Jai Sure ka na ba talaga sa gagawin mo kinabahan talaga ako para sayo,
Bahagyang Na gulat Si Jai s Pag sasalita Ng mama Vice ganda Niya. kasalukayan silang nasa sasakyan nito papunta s Bagong School niya...bago kasi mula elementary hanggang high school nasa iisang university lang siya..ngaun college siya lilipat siya s pinakamalaking university ng bansa...hindi lang basta basta ang pag lipat niya may mas malalim siyang dahilan.
Tumingin si jai dito, Opo Mama sure n sure n po ako. papatikim ko s kanila lahat na paghihirap namin ni mama. humanda silang lahat sakin.
Naku naman Anak kong buhay lang talaga ang mama mo hindi hindi siya papayag n gagawin mo ito,
kaya nga mama diba wala na si mama wala ng pipigil sa paghihigante ko s mga taong nang api samin.
HHaaayyyyyyyy......siya sige wala na talaga ako magagawa buo na talaga pasya mo..sana lang magtagumpay ka, hindi kaw yon mapahamak.
wag po kayo mag alala mama everything is Under Control.
everything is under control k dyan malaking pader yan babanggain mo eh.
mama just trust me okay...para kay mama ko po ito..atleast man lang maigante ko siya.
okey anu pa ba magagawa ko. ay! malapit na pala tayo. sa bago mong school.
napangite si Jai...here I come.....humanda n kayong lahat...
pag hinto ng kotse sa tapat ng gate ng school agad niyang binuksan ang pinto ng sasakyan.
wlang akong Goodbye kiss sabi ng mama vice Ganda niya.
sympre po meron...... mhuuuuuuuaaaaaaaahhhhhhhh...bya mama see you later..
bye mag ingat k...
opo.. kaw din po ingat...nun umandar uli ang sasakyan nag wave siya sa mama vice niya...laking pasasalamat niya dito, kong hindi dahil dito hindi niya alam kong anung buhay meron siya nagun.
Hi! bago ka dito?....nagulat siya nang may magsalita mula sa likoran niya...
Ha!! ahh...oo..s ibang school ako nag high school, dito ko gustong mag college para ma iba nman environment, bakit mo nahulaan bago ako?
kasi kanina pa kita nakita nasa likoran ng kotse nyo ang kotse namin halos sabay lang taung bumaba. hindi kita nilapitan agad. kasi kong makatingin k sa school wagas,
ahh..ehhh..kasi ang laki talaga ng university n ito.
labas palang yan..paanu n kaya pag nkapasok kana?......nga nga...hahahha..joke lnag ha...ako nga pala si Elai Francisco, kaw anu name mo?
Im Jai Gonzaga...
ok Jai so were friends ha!
oo nman bakit hindi..sagot ni jai magaan ang loob niya dito parang mabait nman ito , elai ikaw bago ka ba dito? tanong ni jai.
Nope! prep palang dito n ako..may loyalty award na ako dito....hehehe
natawa nlang din si jai mukhang magkasundo sila ni elai..
Sana Magustohan nyo ito....abangan ang susunod n chapter.