Bạn Thân

4.4K 404 31
                                    


Vì quá vã nên tôi quyết định tự mình ra tay đẻ pỏn cho bè lá nhỏ xinh nhà mình.

Góc tâm sự! (Không thích hay không cùng quan điểm với tôi thì im lặng lướt qua hoặc góp ý văn minh thôi đừng buông lời cay đắng nhé!)

Fic này ra đời dựa trên cái dou ở ảnh bên trên. Đây không phải là cái art đầu tiên hay tiêu biểu gì, chỉ là nó vô tình rơi vào mắt tôi đúng hôm tôi đang cục. Tại sao bạn vẽ BajiFuyu mà lại cứ phải cho thêm bé hổ nhà tôi vào làm một cái bóng đèn thứ ba rồi cho nhân vật của bạn hắt hủi bé nhà tôi ra như vậy???
(ノಠ益ಠ)ノ彡┻━┻

Ủa, có biết ai là người đón ẻm ra trại, ai là người mang ẻm về chăm sóc giúp đỡ tận tình không mà cứ để cậu ấy kì thị ghét bỏ bé nhà tôi tới cùng cực như vậy???

Làm như thế là đang tự mình hạ thấp nhân vật yêu thích của bạn đấy ạ! Chifuyu nào phải con người nhỏ nhen đến mức đó!

Một hai art đã đành đằng này đi đâu tôi cũng thấy cái tam giác méo vẹo chẳng ra hình thù này. Người ta là tam giác tình yêu toàn vẹn, họ yêu thương, thấu hiểu và chia sẻ với nhau. Còn đây là cái kiểu tam giác cancer bỏ m* ra! Cứ hai đứa ôm ấp tình tứ với nhau thì thôi đi lại còn nhất định phải lôi thêm một đứa nữa vào nhìn, rồi cho nó ra rìa, hắt hủi nó như Covid. Rồi cho nó vào cho đủ bộ hay gì??? (╬◣д◢)!!

Xin lỗi chứ đây chẳng khác gì đang đục thuyền công khai. Đu otp của mình còn không quên trêu điên người bên thuyền khác. May cho các bạn chúng tôi chỉ là cái bè lá thôi đấy! (`ε')

Warning:

- Hack bối cảnh! Hack các mối quan hệ!

- Kazutora bot!

- Truyện 3p: BajiKazuFuyu

- Ra đời vì vã pỏn, xin đừng đòi hỏi logic!

- Maybe OOC: cứ có cho chắc ăn

Summary:

"Chifuyu và Baji vốn chưa từng nghĩ về Kazutora theo cách đó cho đến khi, cậu ấy có bạn mới..."

Ba người họ là bạn thân với nhau nhưng Chifuyu và Baji có vẻ hợp cạ nhau hơn nên hai người rất thường hay cho Kazutora ra rìa, lúc đầu họ không mấy quan tâm đến vấn đề này lắm vì nó cũng không ảnh hưởng đến họ và mối quan hệ ba người này vẫn duy trì rất ổn. Nhưng mà, có thật là ổn không?

Author's Note:

- Hehe đùa chút thôi, đọc mấy dòng bên trên mọi người thấy căng vl đúng không? Và quả thực lúc lên ý tưởng fic này tôi có đang cáu và căng cực, nhưng xin hứa fic sẽ rấtttttttttt là nhẹ nhàng thôi.

- Fic đầu tiên viết về em bé tôi cưng sao có thể nặng nề cho được? ԅ(≖‿≖ԅ)

[TR卍/BajiKazuFuyu] Bạn ThânNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ