sinh nhật 2⭕ đáng nhớ (CN)

1.8K 86 42
                                    

"Chúc bạn trai em sinh nhật vui vẻ!" Trương Gia Nguyên tay cầm chiếc bánh kem em mày mò tự làm cả ngày hôm nay. Bên ánh lung linh của 20 cây nến, hình bóng anh trong đáy mắt em thật đẹp và cũng thật dịu dàng. "Anh ước đi."

"Từng giây phút ở bên em là điều ước của anh đã trở thành hiện thực rồi." Châu Kha Vũ từ buổi livestream sinh nhật trở về đến nhà liền không khỏi xúc động vì bất ngờ mà em người yêu dành tặng. "Nhưng nếu vẫn còn có thể tham lam, anh ước có thể nói với em của 10 năm sau, hay bao nhiêu năm sau đi nữa, rằng 'Anh yêu em'."

"Đồ ngốc này!" Tiếng em cười rộn ràng như pháo bông nở rộ khi anh kéo em ôm vào lòng. "Em cũng yêu anh." Trương Gia Nguyên thì thầm lên môi anh, để rồi cả hai cùng cuốn vào một nụ hôn chẳng nỡ rời. Vừa hôn em vừa men theo hai bắp tay rắn chắc rồi cầm lấy tay anh đưa đến nút thắt đai của chiếc áo choàng lụa mềm em đang khoác trên người.

Châu Kha Vũ nhìn em hiếu kỳ, cho đến khi chiếc đai rơi xuống mở ra bên trong là da thịt trần trụi đến chói mắt, máu huyết toàn thân anh bỗng chốc đổ dồn về phía bụng dưới. Kia là hai bầu vú trắng muốt và cơ bụng rắn rỏi ẩn hiện, xuống dưới chút nữa là đường nhân ngư sắc sảo và bé con đang buông thõng giữa hai chân, xung quanh đã được đặc biệt cạo đến mịn màng. Em thế mà còn thả rông không mặc quần lót cả ngày hôm nay sao?!

"Đừng, nhỡ có ai vào thì sao." Tuy mọi người đã vô cùng tâm lý mà sơ tán hết khỏi ký túc xá nhà B để dành không gian cho đôi tình nhân trẻ, em vẫn giả bộ nũng nịu giữ rịt lấy bàn tay anh đang định cởi xuống lớp vải duy nhất trên người em, lén thích thú nhìn anh thòm thèm mà không làm gì được. Châu Kha Vũ nóng mặt xoay cổ tay nắm ngược lấy tay em kéo về phía cầu thang. Trương Gia Nguyên oai oái la lên còn bánh ga tô, nhưng lúc này anh chỉ muốn ăn em thôi.

Hai người nghịch ngợm sờ soạng lẫn nhau một đường lên cầu thang, lúc bước vào phòng ngủ cũng đang mải vừa hôn vừa cười đùa, để đến lúc 'cạch' một tiếng cánh cửa khép lại mới phát hiện tình huống không đúng. Ngồi trên giường là một người, đã thế còn... trông giống Gia Nguyên như hai giọt nước!!

"Xuyên... xuyên không sao?"

Hai giọng nói y hệt nhau cất lên đồng thanh không trật một nhịp. Quả không hổ là thanh niên thời đại 8G, nắm bắt tình hình rất nhanh. Người ngồi trên giường đúng là Trương Gia Nguyên, nhưng là của năm 29 tuổi. Cậu vốn đang tranh thủ chợp mắt trên ghế nghỉ ở studio, tỉnh dậy lại thấy căn phòng ký túc xá một thời quen thuộc khi cậu còn hoạt động trong nhóm nhạc nam. Vừa nhìn sang đồng hồ điện tử hiển thị ngày giờ bên tủ đầu giường liền thấy có hai người bước vào phòng. Chính là hình ảnh của cậu và người yêu 10 năm trước! Sau khi kể lại tình hình cho hai người họ, đối mặt với ánh mắt vẫn đầy hoài nghi của Châu Kha Vũ, cậu cởi phăng chiếc áo phông đang mặc rồi xoay người lại phía anh.

Châu Kha Vũ nhìn vị thiên thần bảo hộ vẫn bao dung ôm lấy tấm lưng gầy, dù vẫn chưa thể lý giải nhưng anh đã có thể khẳng định đây đúng là Trương Gia Nguyên, người yêu của anh rồi. Cậu chẳng thay đổi gì mấy, có chăng cái má đã bớt phúng phính, trên người cũng nhiều thêm một hình xăm nho nhỏ nơi ngực trái. Anh đang định đến nhìn kỹ hơn thì cậu cất lời.

Close To My Fire; yzlNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ