Chapter 7
Vào mỗi ngày cuối tuần, em sẽ lại đến đây, ngồi suy tư ở một công viên nhỏ, trên cái xích đu, nơi mà anh trai em năm đó, đã thường đưa em đến trong những ngày ít ỏi mà anh được cảnh sát cho nghỉ phép.
Và sau này, sau khi anh trai em đã ra đi, nơi công viên đầy tiếng cười đùa như trước, hay đôi xích đu lúc nào cũng đu đưa...nay, chỉ còn lại một mình Ryu Y/n.
"Chán..."
Đó là từ ngữ duy nhất để diễn tả hết tâm trạng của em trong giờ phút này.
"Con mẹ nó, thằng này dai như đỉa!"
Hướng mắt về nơi vừa phát ra tiếng chửi rủa, em hờ hững nhìn gã trai trông trạc tuổi mình, mười bốn, đang đấu tranh kiên trì với một mẫu bánh mì đã nát đang ôm chặt vào trong lồng ngực...và với xung quanh là thêm vài ba gã đàn ông cao to lực lưỡng nữa, đang không ngừng dùng chân đá vào cái cơ thể gầy gò yếu ớt kia.
"..."
Em không phải là người hay lo chuyện bao đồng, hơn nữa, em còn mới trở về sau nhiệm vụ lần trước. Em mệt. Và em chán nữa.
"Sao mày không chết quách đi như thằng anh sao chổi của mày đi!"
"..."
Chà. Em đã rất mệt, và lúc đó, em còn chán vô cùng nữa, nhưng mà đó chỉ là cho đến trước khi gã đàn ông kia vừa dứt lời câu nói đó.
"Oi."
Em gọi. Em tính cách vốn e dè người lạ, nhưng em không dè những người trạc tuổi chính mình.
"..."
"Oi!"
Sau đó, Y/n cau có gọi lớn hơn. Chẳng lẽ, mấy gã đàn ông lúc nãy đã vô tình đánh trúng vào màng nhĩ của cậu ta rồi hay sao?
"Đừng có lơ đi lời nói của tao chứ."
Lần này, em không còn cao giọng nữa. Em hạ giọng, nhưng lại không phải chất giọng êm ả mà mấy đứa con gái yếu ớt hay mang, mà là cái loại chất giọng như đang muốn đe dọa người khác. Con bé ghét bị lơ.
"..."
Gã trai từ từ mở mắt. Cho đến trước khi cậu ta nhận ra cả lũ đàn ông cao to lực lưỡng lúc nãy vừa đánh đập cậu một trân cho ra bã vì đã ăn trộm một mẫu bánh mì bé tí ti...thì gã trai đã bị em mạnh tay lạnh lùng kéo lấy mái tóc đã dài qua mắt.
"Máu cam kìa..."
Em thì thầm.
"..."
Đám đàn ông ra tay không hề nhân nhượng, dù đây chỉ là một cậu nhóc. Thằng nhóc này nhát cáy, và em nhìn một lượt, sau đó bắt đầu đánh giá. Nhưng mà da thịt trông khá là trâu bò.
BẠN ĐANG ĐỌC
| High & Low x Reader | ODNOLIUB
Fiksi Penggemar• Author: Jane • Category: High & Low, Fanfilm, Romantic, Psycho logical, Harem, OC, ... • Age allowed: 16+ • Length: Long Fic • Summary: Thủ lĩnh của S.W.O.R.D x Reader Noted: • Hỏi qua ý kiến của tác giả trước khi mang đi đâu khác. • Follow để c...