// tục, 3p, YZL x nhân vật tưởng tượng, ABO, song O, hơi nặng đô hơn những truyện tui từng viết nhưng mà nhìn chung thì vẫn chưa là gì cả =))) viết mừng năm con thỏ (tại chỗ tui ở gọi là năm thỏ chứ không phải năm mão), chúc năm mới bớt vanilla hơn năm cũ 🥰
"Ngài Vương, món hàng ngài yêu cầu đã được chuyển đến rồi ạ."
Tay quản gia đẩy chiếc xe lăn dọc theo hành lang cẩm thạch rồi rẽ vào cánh cửa cách âm bọc da màu rượu đỏ nằm ở cuối dãy. Bên trong căn phòng ngủ hoa lệ, nổi bật trên chiếc giường lớn drap lụa đen là hai cơ thể trần trụi đang gắt gao ôm chặt lấy nhau, ánh mắt dáo dác đảo quanh đầy vẻ đề phòng.
"Đừng sợ," Vương Bát ấn nút điều khiến chiếc xe lăn đến gần chân giường sau khi gật đầu ý bảo quản gia lui xuống. Theo yêu cầu của lão, hai người thú hệ thỏ này đang vào đúng kì phát tình đầu tiên, khuôn mặt vẫn còn đọng lại nét non nớt, nhưng vòng eo và bờ mông đầy đặn kia hoàn toàn phát ra tín hiệu mời gọi giống đực. "Cưng tên là gì?"
Đôi tai trắng phau dựng thẳng cảnh giác, nhưng khi thấy người đàn ông lạ mặt không có ý định tiến lại gần hơn, chú thỏ trắng cuối cùng cũng dịu lại đôi chút.
"Gia Nguyên," thỏ trắng dứt lời liền quay đầu dụi dụi lên người vẫn đang run rẩy phía sau tỏ ý trấn an. "Đây là Kha Vũ."
Kha Vũ có đôi tai màu nâu cà phê, khuôn mặt xinh đẹp đẫm nước mắt được thỏ trắng cúi xuống liếm láp nhưng vẫn không khỏi những tiếng nấc cụt đáng thương. "Mama... ở đâu..."
"Ở đây không có mama. Nhưng có giường ấm, có thức ăn ngon, có được không?" Vương Bát dùng giọng dịu dàng nhất có thể, đưa tay chỉ về bàn đồ ăn sung túc ở góc phòng. Được Gia Nguyên vỗ về nãy giờ, thỏ nâu đã an tâm hơn phần nào, ánh mắt dõi theo tay lão liền có cảm giác hình như bụng mình đang réo lên rồi.
"Nào, Gia Nguyên mang đồ ăn lại cho Kha Vũ đi."
Vương Bát tất nhiên không rời mắt khỏi cặp mông trắng muốt cùng cái đuôi vẫy vẫy đầy hiếu kì khi Gia Nguyên đứng dậy đi về góc phòng. Có vẻ như hai chú thỏ chưa từng đến nơi nào xa hoa như thế này, thỏ trắng ngó nghiêng xung quanh một hồi rồi mới quay trở lại với một chùm nho và vài trái chuối.
Kha Vũ rất nhanh đã lại quấn lấy Gia Nguyên, hai chú thỏ ngoan ngoãn ngồi bóc chuối, vừa ăn vừa thủ thỉ gì đó với nhau. Vương Bát dù mới chỉ nhìn Kha Vũ và Gia Nguyên đang ăn chuối rất vô tư, lão đã dễ dàng tưởng tượng được cảnh hai cái miệng xinh đẹp kia bú cặc một cách ngon lành.
Hai chú thỏ đúng là vẫn còn trẻ con, chỉ cần được ăn no liền chẳng để ý gì đến mọi thứ xung quanh. Kha Vũ dường như đã quên mất mình vừa mới sợ hãi như thế nào, nổi lên tính nghịch ngợm nhón một trái nho căng mọng ngậm lên môi rồi nhoài người sang phía Gia Nguyên. Thỏ trắng liền hưởng ứng ôm lấy cổ thỏ nâu, chẳng vội đón lấy cả trái mà há miệng cắn xuống thịt quả từng ít một. Khi trái nho trong miệng chẳng còn lại bao nhiêu liền biến thành môi lưỡi dây dưa. Thỏ trắng cười khúc khích để thỏ nâu liếm sạch nước quả chảy ướt đẫm dưới cằm, một hồi liếm xuống cả cổ rồi ngực.
BẠN ĐANG ĐỌC
Close To My Fire; yzl
Fanfictiontổng hợp truyện ngắn và thơ r18, nguyên châu (NC) và châu nguyên (CN) -title from Beth Hart