Link gốc: https://archiveofourown.org/works/24271789
Tác giả: written_with_an_owl_feather
https://archiveofourown.org/users/written_with_an_owl_feather/pseuds/written_with_an_owl_feather
Ngày đăng: 19/05/2020
Rating: T
Thể loại: Romance
Permission:
/
Vanitas không ngủ được. Đắp chăn thì quá nóng, mà bỏ ra thì lại quá lạnh. Noé không ngừng lăn lộn trên giường, ném chăn gối lung tung, chẳng nên trò trống gì. Nhưng tệ hơn cả chính là sự đau đớn của anh. Lồng ngực anh nhẹ bẫng, gần như trống rỗng. Anh không thể tập trung được mà chỉ có thể nghĩ về... cô.
/
Nụ cười ấy; ám ảnh anh, xé anh ra thành trăm mảnh. Anh tức giận vì đã ngu ngốc rơi vào cái bẫy này. Lời nguyền. Chắc là thế. Phải là thế đấy.
Anh quay người lại, cứ như thể quay lưng lại với mớ suy nghĩ kia.
Ấm áp quá.
Anh khó chịu, một chân tung chăn ra, nhưng rồi lại cuốn chân mình quanh nó và ôm lấy nó.
/
Mùi hương của gỗ cháy xém. Âm thanh tí tách của lửa. Cảm giác ấy đã xua tan đi cái lạnh nơi anh. Làm anh cảm thấy được bảo vệ. Ký ức của anh về đêm hôm đó vô cùng mờ nhạt. Nhưng anh lại nhớ rõ cảm giác được bảo vệ. Được gục ngã. Được dỡ bỏ lớp phòng vệ của bản thân. Nỗi bồn chồn không dứt cứ bám lấy con người anh. Mùi hương ấy; bỗng nhiên được khắc hoạ rõ ràng trong tâm khảm anh. Tựa như một mũi tên bắn trúng hồng tâm, anh nhớ lại mọi chi tiết.
Mùi hương của Jeanne.
/
Nhớ ra mình đang làm gì, Vanitas giận dữ ném chiếc chăn xuống khỏi giường. Anh ngả lưng xuống, nhìn lên trần nhà. Chuyện gì đang xảy ra với anh vậy?
Anh lại nghe thấy tiếng Noé lật người.
Thế đấy.
Anh cần phải đi hít thở không khí trong lành mới được.
/
Anh nhanh chóng mặc áo vào và nhảy ra ngoài cửa sổ để lên mái nhà.
Bầu trời đêm trong trẻo vô ngần. Vanitas đã ngắm nhìn rất nhiều lần rồi, nhưng chẳng hiểu sao nó lại mê hồn đến vậy. Những vì tinh tú lấp lánh này tựa như...
BẠN ĐANG ĐỌC
VaniJean Transfic Collection
FanfictionTổng hợp những fic dịch của cặp đôi Vanitas x Jeanne (Vanitas no Carte). Các fanfic có nguồn ở AO3 và đều được các tác giả cho phép dịch. Nhân vật thuộc về Mochizuki Jun. Nội dung các fanfic thuộc về các tác giả. Bản dịch thuộc về tôi. CHỈ ĐƯỢC ĐĂN...