- Công chúa, công chúa !!!!
Cự Giải nghe thấy tiếng gọi của Điệp Y, ánh mắt vô hồn xa xăm liền lấy lại tiêu cự, ngước nhìn nàng:
- Có chuyện gì ?
- Người còn ổn không ?_ Điệp Y vẻ mặt lo lắng hỏi han nàng, muốn tiến lại gần nhưng lại bị ngăn cách bởi cũi sắt.
Cự Giải cười khổ, cúi đầu nhìn gông cùm xiềng xích siết lấy tay mình đến đỏ bừng, khóe môi run run:
- Ta...vẫn ổn...
- Nhưng em thấy sắc mặt người rất nhợt nhạt....
Điệp Y đau lòng nhìn công chúa nàng biết thường ngày lanh lợi hoạt bát mà bây giờ vô hồn không còn một chút sức sống.Từ Mộc Miên đến Hoàng Lăng quốc cũng phải mất hai ba ngày đường bộ, thế mà đi suốt nửa ngày rồi bọn họ cũng không cho công chúa nổi một hớp nước. Điệp Y giận giữ hét lên :
- Dừng xe, ta nói dừng xe, các ngươi có nghe thấy không ?
- Ngươi la hét cái gì, tù nhân như ngươi mà cũng có quyền ra lệnh cho bọn ta sao ?_Một tên thị vệ xuống ngựa hùng hổ xông tới quát nạt.
Hừ, tù nhân, hai chữ đó như khoan vào tim Cự Giải, đường đường là một công chúa của một đất nước vậy mà chỉ sau một đêm đã nước mất nhà tan, còn bị bắt làm tù binh. Nghĩ đến những ngày tháng sau này, Cự Giải cũng không muốn sống tiếp nữa, nàng quay sang nhìn Điệp Y, lắc đầu, ra hiệu cho nàng đừng đôi co với chúng làm gì.
- Có chuyện gì mà ồn ào vậy?
Âu Thần Sư Tử nhảy xuống ngựa, tiến đến hai chiếc cũi sắt phía sau, dùng chuôi kiếm gõ gõ vài cái vào song sắt:
- Công chúa Mộc Miên còn muốn yêu sách gì đây ?_ Giọng điệu hết sức châm chọc.
Cự Giải siết chặt tay, im lặng, cố gắng bỏ ngoài tai những gì hắn nói. Nhìn sắc mặt nàng trắng bệch, hắn cười lạnh ra lệnh:
- Các ngươi, dừng lại một chút nghỉ ngơi đi.
Sư Tử bất ngờ ra lệnh, cả đoàn người ngựa nhất loạt dừng xe ven đường, bọn binh lính liền hướng tới chỗ bóng cây tránh nắng bỏ mặc hai nàng trong chiếc cũi sắt bị nắng thiêu đốt. Cự Giải bỗng cảm thấy đầu choáng váng, hai má đỏ bừng, có lẽ nàng bị say nắng rồi.
-Quen được hầu hạ cẩn thận nên mới hành tẩu được nửa ngày lại muốn ngã bệnh rồi sao, thật đúng là yếu ớt!
Sư Tử cười châm chọc vài câu, ném vào cho nàng một túi nước rồi quay lưng bỏ đi.
-Tên dã man kia, không cho phép ngươi sỉ nhục công chúa của ta!!_ Điệp Y hét lên giận giữ, nếu không phải bị mấy cái gông cùm xiềng xích này giữ lại, nàng nhất định xông lên liều chết với hắn một phen.
- Ồn ào quá, các ngươi không biết cách làm cho nữ nhân này câm miệng lại được à?
Sư Tử chẳng thèm so đo, trực tiếp hạ lệnh cho hai tên thi vệ nhét vải vào mồm nàng. Bấy giờ Cự Giải mới có phản ứng :
- Y Y, Y Y, các người đừng có quá đáng !
- Ngoan ngoãn một chút, hoàng thượng của chúng ta không thích nữ nhân không biết nghe lời_ Sư Tử hừ lạnh, đám nữ nhân này thật ồn ào, hắn đã nhượng bộ cho các nàng nghỉ ngơi một chút nhưng thật sự không biết điều.
BẠN ĐANG ĐỌC
Cảnh Tình (12cs)
FanfictionPhía sau cuộc tình thường có cảnh Ẩn trong phong cảnh chứa chữ 'tình' Cảnh tình mở ra vận nhân thế Sau cùng chỉ mong đời yên bình.