Link gốc: https://archiveofourown.org/works/34531849
Tác giả: KacieLily
https://archiveofourown.org/users/KacieLily/pseuds/KacieLily
Ngôn ngữ: tiếng Tây Ban Nha (mình không biết tiếng Tây Ban Nha mà chỉ dùng gg dịch sang tiếng Anh nên không tránh khỏi sai sót, mong các bạn góp ý thêm.)
Ngày đăng: 16/10/2021
Rating: T
Thể loại: Romance, Fluff (tags: ngọt sâu răng, Jeanne ấm áp đáng yêu, Jeanne yêu Vanitas )
Nội dung: Jeanne biết rằng Vanitas là chàng trai kỳ lạ nhất mình từng gặp, nhưng kể cả thế đi chăng nữa, nàng không thể phủ nhận mình thích anh và mong muốn anh kể cho mình nghe về những nỗi buồn của anh nhiều đến nhường nào; nhưng nàng có thể chờ mà.
A/N: Jeanne sẽ đem lại cho Vanitas sự quan tâm mà cả đời anh ấy đã thiếu thốn (???)
Permission:
/
Kể từ khi chấp nhận sự thật rằng mình đã yêu chàng bác sĩ Vampire, Jeanne đã nhận ra điều gì đó, nàng muốn thấu hiểu những suy nghĩ thật sự của chàng trai đó, muốn biết những gì diễn ra trong tâm trí anh mỗi ngày, ở căn nhà gỗ đó, nàng không còn thấy gã trai ngạo mạn luôn coi thường kẻ khác và luôn sẵn sàng buông ra những lời lẽ châm chọc hay tán tỉnh để đáp lại nàng.
Nàng ái mộ một con người yếu ớt, chấp nhận cho nàng thấy rằng anh không thể kiểm soát tình huống, thấy bộ dạng lạc lõng và xấu hổ vì cơn sốt, và để cho nàng chủ động làm mọi thứ, dẫu cho anh có căm ghét cái cảm xúc đó.
Người con gái tóc hồng đã yêu chàng trai yếu ớt ấy, đã cất giữ mảnh tình ấy sâu trong tim, và muốn biết lý do tại sao anh lại ghét nhận những sự đối xử bình thường từ người khác, lại từ chối việc quan tâm đến người khác, lại không ngừng mong muốn được kiểm soát người khác.
Nàng nhớ lại sự tiếp xúc giữa hai thân thể, việc bảo vệ cho anh một cách gần gũi như vậy đã sưởi ấm trái tim nàng, đôi khi còn đem lại động lực cho nàng để nắm giữ trọng trách của một Borreau; chủ nhân Luca đã từng nhắc đến rồi, để nàng có thể bảo vệ cho người khác, và giờ đây trong lòng nàng, đã có thêm người để nàng nỗ lực vì người ấy.
Nàng mong mỏi được ở bên Vanitas không chỉ để bảo vệ anh bằng sức mạnh của mình, nàng còn ước sao anh có một bờ vai để dựa vào, nàng sẽ ôm anh để anh biết rằng anh không phải chịu đựng một mình, rằng nàng sẽ hỏi anh và sẽ ủng hộ anh bằng cả tâm hồn này.
Đối với nghệ thuật tình ái thì Jeanne tuy còn non nớt, nhưng nàng sẵn lòng trải nghiệm, bởi vì hơi ấm mà cảm giác này đem lại; nàng cũng mong có thể truyền tải mức độ tình yêu ấy đến cho chàng trai trẻ kia.
Em muốn chăm sóc cho anh.
Em muốn ôm anh.
Em muốn ngắm nhìn nụ cười thật lòng của anh.
Với những nỗi khát khao ngọt ngào đó, nàng muốn gặp lại anh lần nữa, dù trước đây anh từng chỉ biết làm phiền nàng, ấy vậy mà giờ đây nàng chỉ muốn trao cho anh tất thảy tình cảm và cho anh biết rằng anh cũng xứng đáng có được những điều đó.
Jeanne sẽ kiên nhẫn, nàng sẽ bày tỏ một tình yêu đầy đam mê và mãnh liệt như mẹ nàng đã từng dạy, dẫu cho thứ tình cảm này có được đáp trả trọn vẹn hay không, vì khi nhìn vào đôi mắt của Vanitas, nàng hiểu rằng anh vụn vỡ đến thế nào, nên nàng có thể chờ, không, nàng sẽ chờ cho đến khi tìm hiểu được về bí ẩn của chàng trai mà nàng quyết định sẽ yêu thương.
Nàng không chút hối hận khi đã phải lòng chàng trai này, nàng hiểu rằng ẩn sau những lớp vỏ bọc bên ngoài chính là một con người dịu dàng, sẵn sàng hoàn thành nguyện ước ích kỷ của nàng, đã cứu một người chị mà nàng yêu quý, đã bảo vệ nàng dù nàng có thể tự làm được điều ấy đi chăng nữa.
Nàng là một người phụ nữ luôn sẵn sàng đứng lên để chiến đấu, bởi vậy nàng sẽ không e ngại dùng sức mạnh của mình để nắm lấy quyền chủ động với Vanitas, nhưng nàng cũng biết cách chấp nhận nữa, nàng sẽ không ngừng mang lại tình yêu và sự chăm đến với anh, mong rằng dần dần anh sẽ trải lòng những nỗi sợ của mình.
"Em muốn gặp lại anh, Vanitas."
Với một tiếng thở dài đầy hoài niệm và rung động, nàng Vampire này vừa nhận ra rằng cảm xúc khiến nàng say mê nhất ấy chính là tình yêu, và nàng cứ vậy mà chậm rãi bị nhấn chìm bên trong.
Ngày dịch: 18/01/2024
BẠN ĐANG ĐỌC
VaniJean Transfic Collection
FanfictionTổng hợp những fic dịch của cặp đôi Vanitas x Jeanne (Vanitas no Carte). Các fanfic có nguồn ở AO3 và đều được các tác giả cho phép dịch. Nhân vật thuộc về Mochizuki Jun. Nội dung các fanfic thuộc về các tác giả. Bản dịch thuộc về tôi. CHỈ ĐƯỢC ĐĂN...