"Gửi hai cháu phòng 314" (CN)

1K 66 8
                                    

"Em đâu có rên to đến thế?!" Trương Gia Nguyên dở khóc dở cười nhìn tấm ảnh Châu Kha Vũ chụp được trên đường về nhà sau khi chạy bộ buổi sáng sớm

Rất tiếc! Hình ảnh này không tuân theo hướng dẫn nội dung. Để tiếp tục đăng tải, vui lòng xóa hoặc tải lên một hình ảnh khác.

"Em đâu có rên to đến thế?!" Trương Gia Nguyên dở khóc dở cười nhìn tấm ảnh Châu Kha Vũ chụp được trên đường về nhà sau khi chạy bộ buổi sáng sớm.

"Ừm... Không phải to đâu mà là rất to đấy," Châu Kha Vũ nín cười. Thực ra thằng đàn ông nào chẳng thích được vợ mình công nhận năng lực trên giường một cách trực tiếp như vậy, có điều anh không nghĩ đến cách âm của khu chung cư này lại tệ đến thế. Hai vợ chồng anh sau khi làm đám cưới liền chuyển đến đây, cũng đã được gần hai tháng nên chắc hàng xóm xung quanh phải nhịn quá lắm rồi.

"Hứ! Làm gì đến mức đấy," Trương Gia Nguyên bĩu môi không đồng ý. Cậu để điện thoại lên bàn rồi trèo lên đùi anh chồng đang ngồi trên sô pha. "Lần sau em không kêu là được chứ gì."

"Em chắc không?" Châu Kha Vũ đặt tay lên bờ mông phấn nộn dưới lớp quần lụa mặc ở nhà ngắn cũn cỡn, ngón tay như có như không miết lên phần thịt mềm dưới gấu quần. "Nếu vẫn phát ra tiếng thì làm thế nào?"

"Thì anh làm em im là được,"cậu tinh nghịch xoay eo nghiến một cái lên túp lều đang căng dần lên dưới mông.

"Là em tự nói đấy nhé," Châu Kha Vũ bóp chặt hai cánh mông rồi phát mạnh một cái. "Cởi quần áo ra đi," anh ra lệnh.

Trương Gia Nguyên chẳng để lỡ một giây nào, nhanh chóng trút xuống chiếc quần đùi khiến dương vật xinh xắn bật ra ngoài, kèm theo đó là một dải trắng đục dính dấp từ đũng quần nối liền đến khe thịt giữa hai chân.

"Đã ướt đến thế rồi cơ à," Châu Kha Vũ trần chuồng ngồi dạng háng trên sô pha, một tay tự tuốt gậy, một tay vỗ vỗ đùi ý bảo vợ tự ngồi lên.

Trương Gia Nguyên lần nữa vắt chân sang hai bên đùi anh, góc độ vừa đúng để cây hàng gân guốc trượt thẳng vào âm đạo mà chẳng gặp chút cản trở nào. Ngồi yên vị trên hai túi tinh chắc nịch, cậu vươn lưỡi tìm đến môi anh tìm hôn. Châu Kha Vũ nhiệt tình đáp lại, hai tay rảnh rỗi bóp lấy bầu ngực trắng mềm. Các ngón tay hết vân vê hai đầu ti rồi lại miết xung quanh từ nách ép vào trong làm thịt vú hai bên dồn ra giữa, vừa hết vào lòng bàn tay to lớn. Tay còn lại anh đưa xuống nắm lấy dương vật cậu, dùng dịch nhờn tiết ra từ trên đỉnh để trêu đùa đầu khấc mẫn cảm.

Trương Gia Nguyên thở dài thoải mái, khe thịt bên dưới bắt đầu co bóp muốn tranh dành sự chú ý. Cậu chống tay lên vai anh, dùng lực ở chân để nhún mông lên xuống. Nước nhờn nãy giờ từ bên trong chảy ra đọng lại trên dái anh quá nhiều, làm cho mỗi lần mông cậu hạ xuống đều phát ra thành tiếng nhóp nhép nhóp nhép.

Close To My Fire; yzlNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ