Vì Wattpad giới hạn tiêu đề nên viết xuống dưới nha: Em là tia nắng của ta (tia nắng duy nhất của ta)
Link gốc: https://archiveofourown.org/works/33215479
Tác giả: tobioiism
https://archiveofourown.org/users/tobioiisms/pseuds/tobioiisms
Ngày đăng: 13/08/2021
Rating: T
Thể loại: Romance, Fluff (tags: ngày đi biển, tình yêu đích thực, tỏ tình, ngọt sâu răng, giả sử Vanitas vẫn sẽ sống, 95% fic là Vanitas độc thoại đấy)
Nội dung: Tưởng tượng rằng kết truyện thì Vanitạch vẫn chưa tạch. Tưởng tượng rằng cuộc đời của ảnh sẽ hoàn hảo đến nhường nào khi nhận ra đến lần thứ 200 rằng mình yêu Jeanne tới mức không ngôn từ nào diễn tả nổi và cô ấy cũng yêu anh. Đó chính là nội dung của fic này.
A/N: Khum tui khum proofread fic này bây giờ đâu để nao xem lại sau đi chứ giờ mà không nghỉ thì tui xỉu up xỉu down mất.
OK thường thì tui không viết nhanh đến vậy đâu nhưng mà trời ơi tui yêu 2 cái người này dã man. Tui cần phải viết một cái gì đấy hạnh phúc và ngọt ngào vì mỗi khi nghĩ đến chuyện Vanitạch sẽ tạch ở kết truyện thì tui buồn thúi ruột á mấy bồ. Vậy nên đây là những phỏng đoán ~mơ hồ~ của tui nếu Vanitas vẫn sống vui khoẻ. Vì chúng ta hiện cũng không có bất kỳ gợi ý nào về ngữ cảnh trong manga hiện tại nên tui sẽ viết bằng những ngôn từ thật thơ và thứ mà tui ổn nhất (fluff) cùng lúc nhé.
Mong là mấy bồ sẽ thích! Hãy phô lô @tobiyolos trên Twitter để tui bón hàng cho nhé.
Permission:
T/N:
- Writer fic này có headcanon rằng tên thật của Vanitas là Étoile (ngôi sao).
- Gần cuối fic có nhắc tới "ngôn ngữ tình yêu" và "những lời yêu thương". Cụ thể, "5 ngôn ngữ tình yêu" - "Five love languages" là một cuốn sách nổi tiếng của tác giả Gary Chapman. Khái niệm "ngôn ngữ" trong tình yêu không chỉ là những lời nói. Ngôn ngữ tình yêu là cách bạn thể hiện và trải nghiệm tình yêu. Ở đây là sự đồng điệu, thấu hiểu và tương tác với nhau qua một "cách thức".
Loại ngôn ngữ thứ nhất "những lời yêu thương" - "words of affirmations". Bạn thực hành những lời yêu thương hàng ngày với người thương: "Anh yêu em", "em nhớ anh lắm"... có thể là một câu khen ngợi, một lời nói ngọt ngào đong đầy tình yêu của bạn dành cho đối phương.
BẠN ĐANG ĐỌC
VaniJean Transfic Collection
FanfictionTổng hợp những fic dịch của cặp đôi Vanitas x Jeanne (Vanitas no Carte). Các fanfic có nguồn ở AO3 và đều được các tác giả cho phép dịch. Nhân vật thuộc về Mochizuki Jun. Nội dung các fanfic thuộc về các tác giả. Bản dịch thuộc về tôi. CHỈ ĐƯỢC ĐĂN...