Chapter 4
Giờ đã là tháng ba, thế mà cái giá lạnh giữa mùa xuân của đất trời Nhật Bản chẳng hề giảm đi được một chút nào. Nhất là cái khi, vào hai ngày hôm trước đã có một cơn bão vô tình đi qua khu vực này, cho nên, ngày hôm nay đôi khi sẽ lại có tuyết rơi.
"Lạnh khiếp..."
Khó chịu thì thầm một tiếng, Y/n đưa mắt ngước nhìn lại nơi ở bên kia cây cầu một vài giây trước khi vì cái giá lạnh chỉ gần mười độ c mà xoay lưng rời khỏi. Cô muốn về khu phố Vô Danh, muốn uống một ly sữa nóng do chính tay Takeshi pha, muốn ngồi trên cái giường êm, muốn lướt laptop, muốn đắp cái chăn ấm.
"Về rồi?"
"Vâng..."
"Không có đánh đấm chứ?"
"Đương nhiên...đương nhiên..."
"Ồ? Vậy còn cái vết đo đỏ đã khô còn đọng lại ở trên xương quai xanh của em là gì?"
Đối diện trước sự chất vấn không mấy vui vẻ từ phía vị thủ lĩnh trẻ của Rude Boys, Y/n chỉ biết ngậm ngùi hơi cúi mặt, miệng cũng bỗng dưng mím chặt lại, lâu lâu còn phát ra hai tiếng xin lỗi dù là rất nhỏ.
"Em lại giết người rồi?"
"Em không có ác đến mức đó..."
"Nói thật."
"Nhưng mà, nhưng mà đó thực sự là một nhiệm vụ rất rất rất quan trọng. Vụ...là vụ có liên quan rất mật thiết đến bọn khốn trong thời gian qua dám buôn bán Redrum đã bại trận dưới trường Oya và học viện Housen ở thành phố Toaru, bọn khốn Kidra..."
"Kidra?"
"Hơn nữa...hơn nữa, bọn chúng hồ sơ ai náy cũng từng làm những chuyện khiếp đảm, hãm hiếp, giết người, đốt nhà, cướp của...em cũng chỉ là đang thay trời hành đạo thanh trừng từng kẻ một mà thôi."
"Chúng ta không nói đến chuyện đời tư của chúng. Em và cái hội của Murayama đã không thương tiếc gì mà đập chúng một trận cho ra bã rồi, còn một lần nữa tìm đến Kidra để làm gì?"
Rồi, Smoky bỗng dưng nhìn thấy đôi cặp đồng tử màu đen tuyền của vị thiếu nữ xinh đẹp ở trước mặt mình bỗng nhiên hơi tối lại một chút. Sau đó, Y/n tỏ ra vô cùng khó chịu khi cô làm hành động xoa xoa hai đôi bàn tay đang níu lại đặt ở phía sau lưng của mình.
"Không có, em không có rảnh đâu mà tự nhiên lại đi tìm cái lũ khốn nạn đó, Kidra sớm đã bị cảnh sát Nhật Bản giải tán hết rồi..."
BẠN ĐANG ĐỌC
| High & Low x Reader | ODNOLIUB
Fanfic• Author: Jane • Category: High & Low, Fanfilm, Romantic, Psycho logical, Harem, OC, ... • Age allowed: 16+ • Length: Long Fic • Summary: Thủ lĩnh của S.W.O.R.D x Reader Noted: • Hỏi qua ý kiến của tác giả trước khi mang đi đâu khác. • Follow để c...