Vice ganda: walang anuman yon, teka nga raquel nag kita na ba tayo? familiar k talaga sakin eh...anu ba surename mo?
nakayuko si raquel nag iisip siya kong sabihin b niya kay VIce ganda kong sino siya dati.. kong hindi niya sasabihin ang totoo sigurado naman s bandang huli malalaman din nito kong sino siya...kong sasabihin naman niya ang totoo baka palayasin sila nito.....bahala n sabihin ko nalang s kanya ang totoo kng sino ako.....sabi niya s isip...tiningnan muna niya ang anak n masayang kumain..........
Vive Ganda: raquel........
Raquel: ako si Raquel Gonzaga Vice.
Vice Ganda: sabi ko n nga ba eh...kaya pala familiar ka talaga sakin...Teka lang anung bang nang yari sayo...how come n ang isang super model na si Raquel Gonzaga makikita kong naka handusay s kalsada?...bakit bigla kang nawala s modeling world, diba kinasal kau ni rafael Agpangan?
tiningnan ni Raquel si vice.........hindi ba nito alam ang iskandalong binibintang s kanya...
Vice Ganda: okay...kong hindi mo pa kayang sabihin ngaun maraming pa naman tayong pag kakataon mag usap eh.....sa ngaun pag tapos nyong kumain pahinga muna kayo....sabi nlang ni vice nang makita niya nag alangan si raquel.
Raquel: sigurado ka vice n gusto mo kaming patirahin s bahay mo.
Vice Ganda: oo naman,
raquel: salamat vice ha......
na tigil ang pag balik tanaw ni jai s nkaraan ng may kumatok s pinto..
Jai: cno yan?
jai iha............................ yaya malou mo ito...lumabas kana dyan kakain n kayo...
jai: opo..... yaya sige po susunod na po ako....bago lumabas hinalikan ni jai ang picture ng kanyang mommy..
paglabas ni jai ng kanyang kwarto, nasa mesa na ang mama ganda niya...naghihintay s kanya.
Vice Ganda:: O.....jai anak halika kana kain n tau
umupo si jai s tapat n upoan ng kanyang mama ganda...
Vice Ganda: So n kita muna ang step sister mo....yon Ama mo nakita mo din b?
Jai: wala akong step sister mama...matagal nang patay ang ama ko.... OO...nakita ko ang anak ni Dapnhe, kasama siya kanina s grupo nun mga athlete n mga sikat yon pambato ng philipinas s Olympics.. pagkaka alam ko 4th high school palang ang anak ni dapnhe, pero mga kasama niya mga colloge n..
Vice Ganda: sinong mga athlete yon?
Jai: grupo nila Alec Dungo po...
Vice ganda: ay!!! ganun anak..na meet muna sila in person guapo sila diba....tootoo yon sinabi ko sau...
na interview n kasi ni vice ang mga athlete na yon...pero nung nagkwento siya kay jai...kong gaano k guapo ang mga yon, dedma lang nito...
Jai: iwan mama ganda....wala ako paki alam sa kanila...:( :(
heto na naman si jai.....paglalaki ang pinag usapan.....nag iiba ang mode...
Vice ganda: Jai anak wag ka naman ganyan...wag mong lahatin ang mga lalaki...
hindi n umimik si jai hinayaan nalang ito ni vice...
Jai: tapos na po akong kumain mama ganda, mauna n po akong matulog..
Vice Ganda: sige Goodnight anak.......
tiningnan ni vice si Jai habang lumabas s komedor....napa bugtonghininga nalang soya... Raquel sana naman tulungan mo ako s anak mo..puro galit ngaun ang nasa dibdib niya...hindi ko siya mapigilan...s paghihigante niya..