Kết thúc buổi họp lớp, Beomgyu định cùng Taehyun về nhà thì Jung Byul từ đâu xuất hiện, gọi với lại.
"Beomgyu!"
"Ơi, chuyện gì thế Jung Byul?"
"Đi cà phê cùng tớ chút không?"
"Không có đi đâu hết!" Taehyun nhanh miệng trả lời.
Cậu huých tay hắn, vui vẻ trò chuyện với Jung Byul "Được chứ!"
Taehyun trợn ngược mắt nhìn cậu "Này..."
"Em đi một lúc rồi sẽ về mà!"
Hắn cũng không thể nào mà nói nổi "Hai tiếng nữa không có mặt ở nhà thì liệu hồn"
Jung Byul nhìn bóng lưng của Taehyun đã đi xa mới dám khoác vai cậu thân mật "Tới quán cà phê hồi đó cậu làm uống chút gì đó nha!"
Cả hai dắt díu nhau tới quán cà phê 1985, cho đến bây giờ sức ảnh hưởng của quán vẫn thế, mà Minjeong nghe nói mới nghỉ làm được mấy ngày, thế là cậu ra muộn rồi, không kịp gặp anh. Từ lúc cậu nghỉ làm, cũng phải bốn năm nay, cả hai ít khi gặp nhau, mà chính xác hơn là không gặp nhau, nói không nhớ thì là nói dối.
"Ăn kem socola đi!"
"Sao hôm nay rủ tớ đi uống nước vậy?"
Jung Byul lắc lắc ly cà phê sữa "Có gì đâu, muốn uống nước với bạn bè cũng không được hả?"
Beomgyu nghĩ nghĩ, đúng là cậu và Jung Byul khá ít thời gian ra ngoài chơi với nhau, mà cũng tại Taehyun cơ, toàn đề phòng vớ vẩn, đến cả Jung Byul cũng không ưa, thế thì hắn còn ưa nổi ai nữa?
Jung Byul và cậu nói đủ thứ chuyện trên đời, anh không ngừng quan sát tới đôi môi đang mấp máy kể lể của Beomgyu, tự hỏi, nếu chạm vào, cảm xúc sẽ mãnh liệt cỡ nào, nó sẽ mềm mại chăng? Anh cũng không ngờ bản thân đối với Beomgyu vẫn như ngày đầu thầm thương cậu, thật sự nhiều lúc đau khổ không thể nào chịu được, song Jung Byul vẫn cố chấp đắm chìm trong biển tình sâu không đáy của mình đối với Beomgyu.
"Beomgyu? Có phải Beomgyu không?"
Beomgyu ngưng nói, mà Jung Byul cũng rời sự chú ý của mình khỏi cậu, nhìn người phụ nữ đứng sau lưng Beomgyu. Cậu... cậu làm sao mà quên được giọng nói này, Beomgyu nắm chặt cái thìa xúc kem đang lơ lửng trước cửa miệng, không dám ngẩng lên nhìn mẹ ruột của mình, chẳng phải bà đã rời đi rồi sao...
"Beomgyu... mẹ..."
"Con... sao..."
Cậu hé mắt nhìn mẹ mình, Jihwa giờ đã gầy đi khá nhiều, mà gương mặt trông cũng tiều tuỵ thiếu ngủ hơn hẳn, trong khoảnh khắc mẹ con tương ngộ sau từng này năm không gặp, cậu đã muốn hỏi bà, vì sao lại thành ra nông nỗi này... nhưng rốt cuộc, cậu không thể. Gặp lại Jihwa là điều mà cậu tới một chút cũng không ngờ tới, từ sau sự việc năm năm trước, có một khoảng thời gian cậu thường gặp ác mộng bị mẹ ruột bắt đi, đêm nào cũng giật mình tỉnh giấc khóc lóc, Taehyun phải dỗ dành cả nửa tiếng mới thôi. Beomgyu chưa bao giờ sợ sệt tới như thế, phải khó khăn lắm cậu mới có thể quên đi mọi chuyện mà sống bình thường...
Nhưng một lần nữa, Jihwa lại xuất hiện, và cậu lại bắt đầu có cảm giác không an toàn.
"Mẹ biết mẹ thật mặt dày mà, đã gây ra bao nhiêu rắc rối cho con, giờ vẫn còn can đảm quay về đây!"
BẠN ĐANG ĐỌC
taegyu ver | bạn trai cục súc có một không hai
Fanfictionnếu mọi người hỏi tôi, yêu phải một Kang Taehyun siêu cục súc cảm thấy thế nào thì hãy chú ý nghe đây... Kang Taehyun cục súc với tôi là vì lo lắng cho tôi, còn nếu anh ấy cục súc với bạn thì là do anh ấy ghét bạn đó, hiểu chưa? ____________________...