Hai con chó lớn cùng nhau đụ địt chủ nhân, bên đâm bên rút nhịp nhàng, địt chủ nhân rên rỉ không ngừng, nước nôi lênh láng.
"Đừng mà ~ Sâu quá đi ~Hức ~ hức~ Hai con cặc lớn quá ~ Lồn em nát mất!" hai cái thô to dương vật ở trong Cơ thể cậu mạnh mẽ chọc ngoáy, nước dâm hòa với dịch ruột non chảy không ngừng xuống hai bẹn đùi, tưới xuống sàn nhà dâm loạn, thân thể bị địt đến bủn rủn, hai cái lỗ dâm càng thêm căng mịn mấp máy như muốn được ăn thêm, cắn dương vật không buông.
Nếu đây không phải là biệt thự riêng, tiếng kêu đĩ thỏa này sẽ kéo hàng xóm sang mà địt chàng trai cho mà xem. Nhạc cũng từng nghĩ rồi, để người ta nghe thấy sau đó tới gian dâm cậu, bị bọn đàn ông luân phiên nhau đụ địt chắc chắn sẽ rất sướng...
Nghĩ tới đây, thân thể Nhạc càng hưng phấn. dương vật Cậu lâu không biết đã bắn mấy lần, giờ chỉ còn rỉ ra một chút chất lỏng trong suốt, toàn bộ tinh đều bắn lên bụng chó đốm. Lỗ dâm căng mịn đỏ tươi ướt át, dương vật con chó ra ra vào vào trong âm đạo, phát ra những tiếng óp ép không ngừng, hai mép thịt bị địt đến lật ra hai bên; lỗ đít phía sau cũng thê thảm không kém, bị banh đến độ khó khép lại được, hai chỗ giao hợp xì xì bọt trắng, là hỗn hợp vừa nước dâm vừa tinh dịch của bé dâm.
"A... Không được... Muốn, muốn cao trào..." Nhạc điên cuồng vặn vẹo eo, nghênh hợp hai con cặc to khủng khiếp kia đụ địt, âm đạo và hậu lỗ dâm bắt đầu co giật liên hồi, bắp đùi tinh tế cũng điên cuồng co giật."Ha~ a, a... em~em muốn, ra rồi hai ngài chó ơi ~... ah~ah~ Á -- !"
Lỗ lồn đỏ au chín rục không ngừng phun dâm thủy khắp nơi. Âm đạo điên cuồng mút lấy dương vật chó, Chó đốm thì chọc dương vật vàng càng sâu, quy đầu đã xuyên qua cổ tử cung, chuẩn bị bắn vào tử cung. Nhạc cũng biết, Tiểu Mạch muốn phun tinh.Cổ tử cung không ngừng cắn mút quy đầu chó Đốm khiến nó cứ gầm gừ vì sung sướng, sau đó nó buông súng đầu hàng, dương tinh mạnh mẽ tràn ngập tử cung, tàn nhần khiến cậu trai sướng đến trợn trắng mắt, đến mức lỗ dâm mới phun nước xong giờ lại phun thêm, bắn tung tóe khắp nơi, vẽ ra trên không trung đường parabol, thật giống như đang đi tiểu vậy.
Husky đang địt phía sau cũng không ngừng ra sức dập mạnh bạo bắt nạt lỗ đít nhỏ chảy nước dâm không ngừng. Dương vật dừng lại ở trong tràng đạo, đè ép ruột thịt bắt đầu bắn tinh, dài đến mấy phút. Hai cái lỗ dâm tràn đầy tinh dịch, dương vật chó vừa rút ra, tinh dịch không ngừng chảy ra khỏi hai cái lỗ đỏ au đã được tưới tắm thơm ngọt ngọt nước kia.
Nhạc khẽ ngâm một tiếng vừa được hầu hạ thỏa mái lại còn được bắn tinh đầy bung, cảm giác thật sướng, thật muốn mang thai ~