Taehyun nhìn Beomgyu cố tỏ ra bình tĩnh lôi mình đi, hắn hiểu cảm giác cậu lúc này, chỉ bất ngờ là tại sao cậu lại kìm nén được cảm xúc giỏi như thế?
Khi nãy nhìn cậu khóc, hắn thấy lòng mình nặng trĩu, thì ra hắn yêu cậu hơn những gì hắn vẫn nghĩ.
"Beomgyu"
"Gì?"
"Làm gì lôi tao đi thấy ghê vậy?"
Cậu dừng lại, buông tay ra, thở dài ảo não "Em không biết nữa, em thấy mông lung lắm!"
Hắn trước giờ không muốn nói nhiều, đôi khi mấy chuyện của Beomgyu nhỏ to gì hắn đều giải quyết cho cậu hết, nhưng chuyện này đương nhiên hắn chẳng có liên quan gì, cũng không có tư cách xen vào, chỉ biết lựa lời khuyên nhủ sao cho cậu hiểu.
"Đừng có nghĩ nhiều"
Taehyun dù gặp chuyện tồi tệ đến mức nào cũng đều chỉ có cái thái độ đó mà giải quyết, có lẽ bởi thế cho nên mọi việc qua tay hắn đều vô cùng êm xuôi. Cậu rất ngưỡng mộ hắn, nhiều khi cũng muốn bình tĩnh được như hắn, nhưng lại không thể làm được, mỗi lần gặp chuyện tay cậu run tới không ngờ, xong đầu óc thì hoảng loạn rối bời, thành ra chẳng nghĩ được gì. Như cậu vẫn luôn nói đấy thôi, Taehyun trong mắt cậu ngầu vô cùng, đó là ấn tượng sâu sắc của cậu khi lần đầu được hắn bảo vệ khỏi các đàn anh khoá trên.
"Làm thế nào... để em thôi dựa dẫm vào anh?"
Tóc Beomgyu bị gió thổi loạn, ánh mắt xao động nhìn hắn. Taehyun khẽ khàng vuốt tóc cậu gọn gàng, tình tứ trả lời "Không thể đâu, trách nhiệm của tao là phải trở thành một chỗ dựa vững chắc cho Choi Beomgyu"
Trái tim cậu khẽ rung lên bồi hồi, ánh mắt cùng lời nói của Taehyun khiến cậu xao xuyến không nguôi. Beomgyu rất muốn hôn hắn ngay bây giờ, nhưng chợt nghĩ ra cả hai đang đứng ở ngoài đường nên lại thôi, chỉ cười khả ái với hắn một cái.
"Sao hôm nay anh sến rện vậy?"
Taehyun nghe xong chỉ muốn vả vào mặt mình mấy cái, hắn chỉ muốn dỗ dành cậu thôi, không ngờ cậu lại mang ra để thắc mắc, vậy lần sau đừng hòng có chuyện hắn ôn hoà như thế.
"Không muốn à mà hỏi nhiều?"
"Em thấy lạ thôi, anh như vậy tuyệt vời lắm!"
Hắn tặc lưỡi, nhìn Beomgyu khoác tay mình cùng rảo bước trên con đường đầy lá rụng, gió thổi qua hàng cây khẽ xì xào, xì xào... Cậu đá đá mấy cái lá héo khô, hôm nay cậu thấy cõi lòng ưu phiền khiến mình phát mệt, nhưng khi ngước nhìn bầu trời định trút hết lời thở than, cậu lại nhận ra rằng dù ngày hôm nay có tệ với cậu bao nhiêu đi chăng nữa thì vòm trời ấy vẫn luôn trong xanh, nắng vẫn ươm vàng, và cậu lại có hi vọng vào một ngày mai tốt đẹp hơn. Kể cả là hôm nay mưa giông có kéo về, thì cậu vẫn luôn phải nhớ rằng, ngày mai trời sẽ lại hửng nắng xua tan đi tàn dư ngày hôm qua, và Taehyun vẫn luôn sẵn sàng ngả ô về phía cậu che đi những giọt mưa rơi não nề.
Taehyun bỗng kéo cậu núp sau một cái cây lớn, cúi xuống tìm lấy môi cậu hôn cuồng nhiệt. Beomgyu dựa lưng vào thân cây sần sùi, quàng tay qua cổ hắn mãnh liệt đáp lại, cảm xúc trong lòng một lần nữa thấy khó nói bằng lời. Nụ hôn mang theo thương yêu nâng niu của hắn đối với cậu, Beomgyu thấy đầu mình trống rỗng không chút suy nghĩ, nhắm mắt tận hưởng những đê mê Taehyun mang tới, tay không yên phận mò xuống thắt lưng quần của hắn...
BẠN ĐANG ĐỌC
taegyu ver | bạn trai cục súc có một không hai
Fanficnếu mọi người hỏi tôi, yêu phải một Kang Taehyun siêu cục súc cảm thấy thế nào thì hãy chú ý nghe đây... Kang Taehyun cục súc với tôi là vì lo lắng cho tôi, còn nếu anh ấy cục súc với bạn thì là do anh ấy ghét bạn đó, hiểu chưa? ____________________...