạch Dương mau lên làm gì mà lâu thế????

- À....vâng....

Bạch Dương chạy xuống ngồi vào bàn ăn không quên lườm nguýt Thiên Yết và mọi người trong nhà. Mọi người trong nhà khi thấy vết cắn trên cổ Bạch Dương thì ôm bụng cười khanh khách













Có gì thì cứ thẳng tay ném đá nhé!!!! Mình rất sẵn sàng đón nhận ý kiến từ các readers!!!!! Thanks....

Truyện 12 chòm sao (Bạch Dương Harem) What The Name? ( Phần 1 ) Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ