chapter 12. Right your side love!

149 8 0
                                    

Tristan pov.

I was excited and happy when I saw a girl enter in our university. She's like a child drinking so f*cking cute.

Ohh boss! Completo na ba araw mo?" tanong ni Carl.

Sabi na ehh! Masali talaga sya, ang ganda ba naman ng grades.!" sabi naman ni Jason.

Pero boss! Paano mo yan lapitan kung andiyan yang venus na nagbabantay sa kanya?" tanong ni Vale.

I've got a plan already and that include the teacher." ngiting sabi ko habang nakatingin sa baba kung saan innosenting nagmamasid ang mahal ko.

As expected! Ano ba maitulong namin?" tanong ni Bert.

Sumali rin kayo sa contest! Alam na ng guro ang gagawin nila. Kung siya ang aakyat sa paaralan nila ako naman sa atin kahit anong pagsalihan nya ako ang makipagharap sa kanya. Kayo ang bahala sa iba. If posible, patagalin nyu ang larong to." saad ko ng seryuso.

Walang problema!" saad ni carl.

Gusto mo lang makasama ng matagal yang mahal mo eh! Pero game ako dyan para sayo boss." sabi ni jhon.

Pumunta na rin tayo sa gym." seryusong sabi.

Naglakad na kami papunta roon at nang makarating, hindi ko inaasahang mga mata nya agad ang sasalubong sa akin na nagpangiti sa akin sa kanya.

She does'nt remember my face at all but its ok! I'll make her remember me.

Her eyes were still the same. Parang nakakita lang sya ng isang normal na tao. No Interest at all, walang kaalam alam.

Hindi katulad ng ibang babae na pinipilit idikit ang kanilang sarili sa amin.

As time pass, at nagsimula narin ang plano. They put her on a debate. Then I think its good to talk to her.

I was smiling when we finish our talking. She really is innocent after all her answers.

At dahil sa guro nagkaroon ako ng oras makasama ang pinakahihintay kong tao.

Nauna akong lumabas matapos sabihin ng guro ang plano. I was on hiding wait for her to come outside.

Nagmumukha na akong baliw, baliw na baliw naman ako sakanya talaga.

At nang makalabas sya, pinapanood ko lang ang kilos niya hanggang sa maglakad ito. And when I got a chance to say hi to her. Nilapitan ko na sya agad.

When I hold her hand, ayuko na yatang bitawan ito sa subrang lambot.

And I was even happier when she accept me as her boyfriend when we just meet.

Gusto ko man na pakasalan sya agad pero hindi pa pwede. Wala pang alam si Jastin na ang kapatid nya ang kinababaliwan ko ngayun.

Kailangan ko munang pumunta sa business nila at doon manakot para mapasaakin ang mahal ko.

Sorry jastin! Ang pinakaiingatan mong princesa ay mapupunta sa akin. Akin lang sya.

Masaya ako dahil sa mga nangyayari habang magkasama kami. Pero hindi ko inaasahan na ganito kabilis humabol ang guard ni Moon.

Nasiyahan ako sa kakayahan nya, tama lang sa kanya ang position nya.

Pero mas masaya ako ng sinabi ng mahal ko na boyfriend nya ako sa harap ng mga kaibigan nya. Para nakong baliw sa kaloob looban ko dahil sa kilig.

Ganto pala ang feel ng isang baliw, sa pag ibig.

Naghihintay kami sa kanya! Pero hindi ko gusto ang mawala sya sa paningin ko kaya naman nagtitiis ako na wag sumunod sa CR.

D*mn this feeling,! Pero nararamdaman ko ang pag iiba ng kilos ng babaing katabi ko.

My Street Gang BoyfriendWhere stories live. Discover now