chapter 5. Chan University

161 10 0
                                    

Tristan pov.

I still don't forget those eyes. Pinahanap ko kay Jason at Vale ang babaing yun.

Gamit ang cctv sa mall pero, hindi nila mahanap ang impormasyung yun. Malakas ang kapit na parang mahalagang tao na kailangang itago ng maigi.

Mahirap din eh scan ang mukha ng babae dahil nakacap ito at mask na suot.

May pagdududa man pero, tinaboy ko iyun. Parang tinatago lang sya sa bahay at hindi pinalabas kaya kahit anong scan para macomfirm sya sa ibang lugar kung nasaan sya ay hindi pwede. Failed lagi.

And then, pina scan ko rin yung kasama nyang babae. May nakuha naman kaming konting imformasyon sa kanya.

Kaya naisip ko na ang babaing nakamask ay pinapabantayan sa kanya.

It's venus Amorez, age 19. Mahirap alamin kung sino sa mga boss nya ang may anak na babae na pinapabantayan sa kanya.

Marami syang naging amo, napasok na ni vale ang information sa ibang amo nito pero wala itong anak babae na pwede nyang bantayan.

Boss, itong kinababaliwan mong hinahanap, sya na ba?" tanong ni Archie.

Yep! She will be the right one." sabi ko.

Kung ganon, hindi kami papayag na hindi makita sya." sabi naman ni Jhon.

Tumulong rin kaya kayo, para naman may gamit yang mga utak nyu." sabi ni Jason sa mga ito.

Patingin ng cctv, at baka magka clue tayo." carl said.

Tutulong narin ako. Minsan lang maging baliw boss natin kaya sulitin na." Bert said na kinasama ng tingin ko sa kanya.

Halos silang lahat at pinapanood ang cctv. Hinayaan ko nalang muna, at hintaying may impormasyung mabigay sa akin.

Boss! Pasok muna tayo sa paaralan." sabi ni Vale.

Why! May contest na magaganap sa kabilang school." sagot nito.

Let's go, sa office nyu nalang yan ituloy." utos ko sa kanila na kina tiklop ng mga gudget at sumunod sa akin.

Isang van ang gamit namin. Jhon Romo is in the driver seat.

He will drive again like there's a race.

Hoy! Romo, dahan dahan sa pagmamaniho." paalala ni Archie.

As if that will listen. Tumango lang ito at mabilis na pinatakbo papuntang CU.

Gago! Sabing dahan dahan ehh! Nakaintindi ka ba.?" sigaw ni archie ng makarating na kami sa paaralan ng pamilya ko.

Yeah! Dadahan dahanin ko nga sana! Pero may nakita akong chicks sa harap kaya binilisan ko nalang!" walang ganang sagot nito kay archie.

Boss, ako na magdrive sa susunod." sabi nito.

Mag usap kayung dalawa." sabi ko saka naunang lumakad.

Oh my Chan Honey! Free to fuck me please."

Pwede na tayong maghubad ng undies saka tumuwad at maghintay sa pag pasok nila."

Buo na araw ko, I saw Tristan already."

Palahi naman kahit isa sa inyo."

Ang gwapo talaga ng mga SSG officers."

Sana mapansin nila ako."

Hey jhon! Pumipila na mga babae mo!" pang aasar na saad ni Carl.

Tskk" sambit naman nito.

Ohh bat yan nasabi mo, ayaw mo ba! Naghihintay na sila oh." tukso nito.

Kapag nahanap na natin yung babae ni boss, isasabay ko nalang silang lahat para walang problema." sagot nito na kina nganga ni carl.

My Street Gang BoyfriendWhere stories live. Discover now