Chapter 5: Đèn dầu

416 41 1
                                    

Chapter 5

Rất tiếc! Hình ảnh này không tuân theo hướng dẫn nội dung. Để tiếp tục đăng tải, vui lòng xóa hoặc tải lên một hình ảnh khác.

Chapter 5

Nhìn thấy bóng dáng mĩ thiếu nữ lại chậm bước chuẩn bị rời khỏi khu phố của mình, Smoky của Rude Boys liền như một quả tên lửa, phóng nhanh chóng xuống từ trên cái thùng contener cao nhất.

"Em lại muốn đi đâu hả?"

"...Cao trung Oya."

"Để gặp Murayama sao?"

"Đừng lo lắng thái quá cho em, Smoky. Em chỉ muốn đi thăm Murayama một lát, chiều tối liền sẽ trở về..."

"Đừng lại đánh nhau, được chứ?"

"Vâng..."

Sau đó, Y/n nhỏ bé mỉm cười, ung dung rời khỏi khu phố Vô Danh.

"..."

Ba năm, tuy là nghe qua thì có vẻ dài nhưng mà vốn cũng rất ngắn ngủi. Làm người, ai mà lại không muốn được sống lâu một chút, dư dả một chút, sung sướng một chút. Nhưng mà Y/n thì không phải là loại người mang nỗi niềm mong muốn cho mình có thể sống lâu thêm được vài năm, cô chỉ muốn dùng khoảng thời gian này, không để phí phạm khoảng thời gian này, để hoàn thành thật tốt nhiệm vụ mà cảnh sát đã giao, giúp cho nơi này hòa bình thêm được chút nào hay chút náy, trao dồi thêm sự thân thiết với những người cô xem như là bằng hữu. Cũng là để coi như, sau khi cô thực sự chết đi rồi, sẽ không có gì làm cho bản thân phải cảm thấy hối tiếc nữa.

"Cháu gái. Trông cháu xanh xao quá, có cần ta giúp đỡ gì hay không?"

"Không...cảm ơn..."

Y/n đang cảm thấy hết sức, hết sức mệt mỏi. Bằng chứng là cả hai chân của cô giờ đây còn chẳng thể đứng vững được nữa.

Chỉ là, kể cả khi có những người đi đường tốt bụng đang vô cùng quan tâm tình nguyện lo lắng hỏi thăm cô, thì Y/n vẫn rất ngoan cố tỏ ra là mình ổn mà bước tiếp về phía trước. Bởi vì, nếu như mà lúc này gục ngã, sẽ rất xấu mặt nha.

"...Mura...yama..."

Thế nhưng mà bản thân sau khi đã hết sức cố gắng lết cái thân tàn ma dại này đến đây, cư nhiên khi đã đứng trước được cổng trường của cao trung Oya, lại chẳng thể nào ngang nhiên như mọi khi mà tiến vào. Đầu và gáy của cô, lúc này đây, đau còn hơn khi bị búa bổ vào.

| High & Low x Reader | ODNOLIUBNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ