Smooth Criminal (CN)

3.2K 142 10
                                    

"Kha Vũ! Lấy hộ em hộp dao cạo! Trong ngăn tủ thứ hai ấy!" Gia Nguyên cả người đầy xà phòng không còn cách nào đành gọi với ra bên ngoài phòng tắm, thầm mắng tật hay quên đồ của mình. Cũng chỉ vì sắp tới có buổi chụp quảng cáo nên hôm nay cậu phải xử lí đám lông nách chết tiệt này. Thực ra mà nói hàng ngày tập vũ đạo đều là mồ hôi túa lua, không có lông nách thì cũng thoáng mát thật đấy, nhưng mà đổi lại mỗi lần phải cạo phiền muốn chết. Mãnh nam 18 năm sống với thiên nhiên hoang dã cho hay.

Bên ngoài phòng ngủ, Kha Vũ đang ngồi nghịch điện thoại trên giường thì nghe tiếng cậu í ới. Ngày mai cả nhóm không có lịch trình sớm, nên buổi tối đi làm về, anh vừa tắm rửa xong xuôi đã xách mông qua đây. Đứng dậy lục mở ngăn tủ, một ý tưởng chợt lóe lên trong đầu sói lớn, nhìn kĩ còn có thể thấy cái đuôi xù ngoe nguẩy đầy phấn khích lúc Kha Vũ khép lại cánh cửa phòng tắm sau lưng.

Gia Nguyên trong lúc chờ đang tranh thủ kì cọ, nghe tiếng mở cửa liền nói vọng ra, "Cứ để trên bồn rửa mặt giúp e- Ủa anh làm cái gì đấy?" Cậu ngẩng lên thì thấy anh người yêu vừa cởi xong chiếc quần thun mặc ở nhà vắt sang một bên, toàn thân trần như nhộng cười hì hì đi về phía cậu.

"Để anh giúp em," không đợi cậu phản ứng Kha Vũ đã cầm dao cạo và gel nhanh nhẹn chui vào buồng tắm. Không biết vì cái gì mà tự nhiên người yêu lại nhiệt tình thế, nhưng dù sao từ hồi trong Doanh thỉnh thoảng thấy anh mặc áo ba lỗ, cậu đã biết anh rất thạo khoản này, hôm nay tội gì mà không hưởng dụng chứ. Vì thế Gia Nguyên không chút chần chừ liền đồng ý.

"Ngồi yên nhé," Kha Vũ ngồi xổm giữa hai chân cậu nhắc nhở. Anh một tay kéo căng vùng da cần xử lí, tay còn lại cầm con dao cạo thuần thục đưa từng đường từ dưới lên. Từ góc độ này Gia Nguyên có thể nhìn thấy sống mũi thẳng tắp cùng cái miệng hơi chúm lại mỗi lúc anh tập trung. Vầng trán này, mày kiếm này, lại vẫn là đôi môi gợi cảm này, chậc, người yêu cậu đẹp trai thật đấy!

Chợt thấy hai cánh môi mỏng ấy giãn ra rồi cong lên hai bên khóe miệng, cậu giật mình nhận ra bản thân mải ngắm người yêu mà không để ý anh đã cạo xong cả hai bên từ lúc nào, giờ đang nhếch môi nhìn cậu thất thần.

"Giỏi không?" Kha Vũ nhướng mày đắc ý nhìn cậu. Đúng là cạo rất sát mà cũng không xước tí nào, quả là có tay nghề. "Thưởng anh gì nào?" Vẻ nghịch ngợm này của anh cậu đã quá quen thuộc, hôm nay Kha Vũ của cậu có gì mà vui quá ha.

Gia Nguyên vịn cổ anh xuống hôn chụt một cái lên môi rồi tính xoay người tắm nốt, không ngờ tới Kha Vũ đã nhanh lẹ đặt một tay lên eo, một tay sau gáy kéo cậu vào một nụ hôn sâu. Môi lưỡi triền miên cộng thêm dòng nước ấm vẫn xối sau lưng, cảm giác thư thái thân mật khiến bầu không khí dần dần nóng lên.

Say mê tận hưởng bàn tay to lớn đang khơi lửa khắp nơi trên cơ thể, Gia Nguyên không để ý tới anh từ lúc nào đã với ra chai sữa tắm sau lưng. Khi cậu kịp nhận ra thì một tay anh đã bao lấy thân dương vật đang buông thõng của cậu, tay còn lại xoa nắn quy đầu, ngón tay cái còn miết qua miết lại lỗ niệu đạo. Có sữa tắm làm bôi trơn, dương vật vốn ngủ say chẳng mấy chốc đã lớn lên trong tay anh, trơn tuột như muốn chơi đuổi bắt với ngón tay thon dài đang không ngừng trêu chọc.

Close To My Fire; yzlNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ