- Được rồi....em hứa!!!!! Hứa dù có chuyện gì cũng phải bảo vệ cho bản thân mình trước. Em nhất định sẽ không xảy ra bất cứ chuyện gì khiến cho mọi người phải lo lắng. Nhưng mà em không muốn nhìn mọi người gặp nguy hiểm nên em sẽ mạnh mẽ hơn!!!! Vẻ mặt tràn đầy quyết tâm
- Ừm...haha...Xử Khi buông Bạch Dương ra rồi tiếp tục pha nước
- Oáp.....Bạch Dương sao dậy sớm thế???? Mọi người lần lượt đi xuống dưới nhà thấy Bạch Dương đang ở trong bếp với Xử Khi Cự Giải liền hiếu kì hỏi
- À....vâng...
- Hôm qua em ngủ quên trên ghế à???? Xử Nữ
- Sao anh biết???? * ấy, chết sự tò mò khiến miệng nhanh hơn não rồi *
- Đồ ngốc...
- Haha...anh mới ngốc...
- Được rồi!!!! Lên thay đồ đi chuẩn bị học!!!!
- Oh.....yeahhh...
- Thôi, tém tém lại đi cô!!!!
- Biết rồi mà!!!! Bạch Dương bĩu môi nhìn mọi người
- Nhưng trông mọi người rất mệt mỏi hay thôi đi hôm nào các anh khỏe thì học cũng được!!!!!
- Không sao đâu!!!!
- Nhưng...
- Anh nói được là được.... Ngoan đi đi!!!!
- Anh nói như đang dỗ trẻ con thế à????
- Haha....xoa đầu Bạch Dương cười
- Thôi, được rồi để yên cho mái tóc của em!!!!
- Ờm...đi đi....
Sau 10 phút Bạch Dương đã có mặt ở dưới nhà. Khuôn mặt hào hứng hết mức khiến mọi người cũng cảm thấy ấm lòng hơn rất nhiều.
- Chúng ta bắt đầu thôi!!!!
- Nói trước là sẽ không nương tay với em đâu đấy!!!!!
- Được thôi!!!! Nếu các anh muốn em bị thương!!!!! Bạch Dương cười nhạt....lâu rồi mới được có lại cái cảm giác này
- Sao cảm giác như bị em nắm thóp vậy????
- Haha..em đùa vậy thôi nhưng mà các anh cứ coi em như kẻ thù mà ra tay!!!! Em không ngại đâu!!!!!
- Được rồi!!!!! Bọn anh sẽ cố gắng nhẹ tay hết sức có thể!!!!!
- Không được nhường!!!!!!!!
- Được rồi!!!! Chịu em luôn!!!!
Thế là Bạch Dương có một tiếng đồng hồ để luyện tập với mọi người. Những đòn đánh của họ đều rất lạ mắt, Bạch Dương chỉ toàn né chứ không có đánh trả được cái nào. Cảm thấy võ công của bọn họ rất cao cường. Cô đấu với bọn họ như vậy không khác nào châu chấu đá xe tăng...Xem ra phải chăm chỉ học mới được...
- Tốt....khả năng né đòn của em cũng tương đối.... Có thể né được 7/10 đòn của bọn anh....
- Hôm nay đến đây thôi....
- Em khiến bọn anh phải ngạc nhiên đấy!!!!
- Còn không phải do các anh nhường em sao?????
- Bọn anh đã ra tay nặng vậy cơ mà????
- Đâu có đâu lúc mọi người đánh nhau với mấy tên côn đồ thì đâu có như vậy. Ra ray tuyệt tình và mạnh hơn nhiều. Bắc Giải còn một tay làm gãy tay tên côn đồ to con hơn anh ấy thì em là cái gì!!!!
- Haizzzz, em biết nhiều quá rồi đấy!!!!
- Hì... Lần sau không được nhường em nữa....
- Cứ nhường!!!!
- Vậy sao em tiến bộ lên được????
- Bọn anh sẽ dạy em còn em muốn kiếm người đánh nhau thì ra ngoài kia có thiếu đâu. Em chỉ cần đi vào mấy cái hẻm kiểu gì cũng gặp mấy tên côn đồ to con kiểu gì cũng được đánh!!!!
- Cảm giác như anh đang khịa em chuyện hôm đó!!!!!
- Ừ...là vậy đó...
- Haha....
- Nhưng nếu bọn chúng có vũ khí thì sao????
- Thì chạy....haha....
- Hồi trước thầy dạy võ em cũng nói như vậy...
- Haha....đùa thôi....bọn anh sẽ dạy em ....
- Ưm....
- Thôi, đi vào nhà ăn sáng rồi chuẩn bị đi làm!!!!!
- Ăn gì vậy???
- Ừ nhỉ....làm gì có gì mà ăn!!!! Quên mất là các anh đi làm sâu rượu có ăn uống gì đâu???? Thôi, được rồi để em ra ngoài mua đồ ăn nhanh!!!!
- Để anh đi cùng em!!!!
- Được rồi. Một người đi thôi!!! Mọi người còn lại thì mau vào nhà nghỉ ngơi đi!!!!!
- Được rồi....theo ý em!!!!!
Sau đó Bạch Dương và Ma Kết đi mua đồ ăn sáng cho mọi người. Hai người đi song song mà không biết nên nói gì....
- Sao em im lặng????
- Em....
- Có gì thì cứ nói đi!!!!!
- Em...muốn biết lí do!!!!
- Lí do gì????
- Em vào viện!!!!!
- Thì...không phải bọn anh đã nói rồi sao?????
- Nhưng đâu phải như vậy mà em lại ở trong đó tận 3 ngày?????
- Em thực sự muốn biết????
Có gì thì cứ thẳng tay ném đá nhé!!!! Mình rất sẵn sàng đón nhận ý kiến từ các readers!!!!! Thanks....
BẠN ĐANG ĐỌC
Truyện 12 chòm sao (Bạch Dương Harem) What The Name? ( Phần 1 )
De TodoTình trạng: Đã hoàn phần 1 Bạch Dương harem Gặp được em là điều tuyệt vời nhất trong cuộc đời nhàm chán của anh Gặp được mọi người là điều may mắn nhất trong cuộc đời vốn rất nhàm chán của em Cô ấy là của tôi..... Không phải, cô ấy....là của tôi...