Chapter 3: Cửu Long Bar

517 46 2
                                    

Chapter 3

Rất tiếc! Hình ảnh này không tuân theo hướng dẫn nội dung. Để tiếp tục đăng tải, vui lòng xóa hoặc tải lên một hình ảnh khác.

Chapter 3

Ngước nhìn vị thiếu nữ đang tràn đầy sức sống ở bên cạnh mình, Cobra hơi rũ đôi mắt phượng tối màu xuống dưới một chút, khi mắt anh chạm vào chỗ hai bắp chân đang phải gán đầy băng gạc do những cuộc chiến đẫm máu gây ra của Y/n.

Thời trang muôn thuở của cô, luôn là một chiếc đầm hai dây màu đen dài đến đầu gối, với chiếc áo khoác bên ngoài khá giống với kiểu mẫu của Smoky ở khu phố Vô Danh và một đôi dép gỗ. Còn lại, ở cổ và hai cánh tay, hai bắp chân đều gán đầy những miếng băng gạc trắng tinh. Có thể nó trông khá thời trang. Nhưng mà thật ra khi hành động, Y/n luôn phải đụng tay đến dao sắt và súng nhọn, cho nên là, khi ai đó có bắt gặp cô trong mình đính đầy những vết thương dù là lớn hay nhỏ cũng là chuyện rất đổi thường ngày...

"Em chỉ vừa mới nghỉ dưỡng thương xong, lại chạy cấp tốc ra khỏi khu phố Vô Danh...có phải hay không là có chuyện cần giải quyết?"

Thủ lĩnh của liên minh Sannoh không khỏi tò mò hỏi khi hai mắt và suy nghĩ vẫn đang còn đắm chìm vào vị thiếu nữ xinh đẹp tay nào tay náy đang không ngừng xúc những muỗng kem vani lớn ơi là lớn lên trên miệng.

Và Y/n đáp trả.

"Anh hiểu em thật đấy nhỉ. Ừ, là chuyện rất rất rất quan trọng..."

"...Vậy thì em sẽ lại bị thương sao?"

Tĩnh lặng, không đáp trả lại câu hỏi lần này của Cobra, Y/n ngay lập tức dừng lại mọi hoạt động ở trên tay, chỉ lặng lẽ hướng hai mắt nhìn về phía trước, nhưng lại tưởng chừng như những suy nghĩ của nó lại vô cùng xa xăm, thứ mà người bình thường, sẽ không thể tài nào có thể với tới được.

"Nhiệm vụ lần này của em chỉ là đến đe dọa kẻ thù một chút mà thôi..."

Cô biết, biết là Cobra rất lo lắng cho cô mà. Nhưng mà thật ra, nhiệm vụ lần này cũng không có nguy hiểm đến mức Y/n có thể khiến cho bản thân mình lại bị thương thêm một lần nữa. Chỉ là, hỏi thăm người quen một chút.

"Cobra-chan đừng quá lo cho em."

Lại đưa tay để xúc một muỗng kem lớn lên trên miệng, Y/n rất vui vẻ, tiếp tục công việc xử lí sạch sẽ hết ly kem vani cỡ lớn mà cô vừa mới gọi thêm từ quầy nước của Naomi.

"Thay vào đó, anh nên kiểm soát chặt chẽ những kẻ lạ mặt dám bán mạng buông ma túy cho người dân vô tội chỉ vừa mới xuất hiện dạo gần đây trong khu của anh..."

| High & Low x Reader | ODNOLIUBNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ