Chapter 6: Say nắng

522 40 1
                                    

Chapter 6

Rất tiếc! Hình ảnh này không tuân theo hướng dẫn nội dung. Để tiếp tục đăng tải, vui lòng xóa hoặc tải lên một hình ảnh khác.

Chapter 6.

"..."

Murayama Yoshiki ở một bên, lặng thinh, dịu dàng rũ mắt xuống thân ảnh nhỏ bé vẫn đang say giấc nồng, không ngừng thở đều đều ở trên chiếc giường trắng tinh. Quả nhiên. Khi em say giấc nồng, là lúc em, trông thật mỏng manh và yếu ớt.

"Mày có nghĩ là Murayama-san đã thích Y/n-chan từ rất lâu rồi không...?"

"Thằng ngốc...bây giờ mày mới phát hiện ra đấy à...?"

Lạnh lùng bỏ mặc tiếng xì xầm bàn tán của những tên đàn em nhiều chuyện lắm lời ở phía sau lưng mình, thủ lĩnh trẻ của cao trung Oya sau đó dịu dàng cúi người xuống dưới thấp, anh, vậy mà lại canh lúc thiếu nữ xinh đẹp đang yên tĩnh ngủ say, mà hôn lén một cái lên má em.

"Đù má..."

Furuya miệng thốt nhẹ nhàng lên một tiếng chửi rủa, xong, chỉ biết xoay mặt đi. Trong khi những học sinh bán phần khác mắt miệng đều mở to, người bạn thân của anh ta, là Seki, lại trông vô cùng ngại ngùng dùng hai tay che mắt mình lại...lâu lâu, những ngón tay còn hơi hé mở ra để thăm dò thái độ của Murayama.

"Bắt quả tang Murachi rồi nhé~"

Ryu Y/n bất ngờ mở to mắt, sau đó còn cố tình châm biếm anh một câu. Nhưng còn chưa kịp để cho thủ lĩnh trẻ Oya định hình lại những gì đang diễn ra, con bé như hổ đói xông đến, hôn lên má người kia một cái, tạo nên một tiếng chụt rõ to. Dù sao, thì cũng là bù qua đáp lại mà.

"..."

Khi hôn, làn má hồng mịn màng của mĩ thiếu nữ cứ thế mà bất tri bất giác chạm vào gương mặt của người kia. Làm cho Murayama Yoshiki chỉ hận bản thân mình, đã không thể cắn, nuốt, véo, nựng cái má đáng yêu đang ở gần ngay trước mắt kia.

Cả đám học sinh bán phần có mặt ở căn phòng đó, ngày hôm ấy, được hai vị thanh thiếu niên mĩ nữ lạnh lùng bón công khai cho một tô cơm chó rõ hường đến mức chẳng cần ăn trưa cũng đã đủ no.

"Hì hì."

Cười cười, Y/n đáng yêu, một lần nữa lại làm cho gã trai không khỏi siêu lòng.

"Em có biết là em chỉ được hôn lên người em thích chứ?"

"Thì em rất thích Murachi mà~"

| High & Low x Reader | ODNOLIUBNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ