tặng @meatmydream, người con gái đam mê cpn những chi tiết thú dị, và cũng là tặng bản thân vì quá vã Nguyên Châu 😋
Lúc lười biếng thì có thể để mặc tóc dài che mắt, nhiều khi vướng víu đến độ ngay trước ống kính máy quay cũng chẳng ngại ngần vuốt loạn làm stylist khóc thét; nhưng lúc hứng lên thì không nói hai câu liền cắt roẹt đi cái hình tượng bé cưng xinh xẻo của phần lớn các fan chị fan mẹ - Trương Gia Nguyên chính là luôn sảng khoái làm điều mình thích như vậy.
Cũng như lúc này, sau khi Châu Kha Vũ gạt cậu ra đến lần thứ ba thì bàn tay cứng đầu lại một lần nữa lân la đến vùng gáy non nớt. Trương Gia Nguyên đã ngứa mắt cái đuôi sói kia từ lâu rồi, chẳng hợp với anh gì cả, nhưng chẳng hiểu sao người yêu cậu lại cứ giữ nó khư khư. Vạt tóc lơ thơ còn đẫm hơi nước bay tán loạn theo làn gió nóng, giống như là đang ve vuốt hạt châu nổi lên sau gáy mỗi khi anh hơi cúi đầu xuống. Trương Gia Nguyên đứng bên cạnh chỉ cần một tay cầm khăn chà qua chà lại trên đầu - lợi ích của tóc ngắn, tay kia mải mê đuổi theo những sợi tóc đã dần lấy lại sức sống sau lần tẩy nhuộm đến thảm thương năm ngoái.
Cả tháng vừa rồi 11 người của Into1 ai cũng bận rộn với lịch trình, nào là luyện tập cho bài hát mới, chụp tạp chí và các công tác chuẩn bị khác cho buổi kỉ niệm 1 năm thành đoàn. Mãi mới được chút thời gian nghỉ ngơi lấy tinh thần trước giờ G ngày mai, cậu nhận ra đã lâu rồi hai người chưa gần gũi nhau. Nghĩ đến đây, bàn tay đang đùa nghịch trên gáy anh liền chuyển xuống lướt dọc theo sống lưng thẳng tắp, cuối cùng dừng lại một bên cánh mông nhỏ xinh rồi bóp mạnh.
"Đừng nghịch. Anh còn đang dở tay." Giọng Châu Kha Vũ lẫn vào tiếng máy sấy tóc vù vù vẫn vang lên không ngớt trong căn phòng yên tĩnh.
"Anh cứ làm việc của mình đi." Cậu quỳ xuống sau lưng anh, hai tay xoa nắn bờ mông săn chắc. Mệt mỏi của một ngày đã được dòng nước nóng gột bớt phần nào, lúc này lại được hương sữa tắm dịu nhẹ mời gọi, Trương Gia Nguyên liền dứt khoát úp mặt vào miếng bánh thơm ngon trước mắt.
Lỗ nhỏ đã lâu không ghé thăm đang ngại ngùng khép cửa muốn tiễn khách, nhưng chiếc lưỡi mềm mỏng vẫn cố chấp nài nỉ, đầu lưỡi linh hoạt đưa nước bọt vào trong, kiên nhẫn cạy mở từng chút từng chút, để lộ ra vách thịt đỏ hồng vừa đủ cho một ngón tay tiến vào. Châu Kha Vũ nãy giờ vẫn chuyên tâm sấy tóc, có điều cái hông lại đẩy về phía sau dung túng cho cậu càn quấy. Dù sao thì... chiều mai cũng mới phải đi làm.
Gì chứ bao cao su và gel bôi trơn thì xó xỉnh nào trong căn phòng ký túc xá nhà B này cũng có. Vì tính chất công việc nên quả thật đôi trẻ không có quá nhiều riêng tư, nhưng đều là thanh niên trai tráng, chỉ cần tranh thủ được ít thời gian đều có thể lên cơn động dục mọi lúc mọi nơi.
Châu Kha Vũ bỏ lại máy sấy lên móc treo, chống hai tay lên bồn rửa mặt khấp khởi chờ đợi. Người yêu nhỏ của anh lúc nào cũng dịu dàng cẩn thận như vậy. Chỉ khi nào bên trong anh ướt nhẹp như âm đạo biết tự tiết dịch của phụ nữ thì cậu mới từ từ đẩy gậy thịt đi vào. Tất cả là tại cây hàng của cậu quá khủng bố, outfit biểu diễn có khi không che được hết đến độ có hẳn một topic trên weibo khiến anh lần đó ghen đỏ mắt dù rõ ràng vẫn đang ôm người trong lòng.
BẠN ĐANG ĐỌC
Close To My Fire; yzl
Fanfictiontổng hợp truyện ngắn và thơ r18, nguyên châu (NC) và châu nguyên (CN) -title from Beth Hart