Bạch Dương theo lời của Thiên Yết đi đến Beauty Shop. Nếu như cô nhớ không nhầm thì lại đến gặp ba của cái cô Ly Ly kia. Phen này khó thoát rồi....nhỡ ba cô ta gây khó dễ cho Thiên Yết thì cô sẽ ân hận chết mất..... Cũng tại cô mà.....
Đang đi bỗng dưng Bạch Dương đâm sầm vào ai đó khiến cô ôm trán nhăn nhó
- Đứa nào đi mà không biết tránh đường thế???? Đau chết tiểu gia ta rồi!!!! Bạch Dương nhăn nhó xoa trán miệng không ngừng lẩm bẩm, xung quanh tiếng bàn tán vang lên
- Có sao không???? Người đối diện ánh mắt ôn nhu, nhẹ giọng hỏi mặc dù đã nghe được cái câu nói thô lỗ kia
Nhận thấy giọng nói này có chút quen tai Bạch Dương giật mình ngẩng đầu lên nhìn. Hóa ra là Kim Ngưu!!!! Anh ấy đến đây có chuyện gì thế nhỉ?????
- Ủa???? Kim Ngưu!!!! Anh làm gì ở đây thế?????
- Anh không được đến đây à???? Kim Ngưu nói nhỏ nhưng giọng kèm theo chút ủy khuất....mặt vẫn giữ nét lạnh lùng nhưng giọng nói thì ngược lại. Cũng tại vì cậu lo cho cái con Cừu kia.....người ta nhìn thấy sẽ bàn tán không hay về nó. Nó thì lại vốn chẳng thích điều đó chút nào.....
- Ach....không có.... Anh tìm anh ấy sao????
- Ừm!!!! Có đó không?????
- Trên phòng đó!!!! Kiếm tạm ai dẫn đi đi....em đang vội!!!!!!!
- Em bỏ anh thế à????
- Nhưng mà....ấy...được rồi...để em nhờ chị gái đằng kia dẫn anh đi!!!!
- Anh không thích cô ta!!!! Theo hướng chỉ của Bạch Dương, Kim Ngưu khẽ cau mày liếc mắt sang rồi lạnh lùng nói
- Vậy cậu trai đằng kia????
- Anh muốn em!!!!!
- Nhưng mà...... Ây.....Minh.... Minh..... Bạch Dương đang rối không biết phải làm sao thì trông thấy Minh mới từ canteen đi ra liền gọi lớn
Kim Ngưu nhìn theo hướng Bạch Dương gọi. Đó là một chàng trai cũng khá đẹp ( nhưng thua anh ) đang lật đật chạy đến khuôn mặt hớn hở hết sức....
- Có việc gì mà kêu anh vậy???? Bộ nhớ anh rồi sao???? Mới không gặp có 15 phút mà!!!! Nếu nhớ thì ôm đi này... Minh không kiêng nể gì dang tay ra hướng về phía Bạch Dương thì bị Kim Ngưu đứng ra chắn trước mặt....khó chịu.....tức....
- Anh bớt ảo tưởng đi!!!! Lại đây nhờ xíu!!!!
- Ok!!!! Em nhờ thì lúc nào anh cũng sẵn lòng!!!!
- Xùy....đây là giám đốc NK. Anh dẫn anh ấy lên gặp giám đốc đi!!!! Tôi còn bận!!! Thế nhé!!!! Bạch Dương nói rồi vỗ vai Minh đi lướt qua khẽ gật đầu với Kim Ngưu
- Ơ....kìa em.....khoan đã....cho em này!!!! Minh lấy trong túi ra một thanh socola....
- Ờm....cảm ơn!!!! Bạch Dương quay lại giật lấy thanh socola không chút kiêng nể gì rồi đi luôn. Minh nhìn theo lắc đầu rồi bất giác nở nụ cười
Kim Ngưu đứng khẽ nheo mắt lại nhìn theo bóng cô rồi lại quay sang nhìn cái tên ngay bên cạnh xong cũng trở về bình thường theo Minh đi đến phòng làm việc của Thiên Yết.
Bạch Dương vừa ngồi trên xe của Thiên Yết vừa nhâm nhi thanh socola mà Minh cho. Ui ngon lắm luôn í.....dạo này mọi người chẳng ai cho mình ăn socola hết á....toàn mua snack....ngon ghê....socola này có vẻ là hàng mới ra.... Ngon quá..... Đúng là mĩ vị nhân gian..... Ngon quá đi
Bác tài xế thấy Bạch Dương đang mân mê thanh socola trong tay thì lắc đầu. Có mỗi thanh socola thôi mà....có cần làm quá lên đến như vậy không?????
Sau khoảng 30 phút Bạch Dương bước ra khỏi Beauty Shop. Vân cầm tay Bạch Dương lưu luyến không muốn cho cô đi....
( Minh họa bộ đồ )
- Ủa???? Mà tên Thiên Yết đâu rồi????? Sao để em đi một mình thế này????
- Anh ấy vẫn ở công ty!!!! Thôi, em đi đây....còn phải đón anh ấy nữa....không thôi muộn giờ mất. Bạch Dương nhìn đồng hồ nói
- Ừm....vậy em đi nha....Chủ nhật nào rảnh đến chơi với chị nhá!!!!!
- Vâng!!!! Bạch Dương cười tươi nói rồi bước vào xe
10 phút sau ..... Chiếc xe dừng lại trước công ty thì thấy Thiên Yết đã đứng đó tay cầm điện thoại ấn ấn....trông cực cool....
Thiên Yết bước lên xe rồi chiếc xe phóng đi mất hút!!!!
BẠN ĐANG ĐỌC
Truyện 12 chòm sao (Bạch Dương Harem) What The Name? ( Phần 1 )
AcakTình trạng: Đã hoàn phần 1 Bạch Dương harem Gặp được em là điều tuyệt vời nhất trong cuộc đời nhàm chán của anh Gặp được mọi người là điều may mắn nhất trong cuộc đời vốn rất nhàm chán của em Cô ấy là của tôi..... Không phải, cô ấy....là của tôi...