1

15.7K 833 764
                                    

Nếu mọi người hỏi tôi, yêu phải một Kang Taehyun siêu cục súc cảm thấy thế nào thì hãy chú ý nghe đây...

Kang Taehyun cục súc với tôi là vì lo lắng cho tôi, còn nếu anh ấy cục súc với bạn thì là do anh ấy ghét bạn đó, hiểu chưa?

_

"Này, dậy đi, sáng nào cũng gọi mày dậy, phiền chết tao" Taehyun hất tung chăn của Beomgyu ra, cằn nhằn. Từ lúc sống chung nhà tới giờ sáng nào hắn cũng phải gọi cái đứa người yêu lười biếng này dậy. Có biết đặt báo thức không vậy? Điện thoại thì mua xịn cho cố vào xong có cái báo thức cũng không đặt nổi rồi bắt người khác gọi. Mà dậy luôn thì không nói, hắn khua tí là xong, nhưng cậu không chịu dậy ngay cơ, phải uốn éo mấy chục phút nữa mới mò dậy.

Beomgyu hé mắt nhìn Taehyun "Mới có mấy giờ mà ầm ĩ thế? Để em ngủ, anh cứ làm gì làm đi!" nói xong lại trùm chăn ngủ tiếp.

"Dậy, không thì đi học một mình".

Beomgyu nghe thấy cũng bĩu môi, hất chăn ra, không cam tâm ngồi dậy trừng mắt nhìn hắn, thấy hắn lườm mình cháy mắt giơ nắm đấm lại ấm ức cụp mắt xuống.

"Anh chả thương em gì cả, hôm nào cũng mắng..."

"Lắm chuyện. Tao không yêu mày tao còn ở đây làm gì? Tao về nhà cho sướng cho rảnh thân chứ ở đây phục vụ mày tao cũng mệt lắm chứ!"

Nghe tới đây Beomgyu bừng bừng lửa giận, định lao vào đánh hắn thì bị hắn túm lấy ném vào nhà vệ sinh "Mày đánh ai? Tao đập chết mày bây giờ! Đi đánh răng, lề mà lề mề"

Cậu tức lắm chứ, Taehyun chả bao giờ tình cảm với cậu nổi một câu, lúc nào cũng mày tao như bạn bè ấy, nhiều lúc tủi thân hỏi hắn sao lại xưng hô như thế, biết em buồn lắm không thì hắn lại "Mày điên vừa thôi, cái đầu của mày dùng để nghĩ vớ vẩn à?", nghe xong thì cậu không hỏi nữa vì cảm thấy quá thật vọng rồi.

"Làm cái gì mà lâu thế? Phở nguội hết bây giờ"

"Em xuống nè!" Beomgyu vội khoác cặp lên vai, tiện tay chỉnh chỉnh cà vạt đồng phục của trường rồi xuống ăn sáng.

Taehyun trông thấy dáng vẻ cồng kềnh của cậu thì có chút ngứa mắt "Nhanh chân lên xuống đây tao chỉnh cà vạt cho!"

Hắn nhẹ nhàng chỉnh lại cà vạt cho cậu, vẻ mặt đâm chiêu cau mày nhìn hài không tả nổi, Beomgyu bật cười nói "Nhìn anh đáng yêu quá!"

"Im miệng! Mày bớt nhảm nhí được rồi đấy!"

"Thơm em một cái đi!"

Taehyun liếc cậu xong cuối xuống thấp thấp để Beomgyu ôm cổ mình hôn môi, tay hắn cũng đặt lên eo cậu nhẹ nhàng xoa nắn. Chỉ có những lúc như thế này Beomgyu mới cảm nhận được sự dịu dàng sâu bên trong Taehyun. Hôn chán chê Beomgyu là người dứt ra trước, lúc nào cũng vậy... Sau đó cậu mới bắt đầu ăn sáng rồi ba hoa bốc phét với Taehyun cả bửa ăn mặc dù hắn không đáp lại câu nào. Chỉ vừa ăn vừa lắng nghe, mặc dù bị phớt lờ như thế nhưng cậu vẫn nói không ngừng nghỉ.

Ăn xong Taehyun dọn dẹp rồi lấy khăn giấy chủ động lau miệng cho cậu. Tuy cục súc với hay mắng vậy thôi chứ hành động của hắn lại rất đỗi dịu dàng. Cậu thích những lúc hắn âm thầm quan tâm chăm sóc cậu, thích những lúc hắn ân cần 'bồi' cậu trên giường, cậu thích hắn, hắn là một người vô cùng đặc biệt...

taegyu ver | bạn trai cục súc có một không haiNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ