Chó Collie không vui gầm gừ một tiếng, nhưng rồi nó cũng không nhịn được, nhanh chóng đi tới trước mặt chủ nhân, dí hạ thân gần mặt thanh niên. Còn Nhạc thì si mê ngắm nhìn con quái vật khổng lồ đang chảy nước hùng dũng thị oai dưới háng con vật kia, không nhịn nổi liền duỗi lưỡi ra quấn lấy quy đầu, dùng đầu lưỡi chầm chậm quét qua đầu cặc.
Bỗng nhiên, Chó Mực đang hì hục đâm chọc phía sau cắm cặc vào một cái thật mạnh, cây gậy bự đột nhiên thay đổi nhịp độ làm thanh niên không chịu được cao giọng kêu dâm, con cặc cương cứng của Collie cũng nhờ đó mà địt mạnh xuống cổ họng. Mà bản năng của động vật đang chiếm thế, khiến Tiểu Mục đẩy eo cắm mạnh cặc vào sâu thêm, chọc lung tung trong khoang miệng chủ nhân.
"Ô....ô~! Ô... Ô ~Hưm~" Nhạc bị địt đến nỗi nước mắt cũng chảy ra, tiếng rên rỉ bị chặn ở cổ họng vì bé dâm còn đang bận bịu hầu hạ dương vật chó, cậu bây giờ chỉ có thể 'ưm...ưm' vài tiếng, còn nước bọt thì cứ không ngừng chảy xuống.
Hình như do sắp bắn tinh nên tốc độ Chó Mực đụ địt càng ngày càng mãnh liệt, hai cái trứng cứ dập không thương tiếc lên hai cánh mông trắng mịn to tròn, khiến nó sóng sánh từng đợt. Lỗ lồn dâm dường như cũng biết nó muốn bắn tinh nên tự động co rút, cái lồn dâm đãng như muốn thay lỗ đít phía sau ngậm hết tinh dịch con chó bắn vào, muốn chất dịch nóng ẩm hôi tanh kia tràn ngập tử cung.
Nhả cặc chó trong miệng ra, Nhạc nhanh chóng duỗi lưỡi ra, cậu trai thở dốc kiều mị, dương vật nhỏ của cậu cũng phun tinh, lỗ đít bé nhỏ phía sau cũng theo thó co giật kẹp chặt lấy cặc chó không buông. Nơ con bướm ở gốc dương vật chặn lỗ đít bé dâm không còn một khe hở, sau đó Chó Mực một bên bắn tinh một bên thì tiếp tục thắt chặt bộ phận sinh dục, một lượng lớn tinh dịch nóng hổi phun không ngừng dọc theo đường ruột non mềm, khiến thanh niên sung sướng đến độ chỉ biết thở dốc đón nhận chứ không thể rên nổi một từ.
Sau khi bắn tinh hơn mười phút, Chó Mực lưu luyến rút cặc ra khỏi lỗ đít vẫn đang co giật, không ngừng mút mát cặc nó, cây gậy khổng lồ nóng hổi vừa phát tiết xong nên hơi mềm xuống, trên thân cặc dính đầy dịch ruột tanh ngọt của thanh niên và tinh dịch chó, óng ánh trong suốt.
Còn Nhạc bị địt đến mềm nhũn quỳ rạp xuống đất thở dốc, đến khi lấy lại được chút khí lực cậu trai liền chộp ngay lấy dương vật của con chó Collie đang từ từ phình lớn. Sau đó, Nhạc dùng hết sức đè con vật xuống đất, bắt đầu từng chút một bò lên trên người con chó, cái mông vểnh cứ cọ tới cọ lui trên mình con Collie, hai môi lồn ướt nhẹp chà xát lên cặc chó bôi trơn, đến khi chịu không nổi nữa, thanh niên mới dập mông mạnh xuống, nhét toàn bộ cặc chó gân guốc tím đen kia vào sâu trong lồn mình, sau đó ngã rạp lên người con chó mặc nó hãm hiếp mình.
Tiểu Mục cũng không ngại chủ nhân đè trên người mình. Dương vật của nó đang nhồi đầy bên trong cái lồn mẫn cảm căng mịn của chủ nhân, nước lồn bên trong ngâm cặc nó ấm áp vô cùng, còn biết mút mát co bóp, quy đầu cũng được hầu hạ thỏa mái.
"Ha~ a... Eo của em mỏi quá... Hưm ~Ngài Tiểu Mục mau địt em đi ~ Em không còn sức di chuyển nữa~ Hức~ Hức..."
Cổ họng Nhạc khô khốc, thể lực cũng tiêu hao không ít sau trận đụ địt đầu tiên, thế nhưng thân thể thanh niên vẫn còn rất nứng. Dù eo có mỏi, hay lưng có đau, thân thể dâm đãng kia vẫn cứ tự động đẩy eo, vặn mông, không chỉ lỗ lồn chảy nước phía trước muốn được địt mà lỗ đít dâm mới được đút no phía sau cũng muốn ăn thêm tinh dịch chó, dù bên trong nó đã không thể chứa thêm được nữa.