note: r18 mà không phải r18 (a.k.a pỏn trữ tình?), nguyên châu mà không phải châu nguyên (a.k.a nguyên top)
----
Cơn mưa dồn nén trong bầu không khí suốt một ngày oi ả cuối cùng cũng trút xuống như tiếng thở dài của Châu Kha Vũ khi ngã lên chiếc giường lớn ở kí túc xá nhà B. Giữa tháng 8, tiết trời ẩm ương càng làm những buổi gấp rút chuẩn bị cho sân khấu tiếp theo thêm phần bức bối.
Trong khi đó người yêu nhỏ hơn một tuổi của anh có vẻ vẫn còn hăng hái. Cậu loay hoay cất vài món đồ trong ba lô, thay quần áo thoải mái rồi mới ôm ghi ta ngồi xuống chiếc sô pha đơn cạnh cửa sổ. Giống như cách Châu Kha Vũ chỉ muốn nằm dài ra thây kệ mọi thứ, với Gia Nguyên, đàn chính là một kiểu thư giãn.
.
.
.
Tiếng ghi ta ngẫu hứng vang lên kéo theo sự chú ý của Châu Kha Vũ. Anh chống hai khuỷu tay đẩy người ngồi dậy, ngắm Gia Nguyên mỗi lần ôm chiếc ghi ta lại tỏa ra một sức hấp dẫn khiến anh không thể rời mắt. Ngón tay cậu nhẹ lướt trên dây đàn nhìn như thật đơn giản, nhưng Châu Kha Vũ biết chỉ việc đặt tay và dùng lực sao cho đúng một nốt thôi đã khó rồi, đừng nói đến tạo nên một giai điệu hoàn chỉnh.
Cảm nhận được ánh mắt của anh, Gia Nguyên ngẩng lên nhoẻn cười rồi chuyển sang đánh một đoạn điệp khúc của Lover Boy 88. Giai điệu sôi động mà Châu Kha Vũ đã thuộc nằm lòng từ lâu luôn khiến anh không nhịn được mà đưa mình theo nhịp nhạc. Chắc hẳn cậu đã nhận ra tâm trạng không tốt lắm của anh ngày hôm nay.
Tạm quên đi những vướng bận đang đè nặng tâm tư, Châu Kha Vũ thả mình vào tiếng đàn của người yêu nhỏ lúc này đang nghiền ngẫm một sáng tác mới. Nhìn cách cậu mân mê từng phím đàn, anh không khỏi nhớ đến lúc những ngón tay điêu luyện kia lướt trên chính thân thể mình, đầu ngón tay hơi chai sần để lại trên da thịt cảm giác ngưa ngứa khó tả.
Cũng với những ngón tay ấy, Gia Nguyên sẽ kiên nhẫn khai phá nơi sâu thẳm trong anh, tìm kiếm hợp âm khiến cơ thể Châu Kha Vũ ngân lên những tiếng ngọt ngào mê đắm lòng người, để rồi mỗi lần cậu đều sẽ nghiêm túc ghi nhớ vị trí bằng cách gảy đi gảy lại đến khi anh không nhịn được mà thúc giục mới thôi.
Thường Gia Nguyên sẽ dịu dàng ôm anh bằng tiết tấu của từng khúc blues-rock phát ra từ những chiếc đĩa than cổ cậu sưu tầm, chậm rãi và đôi lúc day dứt như thể cậu sợ Châu Kha Vũ sẽ vỡ tan mất dưới sức mạnh của mình. Cậu sẽ luôn lót một chiếc gối mềm mại dưới eo anh, để đôi chân dài mảnh khảnh của anh vòng qua hông cậu một cách thoải mái nhất rồi mới an tâm đưa mình vào khám phá nơi sâu kín của người yêu.
Gia Nguyên yêu mọi dáng vẻ của Châu Kha Vũ. Từ chiếc mặt nạ lạnh lùng cao ngạo trên sân khấu đến nét trẻ con khi vui đùa cùng các anh trai, và cả ánh mắt tin tưởng lẫn ỷ lại anh đã nguyện ý trao cho cậu. Và cậu càng yêu hơn biểu cảm anh đắm chìm trong dục tình mà chỉ mình cậu mang lại. Mỗi khi cậu chạm đến nốt ngân bên trong Châu Kha Vũ, anh sẽ luôn xấu hổ vì thanh âm mất tự chủ của mình mà giơ tay chắn ngang tầm mắt. Những lần như vậy cậu sẽ kéo cánh tay anh lên đỉnh đầu, tay kia yêu thương đan vào năm ngón thon dài rồi nhẹ nhàng đặt lên môi anh những nụ hôn nhắc nhở rằng, Châu Kha Vũ hoàn toàn không cần che giấu bất cứ điều gì trước Trương Gia Nguyên.
BẠN ĐANG ĐỌC
Close To My Fire; yzl
Fanfictiontổng hợp truyện ngắn và thơ r18, nguyên châu (NC) và châu nguyên (CN) -title from Beth Hart