“Odnoliub” trong tiếng Liên Bang Nga có nghĩa là kẻ si tình sẽ chỉ yêu một người duy nhất cho đến hết cuộc đời...
Chapter 1
Y/n là một cô gái xinh đẹp, với làn da trắng hồng mịn, một mái tóc đen dài hơi xoăn ngang lưng, với gương mặt thon gọn và cuối cùng chính là một thân hình tuy có hơi nhỏ bé nhưng lại vô cùng quyến rũ.
Và cũng rất ít có ai biết được một sự thật rằng, Y/n thật ra chỉ mới bước vào tuổi mười chín vào hồi tháng trước.
"Buổi sáng tốt lành, Y/n."
Một bên khác, cánh cửa chậm rãi mở ra. Takeshi bước vào với trên tay của cậu ta là một khay thức ăn thịnh soạn, và mặc dù ở khu phố Vô Danh này có thật sự nghèo nàn và bạc bẽo đi chăng nữa thì Rude Boys bọn họ vẫn luôn luôn dành những thứ tốt nhất cho Y/n.
"Đây đều là những món ăn bổ dưỡng sẽ có ích cho việc hồi phục lại vết thương của em, Smoky và bọn tôi đã đặc biệt chuẩn bị cho em đó..."
"..."
Khoảng trống yên tĩnh, không một ai đáp trả lại và cậu ta bắt đầu mất kiên nhẫn mà lặp lại.
"Y/n?"
"..."
"Khốn khiếp..."
Nhanh chóng đặt khay thức ăn đó lên cái bàn nhỏ bên cạnh, Takeshi sau đó chạy vụt khỏi căn phòng tràn đầy nắng ấm do cửa sổ thường ngày vẫn đóng chặt nay lại bỗng dưng bị mở toang. Vốn không có nghĩ đến, Y/n sẽ trốn đi bằng cách nhảy qua khỏi cửa sổ. Bởi vì, cô chưa hề bao giờ có một lần nào mở cửa sổ ra trong chính căn phòng tối mịt của mình.
"Smoky, lần này Y/n trốn chúng ta đi bằng đường cửa sổ rồi."
Thủ lĩnh của Rude Boys chỉ im lặng, sau đó Takeshi thấy Smoky nhanh chóng nhảy xuống khỏi chỗ cao ngất ngưỡng mà anh vẫn thường hay ngồi để quan sát khu vực này, và chạy thật nhanh về phía trước. Hiểu ra, Takeshi quay lại gật đầu với những thành viên khác và sau đó bọn họ cũng bắt đầu đuổi theo sau vị thủ lĩnh trẻ của mình.
"Chậc chậc. Bị phát hiện nhanh như vậy sao..."
Tạch lưỡi và khẽ thì thầm, Y/n sau đó nhảy xuống từ một thùng container nhỏ, cắm đầu cắm cổ như ma đuổi mà chạy thật nhanh, thật nhanh về phía trước.
"Y/n."
Một bên khác, Smoky tuy đang có bệnh ở trong người nhưng lại đuổi kịp cô rất nhanh. Rất nhanh chóng sau đó, anh đã bắt kịp hình ảnh Y/n vượt qua hàng trăm chướng ngại vật trong khu phố Vô Danh mà chuẩn bị đặt chân ra khỏi nơi anh và Rude Boys cùng cai trị. Nắm chặt lấy hai bên cánh tay của cô.
BẠN ĐANG ĐỌC
| High & Low x Reader | ODNOLIUB
Fanfiction• Author: Jane • Category: High & Low, Fanfilm, Romantic, Psycho logical, Harem, OC, ... • Age allowed: 16+ • Length: Long Fic • Summary: Thủ lĩnh của S.W.O.R.D x Reader Noted: • Hỏi qua ý kiến của tác giả trước khi mang đi đâu khác. • Follow để c...