Chương 123

62 5 0
                                    

Bạch Dương nhìn mọi người nhanh tay nhanh chân dọn dẹp muốn vào dọn cùng. Nhưng tay mới đi được nửa đường thì bị những cái nhìn vô cùng sắc lạnh khiến Bạch Dương phải thu tay lại....

- Được rồi!!!! Được rồi!!!!! Không làm nữa!!!! Em ra ghế ngồi!!!!! Bạch Dương nhanh chân chạy tót ra phòng khách ngồi ai ngu đâu mà ở lại nhận ánh mắt sắc hơn dao của mấy ông tổng tài cao cao tại thượng trong kia????

Bạch Dương ngồi vắt vẻo chân trên ghế nhìn ngắm mọi người đang rửa bát trong bếp. Aizzzz, cứ mỗi lần nhìn bọn họ như thế này là Bạch Dương lại ước rằng mọi chuyện sẽ mãi mãi như thế này!!!!!

Trong khi đó....

Ngoài cổng nhà có bảy tám bóng hình không rõ già trẻ gái trai đang ngó nghiêng vào trong nhà....

- Ach....sao chúng ta cứ phải lén lút như thế này?????

- Sao không trực tiếp đi vào????

- Sợ dọa người ta chạy mất!!!

- Phải bắt quả tang mới được!!!!

- Làm gì mà cứ như đi đánh ghen vậy????

- Để xem mặt mũi người ta ra sao??? Tò mò chết đi được!!!

- Tém lại!!!! Không dọa người ta chạy đó!!!!

- Phải khí thế lên!!!!

- Ờ...ờ...phải rồi...

- Mọi người, tôi có thẻ ở đây!! Hay là vào trong đi!!!!

- Được,...được!!!!!

- Nhưng mà phải hết sức nhẹ nhàng....biết chưa???

- Biết rồi!!!!

- Không được để đánh rắn động cỏ nghe chưa????

- Ok....

- Mọi người vào vị trí sẵn sàng hành động!!!!

- Ok!!!!

Bảy tám cái bóng nhẹ nhàng từng bước, từng bước một đi qua cổng vào trong sân. Rón rén, rón rén đi vào nhà....

- Đứng yên!!!! Tất cả đã bị bao vây!!!!

Tất cả mọi hoạt động trong nhà dường như được dừng lại. Ngay cả kẻ lạ mặt xông vào cũng đứng hình.....

Vâng, bảy tám bóng hình trong nhà chính là các mama của những con người đang ở trong kia. Bao gồm mẹ của Song Tử, Nhân Mã, Ma Kết , Thiên Yết và Thiên Bình, Sư Tử và Thiên Tử,  Cự Giải và Bắc Giải, Xử Nữ và Xử Khi và ông quản gia .... Mới sáng sớm ra đọc báo đã thấy đưa toàn tin hot. Nào là tổng tài tập đoàn này, tập đoàn kia cùng thích một cô gái, hay cô gái may mắn được các tổng tài trẻ tuổi để ý,...vân vân và mây mây... Họ già rồi chỉ nhớ được có nhiêu đó thôi, chỉ mong con trai có vợ để sớm được bế cháu nha......

Sau khi lấy được thông tin của cô gái kia mấy bà mẹ bắt đầu túm tụm lại bàn tán khiến các ông bố đau đầu. Khi đã xác nhận cô gái kia đích thực là người tốt thông qua các hoạt động trong những năm gần đây họ mới yên tâm đôi chút. Nhưng vẫn còn rất nhiều sự tò mò nha. Cô gái tên Bạch Dương đó là thần thánh phương nào đến mà có thể khiến những thằng con trai của họ vốn yêu công việc hơn cả đàn bà, bên cạnh không có lấy bóng một người phụ nữ nào mà nếu có cũng chỉ vì chính sự xong xuôi đâu đó lại trở về bình thường. Không biết có phải là do ông trời sắp đặt không hay do chúng nó chơi thân với nhau nên lây truyền....... Đây phải gọi là bệnh luôn nha....

Truyện 12 chòm sao (Bạch Dương Harem) What The Name? ( Phần 1 ) Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ