- Cạch
- Lịch trình????? Thiên Yết đi ra phá vỡ mạch cảm xúc bôi nhọ anh của Bạch Dương
- Ấy, anh Thiên Yết!!!!! Ly Ly
- Tôi bận!!!!! Thiên Yết sắc lạnh nhìn Ly Ly
Ly Ly thông qua cái miệng nhỏ nhắn đáng yêu của Bạch Dương đã biết được Thiên Yết ghét ai làm phiền mình khi đang làm việc, ghét kẻ tuy đã lớn nhưng có chuyện gì cũng đem về nhà nói với bố mẹ ( ám chỉ Ly Ly), ghét kẻ bám đuôi, chung quy ghét tất cả mọi sự trên đời, rất phiền phức..... Thiên Yết trong suy nghĩ của Ly Ly có vẻ rất nhàm chán.....
- 10h có cuộc hẹn với đối tác nước ngoài lần trước đơn giản chỉ là dùng bữa thôi!!!
- Ừm....chuẩn bị!!! Thiên Yết nói rồi đi thẳng vào thang máy
- Thôi, Bạch Dương chị về nhé!!!!! Không làm phiền hai người làm việc nữa!!!!
- Chị không đi cùng sao?????
- Không....hôm nay chị có việc bận rồi!!!!!
- Vậy tạm biệt chị!!!! Chị có đi xuống cùng không?????? Đi chung thang máy với anh em!!!!
- À......cái..đó cũng được!!!!!
- Vậy đi thôi!!!!* nghiện mà còn ngại*
Bạch Dương và Ly Ly cùng đi vào thang máy. Ly Ly e thẹn đứng sát vào Thiên Yết thì không biết Thiên Yết vô tình hay cố ý đứng ra ấn nút thang mà khiến cho cái cô Ly Ly ngã nhào mặt in lên cửa thang máy khiến cô ta tức tối...
- Anh....
- Chị có sao không????
- Sao???? Sao cái con khỉ!!!! Bà đây không thèm đến cái nơi khỉ ho cò gáy này nữa!!!! Hai anh em các người đúng là giẻ rách!!!!!!! Hôi hám bẩn thỉu.....tôi mà lấy anh cô thì được lợi cho cô chứ gì!!!!! Mơ đi!!!!!! Tôi mà xấu thì không ai đẹp hơn tôi đâu!!!!! Cái con nhỏ điên điên khùng khùng!!!
Vừa hay cô ta lột mặt nạ xong thì cửa thang máy mở ra cô ta đẩy Bạch Dương ra như trút giận rồi vùng vằng bỏ đi!!!!
- Haha....Bạch Dương ôm bụng cười lấy cười để
- Buồn cười lắm sao????? Thiên Yết lườm
- Có chứ cả buổi sáng mất công ngồi cười nói và ngắm bộ mặt giả tạo của cô ta mỗi khi em cố giả ngu hay nói cô ta xấu....bộ mặt cô ta tức đến nỗi tím mặt mà vẫn phải cười!!!!! Anh không biết nó buồn cười làm sao!!!!
- Lên xe!!!!
- Em biết rồi!!!! Haha....
- .....
- Vút....lái xe đi
- Em nên tính sao với tôi đây?????
- Tính sao cái gì????
- Em bôi nhọ tôi như vậy.....
- Cô ta đi nói ra ngoài sao?????
- Chắc vậy!!!?
- Không cần lo đâu sau này kiểu gì thì anh cũng có vợ!!!! Lo gì!!!! Để em tìm cho!!!!
- Em mai mối????
BẠN ĐANG ĐỌC
Truyện 12 chòm sao (Bạch Dương Harem) What The Name? ( Phần 1 )
AcakTình trạng: Đã hoàn phần 1 Bạch Dương harem Gặp được em là điều tuyệt vời nhất trong cuộc đời nhàm chán của anh Gặp được mọi người là điều may mắn nhất trong cuộc đời vốn rất nhàm chán của em Cô ấy là của tôi..... Không phải, cô ấy....là của tôi...