warning: song tính (liên giới tính/intersex). truyện không liên quan gì đến thực tế, các bé chưa đủ tuổi click back nhé
-----
"Tốt quá rồi! Thế này phải nâng ly chúc mừng tân quản lý Trương thôi!" Gã đàn ông cao to cất giọng sang sảng. Lão Hồ là chủ của quán bar nhỏ Trương Gia Nguyên thường tranh thủ tới làm vài ly mỗi lần chạy xong dự án, và cũng là người chẳng biết từ khi nào đã trở thành nơi trút bầu tâm sự của hắn.
"Cảm ơn Hồ ca," hắn đặt ly shot glass đã nốc cạn lên quầy, khẽ huýt sáo một tiếng thưởng thức hương vanilla còn đọng lại trên lưỡi. Quả là người anh em tốt, lần này mang cả hàng ủ riêng ra mời hắn. "Đợt tới phải đi thực địa một chuyến, lại sắp phải uống rượu pha rồi."
"Cậu đấy. Đầu 3 rồi mà vẫn cứ cắm mặt vào công việc như thế thì bao giờ tôi mới có em dâu đây?" Lão Hồ rót thêm một ly whisky đẩy lên phía trước.
Trương Gia Nguyên chỉ cười không đáp. Hắn là kĩ sư xây dựng của một công ty tư vấn liên ngành. Dự án này chồng dự án kia, lịch công tác dày đặc khiến hắn thực sự không có thời gian để xây dựng một mối quan hệ từ đầu.
"Không thỉnh thoảng xả súng là cẩn thận nghẹn đấy," lão Hồ cười nham nhở, tay vẫn rót rượu không ngừng. "Hay để anh giới thiệu cho cậu chỗ này, toàn các em sinh viên mơn mởn lại..."
Hắn ngà ngà chẳng nghe ra lão Hồ nói cái gì nữa. Không rõ vì say hay vì đã chán ngấy cảnh làm bạn với bàn tay phải, hắn thực sự giao điện thoại để lão Hồ bấm loạn một hồi, sau đó lại giơ ra một loạt ảnh để hắn chọn. Đêm hôm đó gã chuếnh choáng ngã xuống giường, trong tâm trí vẫn còn lưu lại một đôi mắt hoa đào ngây thơ nhưng cũng đầy dụ hoặc.
.
Càng đến gần ngày hẹn Trương Gia Nguyên càng cảm thấy hối hận. Hắn vò tóc, thở dài nhìn ô vuông nhỏ với dòng chữ "Daddy Hunt" màu neon trên điện thoại. Gần giống với các ứng dụng hẹn hò thông thường, hai bên sẽ kết nối và hẹn nhau đi chơi; khác ở chỗ, với tư cách daddy và baby. Baby sẽ chiều theo mọi yêu cầu của daddy nhưng chỉ dừng lại ở âu yếm và quan hệ bên ngoài. Sau buổi hẹn, daddy sẽ dẫn baby đi mua sắm theo thỏa thuận.
Mặc dù cái tên ứng dụng nghe như hắn mới là "con mồi" ở đây, Trương Gia Nguyên vẫn không thể ngừng cảm thấy tội lỗi. Đối với hắn (một người lên đại học mới dám nắm tay bạn gái lần đầu tiên và cũng chỉ có một người trong suốt 4 năm, cho đến khi ra thủ đô làm việc mới quen đến mối tình thứ hai là cậu bạn cùng phòng nhưng cũng không kéo dài được bao lâu do hắn quá bận rộn) mà nói, đây có khác nào một loại dịch vụ tình dục đâu cơ chứ! Hắn lắc lắc đầu xua đi mớ suy nghĩ lung tung, lần nữa mở ra thông tin của đối tượng hắn chọn trong lúc mơ màng hôm trước. Thôi cứ coi như đi chơi một hôm, dù sao hắn cũng cần thư giãn một chút trước khi bắt đầu dự án mới. Hắn đơn thuần chỉ muốn nói chuyện làm quen thôi, sẽ không để mọi chuyện vượt tầm kiểm soát. Trương Gia Nguyên tự nhủ như vậy, mãi mới nỡ buông điện thoại sang một bên, trên màn hình vẫn hiển thị một bức ảnh profile được phóng to.
BẠN ĐANG ĐỌC
Close To My Fire; yzl
Fanfictiontổng hợp truyện ngắn và thơ r18, nguyên châu (NC) và châu nguyên (CN) -title from Beth Hart