Chapter 8
Đứng trước Ryu Y/n, Jesse gã thường ngày chẳng xem ai vào mắt, ngày hôm nay biểu cảm lại có thêm thập phần dè chừng.
Đây là ai cơ chứ. Đây là ả nữ nhân đã từng một mình tay không xông vào địa bàn của một băng đảng xã hội đen khét tiếng, tàn nhẫn xuống tay diệt trừ cả một băng nhóm xã hội đen ở Hồng Kông. Là một trong những sát thủ dày dặn kinh nghiệm và cánh tay phải đắc lực của phía cảnh sát và đặc nhiệm FBI.
"Không ngờ...cô lại để lộ mặt sau ngần ấy năm trời chạy trốn gia đình mình, cả gan dám xông vào địa bàn của Cửu Long Hội mà tấn công Ryu..."
Trước Ryu Y/n, thì gã chỉ là một hạt cát mà thôi. Một cú đá của em, còn được người đời ví như quả tạ nặng hàng trăm cân.
"Mày nghĩ tao là ai hả...bé Jesse?"
Con bé bắt đầu nhấn mạnh vị thế của mình trong tình cảnh hiện tại. Ở đây, nó là lớn nhất, nó là mạnh nhất, nó là tuyệt nhất, tóm lại, nó là nhất. Đừng bao giờ lên giọng dạy đời em, bởi vì không ai biết, em sẽ khai trừ kẻ đó như thế nào đâu.
"Mày mà còn gắn ghép tao với cái tên Ryu Tatsuhito ấy và Cửu Long Hội như một gia đình một lần nữa...là tao sẽ chặt tay mày ngay tại đây đấy, bé Jesse."
Con bé nghênh ngang cười, sau đó cho hai tay vào túi áo khoác đặc trưng của Rude Boys. Lạnh.
"Nhưng mà nè, từ bao giờ mà mày đã học được cách nói dối người khác thế hả?"
"Hả?"
Ryu Y/n sau đó nghiêng nghiêng vai.
"Haha. Từ bao giờ mà Ryu Tatsuhito lại tự cao tự đại đến mức...chỉ phái có duy nhất một mình mày tới đây để nghênh tiếp tao thế?"
"..."
Quả nhiên. Là Ryu Y/n rất nhanh đã nhận ra gã nói dối về việc được phái tới đây để giết con bé. Làm việc với phía cảnh sát và FBI trong gần mười năm, Y/n đã học được cách đánh giá sự thật và sự việc qua biểu cảm gương mặt, nhìn nhận tất cả mọi thứ sai trái bằng con mắt tài tình này. Rồi với cái IQ cao ngất ngưỡng như thế kia, em chính là một chiến lược gia không ai bì kịp.
"Muốn bắt tao ấy hả...thì phải là...đích thân cả chín tập đoàn Cửu Long Hội đi bắt."
Như vậy thì mới còn may ra, chúng mới có thể có cơ hội để cho em ngoan ngoãn một chút mà quay trở về Kuryu. Con bé xoay người, như muốn chuẩn bị rời đi nhưng vẫn gắng gượng hăm dọa nói tiếp.
BẠN ĐANG ĐỌC
| High & Low x Reader | ODNOLIUB
Fanfiction• Author: Jane • Category: High & Low, Fanfilm, Romantic, Psycho logical, Harem, OC, ... • Age allowed: 16+ • Length: Long Fic • Summary: Thủ lĩnh của S.W.O.R.D x Reader Noted: • Hỏi qua ý kiến của tác giả trước khi mang đi đâu khác. • Follow để c...