Haiba Lev

2.5K 115 12
                                    

Một chút cân nhắc
+ Chuyện không nói tới cá nhân hay bất kì tổ chức nào.
+ Hơi hướng về các tệ nạn xã hội
———————————————————————-

Khu phố đèn đỏ nổi tiếng bên trong lúc nào cũng nhộn nhịp bất kể sáng hay tối, những thân ảnh chen chúc với nhau để tự tìm cho mình một quán nhậu hay một quán bar nào đó để giải khuây xong một ngày dài làm việc. À tất nhiên đã là phố đèn đỏ thì việc trai bao hay gái đứng, gái quán bar đầy ở khắp mọi nẻo, nơi đây thuộc nơi mua bán trái phép ngầm hay những vụ trao đổi bóc lột xảy ra thường cũng chẳng ai quan tâm tới, người đứng sau khi phố đèn đỏ này là một cô gái nhỏ chỉ 22t, là một tay ăn chơi khét tiếng, giao lưu đút một đống tiền vào các cơ sở cảnh sát để bọn họ giả mù với khu này.

Tại đồn cảnh sát, một đội tuần tra ngầm đang ngồi lại bàn với nhau về kế hoạch triệt để khu phố đèn đỏ đó vì những tệ nạn trong khu đó cứ xảy ra liên tiếp nhưng một thế lực nào đó đã dìm những vụ đó xuống.

-Này Lev, cậu được giao nhiệm vụ phải giả làm dân chơi ở đó để điều tra các đầu mối. Yên tâm sẽ phân người đều tra hỗ trợ phía sau cậu.

Giọng của vị đội trường cứ vang ồ ồ bên tai, anh là một cảnh sát giỏi nên những nhiệm vụ như mọi người đều hoàn toàn tin tưởng giao phó cho anh. Vào đúng 22 giờ khu phố đèn đỏ đã nhộn nhịp sôi nổi hẳn phải mất một lúc anh mới chen vào tìm một chỗ thoáng dựa vào tường đều chỉnh nhịp thở của mình, vẫn không quên nhiệm vụ anh đưa mắt dò xét xung quanh.

-Cậu là cảnh sát sao ?

Một giọng nói khiến anh hơi hoảng hốt một chút, chẳng lẽ nhiệm vụ lần này chưa đi tới đây lại thất bại như vậy. Anh khẽ điều chỉnh bình tĩnh tinh thần lại đưa mắt nhìn lên thân ảnh trước mặt mình, đụng phải ánh mắt bạn đang nhìn anh trên tay còn đang cầm điếu thuốc hút dở khác với mọi cô gái ở đây bạn khoác lên người mình một chiếc váy đen ôm bên ngoài là một chiếc blazer nâu trông rất lịch sự nhưng điều khiến anh thẫn thờ là bạn vô cùng thu hút ánh nhìn của người khác.

-Gì đấy, sao không trả lời

Lúc này anh mới nhận ra mình đã nhìn người khác chầm chầm liền phủi phủi đứng dậy thân m9 cao to che phủ hết người bạn

-Không, tôi là sinh viên vừa hoàn thành nghĩa vụ quân sự
-Ồ, là lần đầu tới đây sao ?

Nói chuyện với nhau với câu, bạn ngỏ ý muốn đưa anh đi xung quanh để biết cũng luyên thuyên nhiều thứ và bạn đã nói với anh mình là chủ của khu phố đèn đỏ này. Anh hơi ngạc nhiên vì nhìn bạn còn rất trẻ không nghĩ sẽ có thể làm nên những chuyện xấu xa gì, nhưng có lẽ đây cũng là một tin tốt cho nhiệm vụ này sau khi đi vòng quanh anh và bạn quyết định ghé vào một quán nhậu nhỏ cùng uống với nhau vài ly. Khi cả hai bắt đầu hơi ngà say chỉ đối với bạn thôi anh hoàn toàn vẫn còn tỉnh táo.

Haikyuu x ReaderNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ