- Đừng nhìn tụi này như thế??? Muốn cảm ơn thì đem bộ xe thể thao lần trước tặng đi!!!! Như hiểu được Thiên Yết đang nghĩ gì Ma Kết quay ra nói
- Tớ thì thích bình trà thượng hạng của cậu!!!
- Cho tớ cái ván trượt giống của Bạch Dương là được rồi!!!!
- ......
- Mơ!!! Đáp lại bao nhiêu yêu cầu, nguyện vọng của lũ bạn Thiên Yết chỉ lạnh lùng buông một câu
- Bạch Dương...... Ủa??? Ngủ rồi????
- Bạch Dương.....Cừu ngốc.... Bảo bối..... Dậy đi!!!
- Ưm....hả...hả....!???? Bạch Dương giật mình ngồi thẳng dậy, mặt nhìn ngơ hết sức....nhưng mà cute
- Haha...
- Oáp....các anh đều làm xong rồi sao????
- Ừ!!! Khiến em phải đợi lâu rồi!!!!
- Không sao!!!! Em đợi lâu gì đâu???? Ngồi ngủ nãy giờ!!!! Oáp...
- Mà Bạch Dương này....cái tên hôm nay là ai thế???? Kim Ngưu hỏi
- Ai cơ????
- Lúc em gặp anh đó!!!!
- À....đó là Minh...trưởng phòng kinh doanh của công ty!!
- Trông hai người có vẻ thân thiết?????
- Cũng không phải thế!!! Bình thường mỗi khi em bị bàn tán là anh ta toàn nói giúp!!!
- Anh ta hình như thích em!!!!
- Cái Gì??? Anh ta thích em ấy????
- Có nhầm không vậy???
- Chỉ là hình như thôi mà???? Kim Ngưu cười trừ....biết ngay là sẽ hét ầm lên mà
- Kệ!!!! Em cũng rất thích em!!!! Hai ta không có duyên chỉ đành làm tình địch!!!! Bạch Dương bình thản nói
- * phũ như vậy sao???? Lẽ nào đối với bọn mình cũng vậy??? * Haha....
- Mà tự dưng anh hỏi chuyện đó làm gì????
- Không chỉ là tò mò nên hỏi!!!!
- Ồ....
- Lại suy nghĩ lệch lạc đi đâu đúng không???
- Ai có đâu???? Nè....bây giờ mới tính sổ với các anh!!!
- Tính sổ gì thế bé???
- Em lớn rồi không có bé!!!!
- Haha....được rồi bé yêu!!!! Có chuyện gì sao???
- Ai cho các anh đặt hình nền là hình của các anh???? Còn tưởng em không biết ý đồ của các anh là gì à????
-* cười * Vậy là gì em nói xem????
- Đặt như vậy rồi khi nào thấy sẽ nói là em thích các anh....rồi các anh sẽ lại trêu em có đúng không??? Em biết tỏng!!!!
- Thì ra là bé yêu thích bọn anh????
- * ấp úng * Ai....ai nói vậy??? Em không có nói!!!!
- Chả phải em vừa nói là em thích các anh à???
- Này....anh đừng có mà tùy tiện cắt lung tung lời của em nói thế chứ????
- Bảo bối ngại à??? Không cần phải ngại đâu!!!!
- Chỉ cần em nói ra bọn anh sẽ cho em một câu trả lời thích đáng!!!
- Vậy nếu thế thật thì sao???
- Em thật tham lam....* trầm giọng* không chọn một được à????
- Không muốn!!!!
- ...... Ai ai nghe xong câu ấy khẽ liếc nhìn nhau rồi rơi vào trạng thái trầm tư
- Haha.... Không phải các anh bị lừa nên bất ngờ quá không nói được gì đúng không??? Haha....biết ngay mà....ở cùng các anh phải mặt dày kên mà sống!!! Hehe....
- Nhóc con....em đùa quá trớn rồi đấy!!!!!
- Các anh vẫn đùa em như thế đó thôi!!! * thở dài* Em biết rồi!!! Em xin lỗi!!!
- Không....không phải bọn anh có ý đó đâu!!!
- Được rồi....không sao đâu!!!!
- Mà sao em thấy chỗ đó khác lạ mà chỉ cho bọn anh???
- Tại em thấy nó quen. Giống như khi mà em hack mấy web đăng tin xấu đó.....mà nó cũng chỉ là na ná thôi....không có giống lắm!!!
- Ờm....
- Không nghĩ các anh cũng biết hack!!! Ban đầu khi nhìn thấy em còn tưởng hôm nay là lễ hội của các hacker đấy!!!
- Haha....chỉ có em mới tưởng như vậy thôi!!!
- Em biết mà....cho nên anh ghen tị anh khịa em đúng không??? * bĩu môi*
- Haha....em nghĩ cũng thật phong phú......
Vậy là bọn họ ngồi nói chuyện vui vẻ đến khi nhìn lên đồng hồ mới giật mình ôm đồ đi lên phòng đi ngủ.
Vậy là một ngày đã kết thúc..... Vui....buồn...đau đớn.....có đủ cả.... Chỉ cần trong bóng tối ấy có bọn họ luôn sẵn sàng kề bên thì bất cứ chuyện gì cô cũng sẽ vượt qua được....
Trong bóng tối ấy cũng như trong cuộc sống hằng ngày cần bọn họ là đủ rồi.....
BẠN ĐANG ĐỌC
Truyện 12 chòm sao (Bạch Dương Harem) What The Name? ( Phần 1 )
De TodoTình trạng: Đã hoàn phần 1 Bạch Dương harem Gặp được em là điều tuyệt vời nhất trong cuộc đời nhàm chán của anh Gặp được mọi người là điều may mắn nhất trong cuộc đời vốn rất nhàm chán của em Cô ấy là của tôi..... Không phải, cô ấy....là của tôi...