Late Night Longing - Nỗi khát khao đêm muộn

492 47 3
                                    

Link gốc: https://archiveofourown.org/works/16268846

Tác giả: Mini Teddy Bear

https://archiveofourown.org/users/MiniTeddyBear/pseuds/MiniTeddyBear

Ngày đăng: 11/10/2018

Rating: G

Thể loại: Romance

Jeanne không ngủ được. Cô trút giận lên Vanitas.

A/N: Đóng góp nho nhỏ của tôi dành cho fandom. Có thể tôi sẽ viết về cuộc hẹn hò sau này.

Permission:

Permission:

Rất tiếc! Hình ảnh này không tuân theo hướng dẫn nội dung. Để tiếp tục đăng tải, vui lòng xóa hoặc tải lên một hình ảnh khác.

_____

    Jeanne nhìn lên trần nhà nơi căn phòng tối. Cô nằm xuống, nhưng cứ trằn trọc mãi không thôi. Những suy nghĩ cứ khiến cô không ngủ được, tất cả là tại gã con người đó, Vanitas ấy. Lẽ ra cô nên giết chết hắn. Nếu không phải vì cậu Luca, hẳn máu đã nhuộm đỏ góc phố Paris vào đêm đó rồi. Cô nắm chặt tay lại. Cô mím môi. Vài giây trôi qua và cô không nén được tiếng thở dài.

    Jeanne lăn qua lộn lại trên giường. Gương mặt của hắn, sự dịu dàng nơi bàn tay khi hắn vuốt má cô. Sự tồn tại đầy áp đảo của hắn khiến cô không thể chống đỡ được. Những ký ức không vui ập đến, tựa như một vị khách không mời. Sau sự cố ở Altus, cô đang trông mong điều gì?

    Jeanne đặt một ngón tay lên trên miệng, nhớ lại cảm giác lạ lẫm khi hai môi chạm nhau, khi răng nanh của cô cắm vào cổ hắn, vào sâu bên trong làn da hắn. Hương vị ngọt ngào của- kìm chế lại đi Jeanne! Cô che đi gương mặt nóng ran của mình. Hành động này đã quấy rầy cô suốt bao đêm gần đây rồi. Cô rên la vào gối, cố xua những hình ảnh ấy ra khỏi tâm trí. Gần đây, nỗi khao khát đã trở nên khó kiểm soát mất rồi. Cô đã không hút máu ai ngoài hắn ra, đã thuận theo điều kiện đó, nhưng thuốc của cô cũng chỉ có công hiệu đến vậy mà thôi.

    Jeanne trở mình, tay chân duỗi ra. Cô thở chậm lại, và nhịp đập mạnh trong lồng ngực đã xé toạc không gian tĩnh mịch của màn đêm. Cô rất mệt mỏi. Mắt cô còn xuất hiện thâm quầng nữa. Giấc ngủ vẫn chưa đến với cô. Cô đổ tội cho Vanitas vì tình trạng hiện tại của mình. Một mối căm hận sâu sắc thiêu đốt bên trong cô, kích động sự bực bội của cô tới mức mệt mỏi rã rời, khiến cô chẳng thể nào suy nghĩ thêm điều gì nữa. Cô thở dài.

    Jeanne không biết tại sao mình lại bị dính vào mớ rắc rối này. Giá như cô đủ mạnh mẽ. Giá như cô biết kiềm chế bản thân hơn. Giá như hắn ta không yêu cô...

    Jeanne bật dậy khỏi giường. Con tim trong lồng ngực cô thắt lại. Cô cảm thấy ngột ngạt khó thở. Đứng dậy, cô bước ra ngoài và mở cửa sổ. Một cơn gió lạnh phà vào bên trong. Cơn nôn nao đã bớt đi hẳn. Những ngọn đèn lung linh nhuộm cả thành phố trong sắc vàng rực, tỏa sáng dưới ánh trăng, được kết lại tựa như vết nứt trong không gian. Không khí êm ái này làm cô bình tâm hơn, nhắc cô nhớ đến chút an yên mong manh còn sót lại.

    Jeanne dựa đầu vào khuỷu tay, rồi suy nghĩ về tất cả. Ngắm nhìn khung cảnh này khiến cho sự hỗn loạn trong cô vơi bớt đi đôi chút. Cô đã tàn sát những vampire và đồng bào của chính mình, tất cả biểu cảm thống khổ của họ đều đã khắc sâu trong tâm khảm cô kể từ những ngày đầu tiên cô trở thành một borreau, ấy vậy mà không biểu cảm nào lại ám ảnh cô như nụ cười kiêu ngạo đó. Và dẫu cho hắn có những hành động ích kỷ, xấc xược và phiền hà; Vanitas lại có gan nói rằng hắn yêu cô! Thật không thể nào tưởng tượng nổi!

    Jeanne vô thức nhìn lên bầu trời. Hy vọng rằng, buổi "hẹn hò" ngày mai sẽ khiến hắn mất hết hứng thú.

Dịch: 27/08/21

VaniJean Transfic CollectionNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ