Note: chút tà niệm nhen nhúm từ lúc thấy em bé trong outfit của Elle
_____
Sáng chủ nhật rảnh rỗi, Châu Kha Vũ nửa nằm nửa ngồi tựa vào lưng ghế sô pha, ti vi trước mặt đang chiếu lại trận game tối muộn hôm qua chưa kịp xem. Thấy Gia Nguyên từ trong bếp vừa thu dẹp bữa sáng đi ra, anh đập đập tay vào chỗ trống bên cạnh ý bảo cậu tới ngồi cùng.
"Bắt đầu chưa?" Em bé quen thuộc nằm xuống bên cạnh, gối đầu lên ngực anh. "Đây là trận cuối của vòng loại rồi đấy."
"Mới đang chọn tướng thôi," Kha Vũ vòng tay qua vai Gia Nguyên, tìm tư thế thoải mái ôm trọn người vào lòng. Công việc bận rộn gần đây làm họ lâu lắm mới có dịp thảnh thơi bên nhau như thế này.
Hôm nay Gia Nguyên mặc một chiếc áo ba lỗ màu đỏ khoét rộng. Tay Kha Vũ gác hờ trên ngực cậu theo nhịp hô hấp lên xuống mà như có như không cà qua cà lại đầu vú đang dần nhô cao. Thấy người yêu nhỏ có phản ứng, anh liền úp cả bàn tay phải lên ngực cậu mà xoa bóp, chán chê thì chuyển sang vân vê đầu vú rồi luồn tay qua cổ áo để lại nhào nặn ngực bên kia. Nhiệt độ cơ thể cậu luôn thấp hơn bình thường cộng thêm làn da láng mịn mang lại xúc cảm tươi mát khiến anh vuốt ve sờ nắn đến cực kì hưng phấn. Anh cúi mặt áp lên đỉnh đầu cậu mà hít đầy một hơi hương vị của người yêu, vui vẻ nhận ra tuy mắt cậu vẫn nhìn ti vi nhưng một tay đã không biết từ lúc nào đã trượt ra sau đặt lên đũng quần anh.
Cơn hứng tình làm cậu quên phắt luôn vừa nãy ai mới là người một mực nói muốn xem game. Gia Nguyên trượt nửa người khỏi sô pha, xoay mình về phía thân dưới đã trướng căng của Kha Vũ. Cậu vô thức liếm môi, tay xoa nhẹ đũng quần anh rồi nhanh chóng kéo cạp quần xuống. Lúc ở nhà anh sẽ không mặc quần lót nên dương vật dựng thẳng cứ như vậy bật ra bên miệng cậu. Gia Nguyên liếc lên nhìn vẻ mặt đầy mong chờ của Kha Vũ, hơi nhoẻn cười rồi dứt khoát ngậm dương vật anh vào miệng.
Sau vài lượt mút lên xuống, cậu thành thục thả lỏng họng nuốt sâu một lần rồi lại liếm một đường lên tận đỉnh, thỏa mãn thưởng thức vẻ đắm chìm của người yêu. Cảm giác được ánh nhìn của cậu, Kha Vũ mở hé đôi mắt đang nhắm nghiền vì thoải mái, anh đưa một bàn tay đan vào tóc cậu như cổ vũ, tay kia rướn xuống xoa xoa trên ngực cậu. Gia Nguyên vui vẻ cúi xuống tiếp tục liếm láp dương vật đã hưng phấn đến rỉ nước, tay cũng không rảnh rỗi mà mân mê hai viên bên dưới.
Một tiếng hô kích động của bình luận viên khiến Gia Nguyên giật mình liếc qua ti vi. Tuyển thủ cậu yêu thích vừa bị đánh úp ngay phía rừng nhà trong lúc cả đội đang đẩy đường dưới, game tiến vào giữa trận nên cũng sôi động hơn nhiều. Thấy người yêu mất tập trung, Kha Vũ buồn cười nhổm dậy đồng thời kéo cậu nằm sấp lên người mình. Anh liếm khóe miệng ướt át vì mút dương vật mà hơi sưng lên của cậu rồi thuận thế tiến vào hôn sâu, hai tay cũng nhanh nhẹn cởi tuột chiếc quần đùi sao biển ném sang một bên.
Gia Nguyên một lần nữa vứt ván game ra sau đầu, ngọt ngào đáp lại cái lưỡi đang càn quấy của anh, một tay chống trên sô pha còn tay kia vuốt ve cần cổ thon dài của người yêu. Kha Vũ hôn chán chê liền chuyển qua mút lấy vành tai khiến cậu khẽ rùng mình vì khoái cảm. Hai tay anh nắm eo Gia Nguyên đẩy người lên trên để cậu tì hai khuỷu tay lên thành sô pha, khuôn ngực vừa vặn đúng tầm miệng anh. Thay vì cởi hẳn áo ba lỗ của cậu anh lại chỉ vén lên quá ngực một chút để lộ ra hai đầu vú nhỏ xinh. Hình ảnh này thực sự rất kích thích thị giác, ngực cậu trông như đầy đặn hơn, trắng trắng tròn tròn, làm anh không thể ngừng liếm mút đến phát nghiện.
BẠN ĐANG ĐỌC
Close To My Fire; yzl
Fanfictiontổng hợp truyện ngắn và thơ r18, nguyên châu (NC) và châu nguyên (CN) -title from Beth Hart