Nhạc là một thanh niên khoảng chừng hai mươi tuổi, tuy tiền lương không cao, nhưng vẫn đủ để nuôi sống cậu, cùng với năm con con chó trong nhà.
Năm con chó gồm Dober, Golden Retriever, Collie, Chó đốm và Husky. Đúng vậy, tất cả bọn nó đều là chó cỡ lớn. May mà cha mẹ để lại cho cậu một căn biệt thự hơn 100 m2, nếu không toàn chó lớn như thế, nhà thuê làm sao chứa hết.
Không phải lo hàng xóm dị nghị vì biệt thự nằm ở ngoại ô, xung quanh toàn là núi với sông, khá hoang vu. Tuy vậy, với cậu và đàn chó thì đây là sân chơi tuyệt vời, có thể thỏa thích la hét, vui đùa tùy ý. Hoặc, cũng có thể làm chút chuyện sung sướng khác...
"A ~ A ~Ưm ~ A~ a~ a~ Giỏi quá đi~"
Tiếng rên rỉ ngọt nị dâm đãng ở sân sau truyền đến, nối tiếp là hàng loạt những lời lẽ dâm loạn ngọt ngào đến tận xương, nghe kĩ còn có thể cảm nhận được tiếng thở dốc của động vật.
Cậu trai trẻ bị đè dưới đất, cái mông tròn trịa trắng mịn vểnh lên, không ngừng uốn éo nghênh hợp đụ địt. Dương vật dữ tợn của loài chó đang điên cuồng đâm thọc, ra ra vào vào đùi giữa bé dâm đãng dưới thân nó, mỗi lần thọc vào đều khiến thanh niên thở gấp liên hồi, không ngừng rên rỉ vì sướng, mỗi lần dương vật chó rút ra một lượng lớn dâm thủy cứ chảy tí tách, không chỉ ướt nhẹp bắp đùi, cỏ phía dưới cũng tích đầy chất lỏng sền sệt dâm loạn.
Chân trước của con chó Doberman màu đen ghì lên eo thanh niên không ngừng đung đưa, hạ thân điên cuồng đưa đẩy, dương vật con chó cương cứng ở trong cơ thể chủ nhân tàn phá không thương tiếc. Con chó thông minh biết điểm G của bé dâm nằm ở đâu, thế nên mỗi lần nó chọc vào đều nhắm ngay điểm G mà đâm điên cuồng, làm cho thanh niên cứ co giật không ngừng vì sướng, hai chân cũng xụi lơ dưới đất.
"A~ Ưm... sướng chết mất...ngài Dober... sâu một chút ~ đâm em mạnh nữa đi mà~ah..."
Hai mắt Nhạc híp lại, mở miệng là bắt đầu rên rỉ, thúc giục con vật chơi mạnh bạo hơn, chơi nát mình, khóe miệng cũng chảy nướt bọt ra không dứt, đầu lưỡi đỏ tươi cũng lấp ló giữa hai cánh môi đỏ au ướt át. Nếu có gã đàn ông nào nhìn thấy bộ dạng đĩ thỏa này của cậu trai, chắc chắn sẽ không ngần ngại mà tham gia cũng con chó Dober hung bạo kia, điên cuồng dập lồn cậu.
Đưa tay xuống háng, Nhạc cầm lấy dương vật của mình, thô lỗ mà ve vuốt vài lần, bao tinh hoàn trong nháy mắt co rút nhanh, từng luồng từng luồng tinh dịch phun ra, bắn đầy bãi cỏ dưới thân. Nhưng thứ cậu muốn tự sướng không phải là bộ phận sinh dục nam, mà là cái lồn thơm ngọt mọng nước đang nấp dưới bé dương vật trắng trẻo không một sợi lông kia.
Khác với phụ nữ bình thường, người song tính chỉ có hai môi lồn múp míp và cái âm đạo chặt khít sâu hun hút, dương vật cũng nhỏ hơn đàn ông bình thường, nhưng vẫn xài được nha, cũng có thể nói là bình thường, chỉ là cái lồn dâm hay chảy nước phía dưới được cậu ưu ái sờ mó hơn thôi.