"Tiểu Mạch ơi~ " Tiếng kêu dâm đãng của cậu làm Chó đốm đang chơi đùa ở sân sau chạy tới, Con chó hưng phấn chạy đến trước mặt Nhạc, ngoan ngoãn vẫy đuôi.
Đây là một con chó đặc biệt ngoan ngoãn nhưng cậu mong nó nhanh chóng nhảy lên mà đè cậu xuống, thọc mạnh bạo vào cái lồn dâm chảy nước ròng ròng này.
"Tiểu Mạch~ah~ah~ngài chó thân mến~ " Nhạc nằm trên sàn nhà lạnh lẽo, một lớp da gà nổi lên. "Mau tới đây~ địt em đi mà~..." Cậu chủ động tách chân ra ép cặp chân nõn nà trước ngực, dương vật trắng mịn không lông nhổng lên thật cao, để lộ lỗ dâm phấn hồng óng ánh nước thơm ngọt.
Chó đốm nghe lệnh, gâu một tiếng đáp lại, cái đuôi dài điên cuồng vẫy, nhìn đến chủ nhân trần truồng thơm ngon trước mặt, dương vật của nó liền cương. Không thể chờ đợi được nữa,nó muốn đâm chọc chủ nhân, hung hăng mà địt bé dâm đãng dưới thân, bắn tinh vào cái lồn non mềm đỏ mọng kia.
Nhạc thèm thuồng nhìn dương vật gân guốc cứng ngắc của chó, dường như chỉ nhìn thôi cũng khiến thanh niên đạt cao trào phun nước. Nhạc lắc lắc mông vểnh trắng mềm, rù quến con chó đến đụ mình, tàn nhẫn mà dập vào lồn dâm.
Chó đốm đè lên người thanh niên, hai chân trước cố định bé dâm, thè lưỡi liếm miệng cậu. Nửa người dưới đè thấp, lắc lắc cây gậy cứng nóng khủng khiếp kia qua lại trước môi lồn ẩm ướt, cái đuôi không ngừng vẫy vẫy lướt qua lướt lại lỗ đít chặt khít khiến nó tràn ra nước dâm, chọc cho cậu trai rên rỉ không ngừng.
Hia mắt ướt của con chó nhìn chăm chú chủ nhân, nó đang đợi cậu hạ lệnh. Dù có biết Nhạc đang khao khát dương vật của mình nó vẫn ngoan ngoãn chờ cậu ra lệnh. Đây chính là nguyên nhân vì sao Nhạc vừa thích vừa dỗi tính tình này của nó. Thích nó địt cậu sớn ran người, chảy nước ròng ròng; dỗi nó cứ phải đợi mình ra lênh mới chọc vào.
"~Nhanh lên nào~~ ngài chó~ ưm ~~"Mặt ứng hồng vì dâm loạn, Nhạc vặn eo dùng lồn nhỏ khiêu khích, "Vào đi nào~, mau vào địt em đi~... Ah~ ah ~ah ~ah !" Lời còn chưa dứt, dương vật nóng hổi kia đã bất ngờ đam mạnh vào khiến thanh niên không chống đỡ được.
Chơi với chó thì chỉ được một kiểu đâm chọc, đâm chọ lung tung theo ý con vật, không giống con người phải tư thế rồi góc độ. Nhạc rất thích kiểu làm tình nguyên thủy, không cần cầu kì cũng có thể sướng chảy nước ròng ròng.
Nhưng bây giờ cậu chàng muốn thử điều mới lạ.
Bị chọ chó lắc lư không ngừng nhưng Nhạc vẫn cố sức kẹp chặt hai chân quanh cái eo cường tráng của Chó đốm, ngọt mà rên rỉ không ngừng. Cậu bám chặt lấy sàn nhà, thở dốc: "Ưm~. Ngài chó Tiểu Kỳ ơi~... ah~ah~! Tiểu Kỳ lại đây đi~ah~ah~"
Cách đó không xa, một tiếng chó sủa truyền đến, con chó Husky từ phòng chơi đùa của chó chậm rãi bước tới, trong đôi mắt màu lam xinh đẹp của nó là hình ảnh dâm loạn của chủ nhân đang hứng tình rên rỉ.
Thanh niên khó khăn mà chống nửa người trên lên, gọi Husky lại đây. "Tiểu Kỳ ơi~ Ngài chó Tiểu Kỳ ơi ~ có muốn chơi em không~~ah~ah?" Cậu sờ về phía túi trứng nặng trịch của con chó, tay xoa bóp không ngừng. Rất nhanh, dương vật kín gân xanh nóng bỏng của nó đã thẳng tắp dựng lên.
Không chừng chờ,nó nhanh chóng nhập cuộc, đâm một phát lút cán cây gậy thô to vào sâu trong lỗ đít chặt khít của cậu trai.